Đang tải...

Thùng dầu thủy lực cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 19/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Tình hình là em đang s/c một con máy xúc mà hệ thống thủy lực có nhiều mạt đồng do bơm thủy lực trước đó bị hỏng.
    Khi vệ sinh thùng dầu thủy lực em có thắc mắc: tại sao có nhiều ống dầu hồi lại k? đi qua lọc mà lại về thẳng thùng dầu.
    Bác nào biết thì thông cho em với.
    Thank.
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ xem phần mà cụ duyquang1967 đã đưa lên ở mục : Sửa chữa hệ thống thủy lực kobelko
    có câu trả lời nào thỏa đáng ko nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ý em k? phải như thế mà là tại sao nó thiết kế như thế cơ?????
     
  4. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Cho em hỏi với ???

    Bác đang nói về loại máy gì đấy ???
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Thì em đang nói về thùng dầu thủy lực của máy xúc mà.
     
  6. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Vốn kiến thức của E thì ko nhiều nhưng em cũng xin trả lời bác nhá ... Nếu có ko phải thì bác khai sáng cho Em nhé : Vì các ống đó bản thân nó có lọc rồi bác ạ.
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Nếu ống xả lắp thẳng về thùng thì áp suất trên đường ống = 0 at, còn ống xả chạy theo đường làm mát , qua lọc rồi về thùng thì áp suất trên đường ống khoảng 8-12at ( có thể lớn hơn nhé). Tùy theo công việc mà người ta lắp ống . Thông thường các ống không qua làm mát về thẳng thùng dầu là ống xả của phần điều khiển. Trong 1 số trường hợp người ta còn tách đường rò rỉ của các bơm, mô tơ loại piston về một đường xả riêng- qua lọc mới về thùng ( đường này xả ra nhiều thứ không mong muốn nhất).
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Trả lời hay lắm, còn thông tin gì cụ bổ xung thêm tý nữa nào????
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái này cụ nhầm nhé, hôm nay em làm một con PC750-7 hàng KOMATSU Anh, đường hồi điều khiển van phụ đi vào lọc ---> làm mát ---> về thùng đấy ?????
     
  10. trananhwru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    các bác ơi.Em là lính mới bác nào có tài liệu làm ơn cho em nhé .Em thanhk nhiều nhiều trananhwru@gmail.com
     
  11. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Bẩm Đại hiệp, "NÓ" chỉ "THẤP HƠN ÁP PHÍA TRƯỚC LỌC" chứ không thể bằng không đâu ạ. Trừ khi tắt máy.

    "CHÚNG NÓ" thường là đường rò rỉ, áp thấp hơn áp phía trước lọc nên phải đưa về phía sau lọc thì "CHÚNG" mới chịu chảy về đấy ạ.

    Tái bút: hôm qua có tiên sinh nào đó hỏi rằng có nhiều trường hợp tắt máy áp suất không trả về không ngay. Xin kính bẩm rằng bởi thế nên mới có cái hướng dẫn sử dụng nhắc rằng ngay cả với máy mới thì vẫn cứ phải "XẢ HƠI" cho thùng nhớt thủy lực trước khi mở nắp đấy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ai khiến cụ chốt hạ, chốt hạ chắc chắn thế thì ai mà "cãi" cho được.=d>=d>=d>
     
  13. namphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    hello, chào các anh em:
    cho mình tham gia với.
    theo mình thì đường không qua lọc là đường rò rỉ của các van, bơm, và motor trong hệ thống.
    còn đường qua lọc là đường xả của hệ thống.
     

Chia sẻ trang này