Đang tải...

Hàng tự chế Thiết bị xúc kim phun điện tử dành cho Ô tô , Xe máy

Thảo luận trong 'Hệ thống gian hàng chất lượng của O-H' bắt đầu bởi khoadongluc, 26/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,024
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,282 lít xăng
    #1 khoadongluc, 26/7/13
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/14
    Chào các cụ !

    Có lẽ công nghệ phun xăng điện tử không còn lạ lẫm gì với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô chúng ta . Trong hệ thống phun xăng điện tử sau một quá trình dài sử dụng sẽ có triệu chứng Kim phun bị nghẹt.

    Tại sao kim phun lại bị nghẹt ?

    + Mụi than trong quá trình cháy
    + Các chất rắn dạng keo có tron nhiên liệu (Olefins,Resin,n-oxydiphenylamin...)

    [​IMG]

    Những vấn đề khi kim phun bị nghẹt

    + Chết máy (không có nhiên liệu cung cấp)
    + Hao nhiên liệu
    + Động cơ hoạt động không êm (Tăng hao mòn chi tiết)
    + Tăng nồng độ khí thải
    + Giảm công suất
    + Tăng tốc kém , gây tiếng nổ khi tăng tốc (Do thiếu xăng đối với động cơ Turbo)
    + Tốc độ cầm chừng không ổn định

    Các hình ảnh minh họa các kết quả mà chúng tôi đã thực nghiệm

    Hình ảnh kiểm tra nồng độ khí thải trước và sau khi xúc kim phun

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiến hành kiểm tra độ êm rung ồn của động cơ :

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiến hành kiểm tra vòng tua máy trước và sau khi xúc kim phun

    [​IMG]
    [​IMG]

    Thực hiện lại kết quả nội soi buồng đốt :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi xúc kết quả phản hồi của hơn 200 khách hàng phản hồi và chúng tôi tổng kết lại như sau :

    + Xe hoạt động em hơn rất nhiều
    + Nồng độ khí thải giảm ( Có thể dùng khăn trắng bịt cổ bô để kiểm chứng)
    + Xe tăng tốc tốt hơn
    +Tốc độ cầm chừng ổn định
    Thực chất trên thị trường đã bắt đầu bày bán các thiết bị chuyên dụng cho việc xúc kim phun nhưng thực sự sau khi chúng tôi mua về xài thử thường gặp hiện tượng xì roong khi có hóa chất tiếp xúc trực tiếp , chảy keo trong ...Còn sản phẩm chính hãng của 3M thi quá đắt đỏ 9 triệu / một sản phẩm và chỉ giám bảo hành 6 tháng !

    Với sự nghiên cứu của cụ gie-rach thuộc ban máy công trình O-H , Cùng với anh em Oto-Hui Miền Nam chúng tôi đã tạo ra sản phẩm mang tên "Thiết bị xúc kim phun điện tử " dùng cho cả Ô tô và xe máy .

    Ưu điểm vượt trội :

    - Giá thành rẻ hơn nhiều lần
    - Bảo hành 1 năm , 1 đổi 1 và nhiều năm sau vẫn tiếp tục bảo hành nếu gặp sự cố
    - Nhỏ gọn , dữ áp lực cực tốt
    - Luôn ưu đãi cho anh em O-H bằng nửa giá người ngoài (Cái này kiếm cơm khá tốt lợi nhuận cao , khách hàng rất hài lòng )

    Hình ảnh thật sản phẩm:




    Mọi thông tin đặt hàng , mua sản phẩm , tư vấn kỹ thuật sản phẩm , xin liên hệ :

    CÔNG TY DỊCH VỤ KỸ THUẬT Ô TÔ VIỆT NAM

    DT : 08.62.77.55.77 Hỗ trợ thông tin sản phẩm
    DT : 08.62.77.33.77 Hỗ trợ thông kỹ thuật

    10313698_495127627286014_2195429696611455846_n.jpg

    10403499_496508593814584_6405277553885358355_n.jpg

    10428460_495127630619347_1314750441248185383_n.jpg

    10462509_495127637286013_7655918282135661765_n.jpg

    10500525_496508597147917_7685515299542929948_n.jpg

    vastco069.jpg

    vastco070.jpg

    vastco074.jpg

    vastco076.jpg
     
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Ðề: Thiết bị xúc kim phun điện tử dành cho Ô tô , Xe máy

    Chúc mừng cụ (KDL) , chúc cụ và công ty kinh doanh phát đạt .....
     
  3. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    1 sp rất hay, anh cho em xin cái hình ảnh và hương dẫn cụ thể sử dụng vơi ạ !
     
  4. linhbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Ðề: Thiết bị xúc kim phun điện tử dành cho Ô tô , Xe máy

    Cái này hay! Mà cái này có phải xúc rửa tự động hay điều khiển bằng tay vậy anh?
     
  5. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Em call k thây anh nghe gi ạ :D
     
  6. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,024
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,282 lít xăng
    Ðề: Thiết bị xúc kim phun điện tử dành cho Ô tô , Xe máy

    Đã triển khai tại rất nhiều hệ thống Honda Head :

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  7. Mr Bọc Sên
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    Ðề: Thiết bị xúc kim phun điện tử dành cho Ô tô , Xe máy

    Cụ nhìn thấy cái bình dung dịch đó không ạ (Giống bình ga ) . Lúc tiến hành thì bình đó thay cho bình xăng của xe
    Cho xe nổ máy thì nhiên liệu là dung dịch trong bình đó, và dung dịch nó có tác dụng để súc kim phun đấy cụ ạ !
     
  8. autohuyphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Ðề: Thiết bị xúc kim phun điện tử dành cho Ô tô , Xe máy

    Gia ca the nao cu cho tui cai gia nhe bao ca dung dich nua nha . nay xua lam trong han cung da su dung roi hay lam
     

Chia sẻ trang này