Đang tải...

Thảo luận chung Thủ tục thay hộp điều khiển động cơ , modun túi khí

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 29/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    E m găp con hyundai j10 2015 bản đủ số sàn tai lạn lổ túi khí.bẹp hộp điều khiển động cơ vậy các bác cho em hỏi khi lắp mới hai bộ phận trên có phải cài cắm gì không ,cần lưu ý những gì.
     

    Bài viết khác:

  2. ngovantuan1717
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    Cái này bác cứ thay vào rùi cắm máy coi sao còn có hướng chứ
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    Đúng ra là thay toàn bộ hệ thống asr nhưng vì tiết kiệm thì phải chạy lại hộp nhé..
     
  4. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Túi khí thì cụ thay 2 cái dây đai an toàn, cáp vô lăng, túi nào nổ thay túi đó, cảm biến nào hỏng thì thay và cái hop túi khí chỗ yen ngựa ấy
    Thay mới thì phải cài
    Còn cái hộp đen thì cắm vào ok! Nếu vẫn báo check thì nhập cho cháu nó cái VIN là ok
     

Chia sẻ trang này