Thủy lực máy PC 220-7LC

S
Bình luận: 25Lượt xem: 3,786

SonNgok

Tài xế O-H
Các bác giúp e với ,chả là nhà e có một con komas 220-7 bị yếu chậm thao tác ,thợ đã vào sửa , đo áp bơm ,phần điện thì được rồi ,bơm đo các bác thợ báo ko việc gì ,nhưng bây giờ máy chậm thao tác kết hợp ,kết hợp rất chậm ,nhưng ko yếu ,các bác thợ chỉnh rất nhiều rồi nhưng ko ăn thua,vậy các bác jup e với có phải do bơm ko ,liệu đo áp bằng đồng hồ có chuẩn 100% không.
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Đối với bơm thủy lực cần 2 vấn đề chính
1.Áp suất Bơm
2. Lưu lượng bơm
Máy của bạn bị chậm chứng tỏ lưu lượng bơm chưa đạt nguyên nhân do tín hiệu phản hồi từ ngăn kéo ( Ls) hoặc balo hoặc servo valve, gối bị kẹt
 

SonNgok

Tài xế O-H
Đối với bơm thủy lực cần 2 vấn đề chính
1.Áp suất Bơm
2. Lưu lượng bơm
Máy của bạn bị chậm chứng tỏ lưu lượng bơm chưa đạt nguyên nhân do tín hiệu phản hồi từ ngăn kéo ( Ls) hoặc balo hoặc servo valve, gối bị kẹt
vag .bơm thì đo áp là đủ áp.ngăn kéo e cũng vừa sửa ,đi mạ lại ty , vậy theo bác có phải do điện ko ạ.e cũng ko chuyên lắm .e là chủ máy:(:(:(
 

MuaHoaSim

Tài xế O-H
Nếu bơm ồn, điện ổn, đường ống ổn, vậy lý do là gì đây? các cụ nên cùng trao trổi, vì do thao tác hơi chậm nhưng ko yếu nên theo tôi bị tắc ở đâu đó cuối đường ống rồi.
 

SonNgok

Tài xế O-H
Nếu bơm ồn, điện ổn, đường ống ổn, vậy lý do là gì đây? các cụ nên cùng trao trổi, vì do thao tác hơi chậm nhưng ko yếu nên theo tôi bị tắc ở đâu đó cuối đường ống rồi.
bơm ko ồn .nặng tải thì mô tơ ga tự nhảy về .nên tắt máy .đề lại là dk.e cũng mệt lắm sửa hết bao nhiêu tiền,thợ thuyền a e vào làm cũng ko dk,e giwof cũng chẳng biết hỏng ji nữa
 

dick2311

Tài xế O-H
vag .bơm thì đo áp là đủ áp.ngăn kéo e cũng vừa sửa ,đi mạ lại ty , vậy theo bác có phải do điện ko ạ.e cũng ko chuyên lắm .e là chủ máy:(:(:(

trên xe hỏng cái gì thì làm cái đó chứ đừng có cái gì cũng đem làm lại như vậy.
Đang ngon làm làm lại thì có khi thành què đó.

Với lại phải đặt câu hỏi là : làm lại thì chất lượng có đạt không?
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Để nó làm nhanh cần rất nhiều yếu tố. Trước hết máy chậm nhưng nó gì tải động cơ hay chưa?
Áp tay trang xuống ngan kéo, áp LS, điện hòa bơm, sensernoi .....??, và bên Cạnh co còn rất nhiều yếu tố bên trong nữa chứ cứ chậm, yếu là vác ngăn kéo đi mạ, vác bơm đi lại mạ....... vô tình bác làm máy của mình xuống cấp gần 1 nữa rồi đó. Tất nhiên bất đắc dĩ đôi lúc cũng phải làm lại hoặc mạ lại 1 số chi tiết.
 

Nonebyme

Tài xế O-H
Bác có bản vẽ thủy lực không cho em xin với, nghiên cứu xong sẽ bàn thêm với bác.
Bơm thủy lực đo áp không chưa đủ đâu, lưu lượng không đủ thì làm sao nhanh được. Nếu sử dụng bơm piston thì thay luôn luột đi, đừng có phục hồi tốn tiền mà vận hành không lâu đâu. Em tự phục hồi thôi, khi nào làm không được nữa thì thay luôn ruột bơm mới là ăn tiền. Mail em tuduyen.th5@gmail.com, thanks nhé.
 

Nonebyme

Tài xế O-H
Còn bơm bánh răng thì phải kiểm tra, bên ngoài hay sử dụng dầu thủy lực đen thui nên bơm chắc cũng xịt rồi. thao tác chậm mà có nóng dầu hơn bình thường không bác?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên