Đang tải...

Thỉnh giáo các cụ về con hitachi 550-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 5/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #1 thaoha, 5/5/12
    Last edited by a moderator: 5/5/12
    nhờ cụ chỉ giáo về con EX550-3 .tình hình là thế này em đang vướng mắc 1 tý về con máy này.khi ga nhỏ thì máy làm tốt.nhưng khi ga to lên thì máy làm rất chậm.
    1/ a/s của pump chính 320kg/cm3. a/s pump điều khiển 40kg/cm3
    2/ về điện oke
    nhờ các cụ tư vấn cho em với:-?
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cụ này hỏi đểu anh em đây ???:))
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cu này láo quá ko tư vấn còn gây sự::dl:dl:dl
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    thế cũng phải hỏi- hạ bơm xuống làm lại cho nhanh
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #5 thayboixemvoi, 6/5/12
    Last edited by a moderator: 8/5/12
    Điện Hítachi lão khỉ vàng số 1, bơm tự tay làm không ngon cũng chẳng dám kêu, VPP chắc là ngon nốt.

    Theo thông tin từ vỉa hè: mất nguồn điện áp 5v nuôi cái gì thì tớ ko bít.

    Chẳng lẽ lại tắc lọc cấp thủy lực, hay lại là cái bệnh rung rinh chập dây "con cóc vàng".
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #6 Mr.Pono, 6/5/12
    Last edited by a moderator: 19/6/12
    Bơm điều khiển 40 bar : OK

    Bơm cấp dầu cho hệ thống làm việc 320 bar: OK

    THẾ NÀY CHẮC LÀ CÁI BA LÔ BƠM ĐÂY
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ặc lão thầy bói mù.cái vụ này tôi đi cầy hộ xong từ hôm lâu rồi.khi về quân cty đang nhận làm em này tháo pump ra xem tôi làm thế nào mà đc .vì họ có cả công ty to.có đủ loại tiên sư.tổ sư.mà ko làm nổi cái pump.đố lão chúng tháo ra lắp sai cái gì đấy:77:
     
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Cái bạc đồng căn 2 bên buồng bơm của bơm bánh răng à cụ? Xin thỉnh giáo
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #9 thaoha, 7/5/12
    Last edited by a moderator: 7/5/12
    nó bị pump chính cơ mà cụ. nó sử dụng pump A7VO 250 X 2
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #10 Mr.Pono, 7/5/12
    Last edited by a moderator: 19/6/12
    tiếc là không có sơ đồ thủy lực của con này để ném đá cùng các bác cho vui.hic.

    Vấn đề có lẽ ở cụm điều khiển chéo của 2 bơm kép này cụ nhỉ!

    CỤ QUĂNG CÁI SƠ ĐỒ LÊN ĐÂY XEM NÀO
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #11 thayboixemvoi, 7/5/12
    Last edited by a moderator: 7/5/12
    Hô hô đừng có ba hoa chích chòe mà khai ra, cứ để cho bọn họ nhà "Tiên..." đau đầu đến chết cũng không luận ra được.
    [​IMG]

    Không phải thách, chia 50-50 tớ sửa cho.
    Gaconphatmot
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vụ này giờ đang chờ campuchia đã rồi mới tính tiếp.lão lên chơi với tôi rồi .tôi đưa lão ra làm để capuchia 50/50 nhé=d>
     
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #13 thayboixemvoi, 14/5/12
    Last edited by a moderator: 14/5/12
    Chết thật, sao cụ tham thế, tôi làm cả còn cụ không làm gì thế mà đòi ăn nước giữa cao ngất ngưởng.:)):)):))

    Sơ đồ thủy lực không có hoàn chỉnh, lắp ghép 2 đời vào cũng tạm ổn.
    Mời cụ chém gió nha, xin hỏi cụ "bộ Irch" là bộ gì thế?????


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  14. nguyenhoangsang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    hay la lap nguoc pit tong tro dong ha bac .ap du nhung thieu luu luong.hoac sai tren balo ?
     
  15. mydream_8588
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Cái mô hình này nhìn trông sợ thật ,có ai hiểu rõ mô hình này không?
     
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #16 Mr.Pono, 14/6/12
    Last edited by a moderator: 19/6/12
    Haha cái cụ này. Cụ đi tìm hiểu cái Công suất cực đại 75HP/680rpm nghĩa là gì của cụ đi, chứ vào đây nhìn mấy cái MÔ HÌNH này là đau mắt đấy, nặng là Tẩu hỏa nhập ma nữa cơ cụ ạ.
     
  17. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #17 Mr.Pono, 19/6/12
    Last edited by a moderator: 19/6/12
    Cuối cùng thì chẳng thấy gì thế cụ Sáu!

    CỤ ĐƯA CON RƠI CỦA CỤ LÊN ĐÂY RỒI ĐI ĐÂU MẤT RỒI

    CỤ CHUYỂN TỪ THỈNH GIÁO SANG ĐÁNH ĐỐ THÌ BÓ TAY
     
  18. nemdadautay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    :)):)):))Có lẽ là ngược cái BÀN TRƯỢT của em Control Plate nhể:)):)):))
     
  19. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Cái màu đỏ là cái gì vậy cụ, cho xin 500 Vnđ cái ảnh xem mặt mũi em nó ntn?
     
  20. nemdadautay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    =)) không đá đểu thì chẳng ai lên tiếng đâu. Chờ cụ sáu lên tiếng, chứ cụ binh cụ sáu làm gì:))
     

Chia sẻ trang này