Đang tải...

THIẾT KẾ KỸ THUẬT KHUNG VỎ XE KHÁCH 29 CHỖ TRÊN KHUNG CƠ SỞ NHẬP TỪ NƯỚC NGOÀI.

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi sinhchi, 20/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sinhchi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    MỤC LỤC

    Chương 1: Giới thiệu Trang 03
    Chương 2: Đặt vấn đề Trang 12
    Chương 3: Giới thiệu chung về ôtô thiết kế Trang 14
    Chương 4: Giới thiệu đặc tính kỹ thuật của xe thiết kế Trang 17
    Chương 5: Thiết kế tổng thể ôtô khách Trang 24
    1. Khoảng không gian buồng lái Trang 24
    2. Thiết kế các kích thướt tổng thể cho ôtô khách Trang 25
    3. Thiết kế bố trí trong ôtô Trang 28
    4. Thiết kế tạo dáng cho ôtô khách Trang 30
    5. Thiết kế các thiết bị phụ và trang trí Trang 31
    6. Tuyến hình ôtô khách và tính năng khí động học Trang 34
    7. Định khối lượng khung vỏ xe Trang 35
    Chương 6: Tính toán các đặc tính động học, động lực học của ôtô Trang 39
    1. Tính trọng lượng và phân bố trọng lượng Trang 39
    2. Tính toạ độ trọng tâm ôtô thiết kế Trang 40
    3. Tính toán kiểm tra ổn định Trang 43
    4. Tính toán động lực học của ôtô Trang 45
    5. Tính toán đặc tính dẫn hướng Trang 54
    6. Đánh giá tính năng của hệ thống phanh Trang 55
    7. Tính toán hiệu quả phanh tay Trang 58
    8. Tính toán hệ thống treo và độ êm dịu của xe Trang 60
    Chương 7: Các biện pháp thông gió chiếu sáng, giảm ồn, cách âm, cách nhiệt cho khoang hành khách Trang 62
    1. Tính toán cân bằng nhiệt hệ thống điều hoà nhiệt độ Trang 62
    2. Hệ thống thông gió và chiếu sáng cho khoang hành khách Trang 64
    3. Biện pháp giảm ồn và cách nhiệt Trang 64
    Chương 8: Tính toán kiểm tra bền các chi tiết, tổng thành hệ thống Trang 65
    1. Kiểm tra bền dầm ngang sàn xe Trang 65
    2. Tính kiểm bền liên kết giữa các dầm ngang sàn xe và dầm dọc
    ôtô sát xi Trang 67
    3. Tính kiểm bền khung xương Trang 68
    4. Tính kiểm bền liên kết giữa ghế và sàn xe Trang 76
    5. Tính kiểm bền ghế hành khách Trang 77

    Chương 9: Đánh giá động lực học, độ bền và tính năng làm việc của các hệ thống phanh, treo, lái Trang 80
    Chương 10: Bảng kê các cụm tổng thành, chi tiết nhập khẩu và sản xuất trong nước Trang 81
    Chương 11: Kết luận chung Trang 85
    Tài liệu tham khảo Trang 86
    upload_2015-3-20_17-47-57.png
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. trimanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    93 lít xăng
    anh oi cho em xin do an voi ah.em dang can de lam do an.cam on anh!
     
  3. trimanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    93 lít xăng
  4. sinhchi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    mình có up toàn bộ rồi đấy. Đổ xăng xong tải về nhé
     

Chia sẻ trang này