Đang tải...

Thảo luận Tỉ số truyền của cơ cấu lái

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi n2vc4b, 25/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. n2vc4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    các bác cho em hỏi : " có phải là svq của bánh răng = svq của vô lăng trong cơ cấu lái bánh răng thanh răng ko ạ "
     
  2. n2vc4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    ai biết trả lời giúp em với
     
  3. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Cụ hỏi mà mọi người đọc không hiểu thì làm sao trả lời được.
    SVQ có phải là số vòng quay không hả cụ?
    - Lại còn cơ cấu bánh răng thanh răng nữa?
    - Nếu cụ muốn hỏi về số vòng quay của vô lăng và trục vít thì đúng là nó bằng nhau vì nó được nối với nhau mà.
     
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Chuẩn vì nó nối qua trục các đăng. Chỉ có một loại mà em chưa rõ là thằng KIA 2700 nó phải qua thêm một cặp bánh răng nón nữa mà không biết to nhỏ thê nào.
     

Chia sẻ trang này