Đang tải...

Thảo luận thử xì hệ thống điều hòa bmw 320i

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi thogara, 24/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thogara
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    em đang làm điều hòa con bmw 320i.khi thử xì nén lên 250 để một lúc áp tụt xuống từ từ.lúc đầu vào xe vẫn còn nhiều ga.khi thay giàn nóng vào thử xì lại không kín.em đã thay sim ,kiểm tra bằng xà phòng nhưng không thấy hiện tượng gì,mong các bác chỉ giúp.
     
  2. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Sao bác ko tháo toàn bô ra kiểm tra, đồng ý la trước đó vẫn còn nhiều gas nhưng đa tuột hơi thì nên tháo ra kiểm tra hết bác ah, bác cho e hỏi ngu xíu la bác thử bên áp cao hay áp thấp a.
     
  3. tunglinh2102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    bác hỏi thế thì ai giúp bác đc.có hở thì nó mới xì hơi chứ
     
  4. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Bác thay dàn nóng không thôi có động chạm gì vào các thứ khác ko? Kim tụt nhìn thấy rõ thì chứng tỏ xì lớn rồi....mà lúc vào thì lại còn nhiều gas ư?.....Vậy dàn nóng bác mua về tháo co cao su có thấy hơi phụt ra ko vậy???
     
  5. phu_d
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    nếu lắp đồng hồ vào bơm thử kín mà lắp ngược chiều dây đỏ vs dây vàng là nó cũng tự tụt đấy, => ngu kiến
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Ở trường hợp này chí có bác mới làm được thôi. Ngoài đồng hồ và dây đồng hồ bác kiểm tra cả hệ thống khi lắp ráp thật kỹ càng, nếu không có thì chỉ còn cách tháo hết ra ném nó vào cái bể nước là ra vấn đề ngay thôi.
     
  7. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    cụ nén lại dàn nóng chưa? Kiểm tra lại xem đồng hồ có kín không? Nếu kín thì khả năng bác phải tháo tất cả ra kiểm tra là cao.
     
  8. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    bác tháo táp lô ra thử dàn lạnh không thì lên xe mà nghe cửa gió ý hoặc bác ngại thì nẽn riêng dàn lạnh xem sao
     
  9. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Trường hợp đó nên tháo hết toàn bộ hệ thốang ra ngoài rồi thử kiểm tra là biết liền
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Xe đi tầm 4 năm trở lên là dàn lạnh bẩn và thường dễ thủng hơn giàn nóng rất nhiều. Con nào đến bác nhìn nên ngoài khô ráo mà thiếu ga cứ phan thủng dàn lạnh 90%
     

Chia sẻ trang này