Đang tải...

Hướng Dẫn Thông tin về xe tải FUSO 3 chân.

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi tai_xe_xe_tai, 18/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tai_xe_xe_tai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    - Là thành viên tương đối mới trong diễn đàn nhưng hôm nay tại hạ mạo muội hướng dẫn các sư huynh đệ một số thông tin về xe tải FUSO 3 chân. FuSo 3 chân (6x2) là một dòng xe tương đối mới trên thị trường Việt Nam nhưng đã được ưa chuộng lâu đời tại nhiều nước trên Thế giới và đặc biệt là châu Á như Thái Lan, Ấn Độ....


    - Nhiều người vẫn hoài nghi về chất lượng xe FUSO 3 chân vì xuất xứ nhập khẩu Ấn Độ. Nay tại hạ to gan đính chính rằng chỉ là Nhà Máy Daimler trucks được đặt tại Ấn độ nhằm giảm thiểu những chi phí ngoài sản xuất để cung cấp ra thị trường dòng xe đúng chất lượng FUSO đồng thời có giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra Nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, công nghệ kỹ thuật đều là của tập đoàn Daimler (tập đoàn cha của Mercedes, Freightliner…). Bởi vì mẫu xe 3 chân này thiết kế cho toàn châu Á nên thiết có phần cổ điển nhưng chất lượng bên trong thì hoàn toàn đảm bảo.


    Hotline: 0962.036.076 - 01285.47.48.49 (24/24)


    - Sau đây là một số thông tin cơ bản về xe tải FUSO 3 chân (6x2):
    [​IMG]
    Xe tải FUSO FJ2528R

    - Xe Tải FUSO FI2528R nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Daimler lớn thứ 2 trên thế giới.

    - Động cơ 280 PS hiệu suất cao kết hợp mômen xoắn tương thích tạo ra sức mạnh vượt trội tiết kiệm nhiên liệu

    - Bảng điều khiển điện tử thông minh hiển thị thông tin như: Quãng đường đã đi, tốc độ trung bình và mức tiêu hao nhiên liệu.

    - Thùng dài 9 Mét

    - Tổng tải trọng 24.000 Kg

    - Tải trọng 15.1 Tấn với thùng Mui bạt tiêu chuẩn & 15.4 tấn với thùng lửng.

    Động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn

    Động cơ diesel với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất lên đến 280Ps cùng với moment xoắn tối đa phù hợp với yêu cầu tải trọng cao. Đầu phun nhiên liệu đặc biệt kết hợp với turbo cao áp tối ưu hóa trong quá trình đốt giúp giảm khí thải và tăng hiệu quả. Hệ thống bơm dầu bôi trơn giảm sự mài mòn và tăng độ bền.


    Thiết kế khí động học

    Thiết kế cabin mang tính khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và mệt mỏi cho tài xế khi di chuyển trên đường.
    [​IMG]

    Bảng điều khiển thông minh

    Bảng hiển thị điện tử bằng đèn LED cung cấp mọi thông tin cho tài xế như: quãng đường đã di chuyển, tốc độ trung bình và mức tiêu hao nhiên liệu.
    [​IMG]

    Cabin thoải mái, giảm căng thẳng

    Ghế hơi điều chỉnh 3 chiều, tay lái gật gù cho phép tài xế lựa chọn được tư thế lái tốt nhất. Cabin với giường ngủ rộng rãi giúp tài xế nghỉ ngơi thư giãn.

    Hệ thống treo tân tiến

    Hệ thống treo Parabol trục trước tăng sự êm ái khi lái xe. Trục sau với nhiều lá líp tăng độ cứng, bền bỉ cho khả năng tải hàng hóa nặng.
    [​IMG]

    An toàn với thanh cân bằng

    Thanh cân bằng phía trước giúp cải thiện sự trượt và tăng tính ổn định, đặc biệt khi vào cua hay chuyển làn đường ở tốc độ cao.

    Khung gầm tuổi thọ cao, chịu trọng tải lớn

    Với khung gầm dày, bảng rộng kết hợp với các thanh ngang liên kết tăng cường sự cứng cáp và khả năng chịu tải cao. Công nghệ “Spot-peened” tăng cường độ cứng bề mặt và sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,650 lít xăng
    Cụ có tài liệu sửa chữa của dòng này không cụ
     
  3. tai_xe_xe_tai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    Tài liệu kỹ thuật thì có, tài liệu sữa chữa để tại hạ kiểm tra kỹ lại đã. hi. các hạ ở Sài Gòn thì dễ rồi.
     
  4. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,650 lít xăng
    Sài Gòn hay ở đâu thì cũng như nhau mà cụ. Nếu có cụ cho em xin với. Thanks cụ
     

Chia sẻ trang này