Đang tải...

Thông báo TIẾN HÀNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ DIỄN ĐÀN

Thảo luận trong 'Bản tin O-H' bắt đầu bởi khoadongluc, 15/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,826 lít xăng
    #1 khoadongluc, 15/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/15
    Kính thưa toàn thể những người anh em diễn đàn O-H!

    Như chúng ta đã biết diễn đàn OTO-HUI của chúng ta được xây dựng và phát triển mang trong mình sứ mệnh "Kết nối những người đang hoạt động trong những người làm kỹ thuật ô tô, xe máy, máy công trình trong nước Việt Nam lại thành một khối đoàn kết, chia sẻ và tương trợ lẫn nhau"

    Với sứ mệnh to lớn đó, Chúng ta đã trải qua 6 năm gầy dựng, định hướng, xây dựng & phát triển diễn đàn OTO-HUI, và cho đến ngày nay những con số dưới đây sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn để hiểu về vị trí thực tại của diễn đàn:

    Với những con số đó minh chứng cho chúng ta thấy rằng , OTO-HUI đang có một vị thế đứng nhất định trong cộng đồng ô tô Việt Nam và chắc chắn là diễn đàn kỹ thuật hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với số lượng thành viên đông đảo trải dài khắp cả nước.

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây diễn đàn chúng ta đang có những dấu hiệu chững lại. Một phần vì những đường lối phát triển chưa được định hướng chuẩn xác, một phần vì chưa có sự tổ chức rõ ràng trên diễn đàn, Chính vì lẽ đó trong thời gian qua diễn đàn đã và đang cố gắng lập lại sơ đồ tổ chức cũng như định hướng rõ ràng với tầm nhìn xa để thúc đẩy diễn đàn lên tầm cao mới, tầm cao của người kỹ thuật Việt.

    Song, sự thay đổi chưa thực sự quyết liệt, chưa thực sự dứt điểm, kế hoạch phát triển chưa rõ ràng, cùng với nhiều thành viên BQT vốn dĩ rất tâm huyết nhưng không có điều kiện để tiếp tục phát triển diễn đàn. Lượng thành viên gia tăng đông đảo nhưng ít người có "tinh thần cống hiến", nhiều bài viết đang kêu cứu về chất lượng, Các thành viên “Tâm huyết” một phần vì đã đạt được những “đẳng cấp” nghề nghiệp mong ước, một phần vì đã “khai thác” diễn đàn tưởng chừng như cạn kiệt nên tần số xuất hiện ngày càng thưa dần , thưa dầnmất hẳn. (Có vài trường hợp mất ổ cứng hoặc mất dữ liệu có quay lại xin chép)

    Với sự mệnh vốn có của nó, rất nhiều người có chỗ đứng quan trọng trên O-H hiện nay ngộ nhận cho rằng , “OTO-HUI chỉ như một mạng xã hội tầm thường, chỉ đơn thuần là nơi xả Stret” và đang cố gắng thúc đẩy diễn đàn đi lên ngang hàng với những trang mạng thuần túy thiên về giải trí...

    Còn nhớ cách đây 6 năm khi O-H chưa ra đời trên cõi Internet này, nguồn tài liệu, nguồn phần mềm, nguồn tư liệu nghề nghiệp, nguồn thảo luận kỹ thuật đâu có rộng rãi như bây giờ? Hầu như những ai đồng hành cùng O-H đều hiểu điều đó. Song có lẽ cũng trong thời kỳ O-H mới ra đời và xuyên suốt vài năm, sự chia sẻ quá nhiệt tình, kèm theo việc cho đi hàng trăm GB dữ liệu kỹ thuật và những dữ liệu ấy tràn lan,..tràn lan. Có những người có được những nguồn tài liệu, nguồn bài viết gián tiếp không thông qua O-H cũng rất “Vô tình” rằng “Tôi tham gia O-H chỉ vì vui thôi chứ tôi chẳng thèm thứ gì trên O-H” Nếu có ai nói câu đó, hãy nhìn lại những thứ trong máy tính mà mình “Xin được” thử xem có thứ gì liên quan đến O-H hoặc trực tiếp, hoặc gián tiếp không nhé.

    Có lẽ đã qua rồi cái thời mà Hàng chục anh em sinh viên HUI (Đại Học Công Nghiệp) cùng nhau cắm máy hàng tháng tải về những bộ Alldata, những bộ Mitchell...những nguồn tài liệu từ RU Tracker...

    Thưa toàn thể những người anh em!

    Đến ngày nay chúng ta cùng nhau chấp nhận sự thật rằng, diễn đàn chúng ta đã đến lúc phải thay đổi, nếu không có sự thay đổi quyết liệt ngay ngày hôm nay, O-H sẽ bị những người thiếu năng lực và cả nể như TÔI kéo lùi đi mất !

    Sự thay đổi ở đây là hướng diễn đàn chuyển sang một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của những cái đầu kỹ thuật tinh tế , kỹ nguyên của sự chia sẻ , kỷ nguyên của công nghệ , và hơn hết là kỷ nguyên của những người đang mang trong mình dòng máu kỹ thuật muốn có những sự thay đổi về cái "đẳng cấp" của lĩnh vực kỹ thuật công nghệ.

    Vốn dĩ, tầm nhìn của ông điều hành diễn đàn như TÔI thấp, nên tự bó hẹp diễn đàn trở thành một diễn đàn dành cho ”Những người thợ sửa chữa ô tô” mà quên đi mất trong cộng đồng kỹ thuật còn có rất nhiều thành phần cần sự chia sẻ và mở rộng trên diễn đàn như :

    - Những Người nghiên cứu Công nghệ & giải pháp

    - Những người chủ xe

    - Những Nguồn năng lượng mới

    - Các hiệp hội kỹ thuật ô tô

    - Các trường đại học kỹ thuật ô tô

    - Cầu nối việc làm cho doanh nghiệp

    - Công nghệ sửa chữa cao cấp và mới nhất

    - Nghiên cứu chế tạo...

    ..............

    Bấy lâu nay diễn đàn đang giải mỗi bài toán BAN Ô TÔ trong khi đó diễn đàn có hàng nhiều vấn đề khác cũng cần giải quyết,

    Bấy lâu nay diễn đàn đang cần những sự kiện mang tính chia sẻ kỹ thuật và kết nối cộng đồng thì lại chú tâm vào những buổi offline kéo anh em vào những buổi ăn nhậu tốn rất nhiều tiền bạc

    Bấy lâu nay diễn đàn là một nhưng hình như vai trò đang dần bị chia tách ra.

    Bấy lâu nay chúng ta đang thiếu đi điều quan trọng nhất của diễn đàn đó chính là những hoạt động xã hội mang tính nhân văn

    Bấy lâu nay diễn đàn chúng ta đang thiếu đi những hội nhóm chuyên nghiên cứu công nghệ

    Bấy lâu nay chúng ta không mở cửa để cho những người có mong muốn buôn bán kinh doanh để cho chúng ta những cơ hội được quyền chọn lựa sản phẩm tốt...

    Bấy lâu nay chúng ta cũng đã quên đi những ngày đại lễ để thúc đẩy quy mô cho diễn đàn phát triển

    ...............

    Thiếu những điều đó, diễn đàn vẫn sống, vẫn hoạt động, vẫn phát triển nhưng chúng ta e rằng tuổi thọ của diễn đàn chúng ta đang dần bị thu lại.

    Thưa toàn thể anh em !

    Lẽ dĩ nhiên, không ai mong muốn xáo trộn đi sự “yên bình” vốn đang duy trì trên diễn đàn

    Lẽ dĩ nhiên thân TÔI cũng đang có những công việc cơm áo gạo tiền như các bạn

    Lẽ dĩ nhiên tôi cũng mong muốn nhận lại được sự thân tình của nhiều người anh em tâm huyết...


    Song, đến giờ này bản thân TÔI một người sáng lập ra diễn đàn đang nhận thấy sự ”Bình yên” đó thực sự đang đẩy diễn đàn vào một miệng giếng giăng sẵn trong tương lai gần. Khi mà mọi thứ xung quanh như Facebook, Twiter và hàng nhiều trang khác đang thay đổi chóng mặt để bắt kịp xu thế.

    DIỄN ĐÀN SẼ THAY ĐỔI TỪ NGÀY MAI SAU KHI CHÚNG TA ĐỌC XONG BÀI VIẾT NÀY, TÔI THỰC SỰ CẦN SỰ GIÚP ĐỠ CỦA TẤT CẢ CÁC BẠN, NHỮNG NGƯỜI ĐANG MANG TRONG MÌNH DÒNG MÁU KỸ THUẬT. MONG CÁC BẠN HÃY CÙNG CHUNG TAY XÂY DỰNG OTO-HUI THÀNH MỘT CỘNG ĐỒNG KỸ THUẬT THỰC SỰ, MỘT CỘNG ĐỒNG CÓ ĐẦY ĐỦ NHỮNG THỨ MÀ MỘT NGƯỜI KỸ THUẬT CẦN ĐẾN , MỘT CỘNG ĐỒNG KẾT NỐI NHƯNG CON NGƯỜI LÀM KỸ THUẬT THÔNG THÁI SẴN SÀNG CHIA SẺ, SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ MỌI NGƯỜI CÙNG TIẾN BỘ. MỘT CỘNG ĐỒNG MỞ VÀ CÓ CHỨA SỨC MẠNH TẬP THỂ CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ!


    ĐỘNG THÁI CỦA CHÚNG TA SAU 24H NỮA:


    - ĐƯA TẤT CẢ THÀNH VIÊN BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN VỀ LẠI QUYỀN THÀNH VIÊN CỦA BAN (TRƯỚC ĐÂY Ở BAN NÀO THÌ VỀ LẠI BAN ĐÓ)

    - ĐƯA RA LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA DIỄN ĐÀN TRONG VÒNG 6 THÁNG TỚI

    - XÂY DỰNG LẠI BỘ MÁY TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN THEO ĐÚNG CHỨC NĂNG VAI TRÒ CỦA NÓ

    TRONG VÒNG 1 THÁNG TỚI

    - TẠM THỜI LẬP RA 2 BỘ PHẬN (BỘ PHẬN HỖ TRỢ DIỄN ĐÀN KHẨN CẤPBỘ PHẬN CỐ VẤN DIỄN ĐÀN)

    - LƯỢC BỎ NHỮNG CHUYÊN MỤC KHÔNG CÓ HOẶC ÍT SỰ TƯƠNG TÁC CÓ ÍCH, XÂY DỰNG CÁC CHUYÊN MỤC MỚI PHÙ HỢP VỚI TÌNH HÌNH THỰC TẾ

    - LẬP LẠI LỰC LƯỢNG CÁC BAN TRÊN DIỄN ĐÀN, QUY HOẠCH LẠI TOÀN BỘ MÀU NICK


    - ĐƯA RA SỰ KIẾN DIỄN ĐÀN SẼ TIẾN HÀNH TRONG MỘT NĂM

    - MỌI THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN SỰ THAY ĐỔI NÀY XIN GỌI VÀO SỐ :08.66.88.55.88 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ.

    Trân trọng!
    Khoadongluc (Nguyễn Thanh Đàm)



    PS: VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CHUNG CỦA DIỄN ĐÀN MONG TOÀN THỂ NHỮNG NGƯỜI ANH EM ỦNG HỘ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, heobeohg, balong_autotn56 tài xế khác.
  2. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Thiết nghĩ không đến mức xoá ván cũ chơi ván mới. Theo tôi nên nhìn nhận những gì là thiếu sót, là không phù hợp thì nên cải cách. Còn những cốt lõi trụ cột như BQT thì không thể một sớm một chiều mà xoá bỏ ( dù là tạm thời) .
    Vài lời góp ý cùng diễn đàn. Mong anh em ngày càng đoàn kết gắn bó, diễn đàn ngày càng cải tiến phát triển.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, hoangtun_auto, gie-rach21 tài xế khác.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    từ ngày tham gia O-H đã đem lại cho em rất nhiều điều bổ ích mà nếu như không tham gia O-H thì chắc em chưa thể có được những kiến thức cũng như tay nghề hôm nay. mong diễn đàn càng phát triển và vươn xa hơn nữa!
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ18 tài xế khác.
  4. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,826 lít xăng
    Xin trân trọng cảm ơn những gì cụ đóng góp, Trong quá thời gian qua trong Ban Quản Trị có một số khúc mắc và Biến động hầu hết anh em đồng ý để xây dựng lại một đội ngũ BAN QUẢN TRỊ mới chất lượng hơn. Tuy nhiên sự thay đổi về BQT hiện thời không làm ảnh hưởng tới những anh em BQT đã thực sự dành tâm huyết cho diễn đàn.

    Chân thành cảm ơn cụ !

    Trân trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ19 tài xế khác.
  5. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,435
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,664 lít xăng
    #5 hyundai, 15/5/15
    Last edited by a moderator: 15/5/15
    Tôi thiết nghĩ cũng đã đến lúc cần thay đổi nhiều thứ trên diễn đàn này, thay đổi để tiếp tục tồn tại chứ không phải thay đổi vì xu thế .Tôi cũng đã có góp ý cụ thể đây nhưng có lẽ chỉ là đứng trên phương diện cá nhân. http://www.oto-hui.com/threads/gop-y-vi-su-phat-trien-cua-o-h.78349.html

    Tôi rất mong lần thay đổi này sẽ đưa được vai trò cụ thể của mỗi nhóm thành viên, chỉ như vậy diễn đàn mới đi lên và phát triển được.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, hoangtun_auto, gie-rach22 tài xế khác.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cá nhân tôi rất đồng tình với sự thay đổi này của @ khoadongluc ,mong là đừng chơi bài oánh trống xong lại bỏ dùi chạy , Hy vọng cụ sẽ mang lại sức sống mới mạnh mẽ cho O-H
     
    Đã được đổ xăng bởi bugi, gie-rach, Phạm Vỵ20 tài xế khác.
  7. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32,988 lít xăng
    Việc thay đổi tổng thể diễn đàn theo em không cần thiết mà là...hết sức cần thiết.
    Năm 2014 được đánh giá là năm " trầm " của các thành viên trong BQT thì tới giữa năm 2015 được đánh giá là năm " lặng " của thành viên BQT. Lượt online đều rất ít, lý do như cụ @khoadongluc đã nói ở trên em không có ý kiến gì nữa.
    Trong thời gian thay đổi anh cần bất cứ sự trợ giúp nào, nếu nằm trong khả năng của em em sẽ cố gắng hết sức.
    Chỉ hi vọng anh nói được thì làm được !
    Em nói năng hơi kém, có gì không phải em mong các cụ bỏ qua !
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ19 tài xế khác.
  8. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    tôi nghĩ những người đóng góp những câu trả lời hay , sát với câu hỏi thì xăng cao hơn ,những câu trả lời không đúng hoặc dạng hỏi lại như của caibanhxe hoặc comment lung tung thì không có xăng thì mới khuyến khích được.trân trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, hoangtun_auto, gie-rach16 tài xế khác.
  9. nguyenhuy77098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    430 lít xăng
    kỳ xọng sự thay đổi sẽ làm diển đàn càng ngày càng lớn mạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ12 tài xế khác.
  10. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Em thấy thay đổi để duy trì và phát triển là rất cần thiết . E là thành viên mới nhưng khi tham gia vào o-h thấy rất hayhay và bổi ích , nhưng e cũng tham gia chút y kiến như kụ quyphutho có những chủ thớt viết bài nhờ tư vấn mọi người tu vấn nhiệt tình khi xử lý xong rồi thì đanh trống bỏ rùi ko quay lại báo cáo kết quả gì cả nhu vậy làm mất hứng và phụ sự nhiệt tình của ae cần có biện pháp nhắc nhở và xử ly đấy là chút góp ý của e
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ13 tài xế khác.
  11. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Một cái cây muốn cho nhiều quả ngon cần phải có cả giống đực và giống cái ,có tình yêu và đam mê thì ắt sẽ thành công ,sở dĩ facebook và các trang mạng khác phát triển là có nhiều em chân dài và xinh xắn bắt mắt và có đủ các thành phần có thể tham ra . .

    còn anh em kĩ thuật chúng ta toàn thấy ốc và vít đến với nhau vì thấy mình thiếu ,chứ đâu nghĩ người kia đang cần cái mình đang có hơn nữa muốn bài viết có chất lượng thì cần phải có hình ảnh cũng như nhưng thông tin qua lại việc đưa ảnh vào bài viết bằng điện thoại lại khó khăn, Trăm câu nói không bằng một cái hình .

    Thiết nghĩ muốn phát triển đều cần có sự đóng góp chung tay sây dựng không hi vong thiệt hơn vì hơn ai hết chúng ta cần sự chia sẻ đóng góp ý tưởng không chỉ sây dựng một cộng đồng OH mà cần xây dựng một trung tâm OH bằng xương bằng thịt khai thác và biến ý tưởng đó thành hiên thực

    Lượng sinh viên trong ngành ra trường là rất lớn những cái đầu còn mới còn rất nhiều những ý tưởng mới nhưng họ cũng phải đi làm để kiếm miếng cơm manh áo năn lộn ngoài xã hội để theo cái nghề thi thời gian đâu để ngồi nghiên cứu dù nghiên cứu thì ai là người giúp họ biến ý tưởng thành hiện thực.

    sức mạnh tập thể là rất lớn tại sao không có một trung tâm để anh em sinh viên có thể làm có thể cống hiến mang thương hiệu OH có như vậy lực lượng lao động này mới phát huy được khả năng và cống hiến công sức của mình vì khi ra trường họ không cần tiền họ cần có một môi trường làm việc và nghiên cứu

    Tại sao anh em chúng ta không đóng góp để xây dũng một diễn đàn bằng xương bằng thịt để mỗi khi anh em ra trường có ngay chỗ để đào tạo bản thân và cống hiến, để khi đi đâu đó ngoài xã hội anh em chúng ta tự hào khoác trên mình biểu tượng của OH mang tính nhân văn nhìn thấy cái gì được làm ra mang thương hiệu OH là sẽ thấy tự hào

    Lên có những trương trình từ thiện sửa và kiểm tra miễn phí cho người dân để nâng cao cái tâm của người thợ và giúp OH tỏa sáng

    Chúc cho OH luôn tồn tại và phat triển mạnh hơn nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, khanhbp, hoangtun_auto23 tài xế khác.
  12. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    chào toàn thể anh em O-H
    Diễn đàn otohui là nơi đã thúc đẩy tôi đến với lãnh vực sửa chữa ô tô, cũng chính những tài liệu, những bài viết hữu ích đã giúp cho bản thân tôi có thật nhiều kiến thức. Tôi hy vọng diễn đàn sẽ luôn đổi mới để mang lại luồng sinh khí mới cho ngành kỹ thuật ô tô nước nhà
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ15 tài xế khác.
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Việc cải cách là để phát triển,Cái mới ra đời không thể triệt bỏ hoàn toàn cái cũ mà là kế thừa dựa vào nền tảng của cái cũ (Chủ nghĩa mác -Lê nin đã được học)
    Về phần cải tổ cải chính thì là việc nội bộ còn nhà cháu có ý kiến thì sẽ bẩm báo hoặc trình đơn
    Còn về cá nhân tôi: Tôi thấy OH không thể thiếu trong cuộc sống của mình
    OH là nơi để tôi học tập và làm việc và là nơi để tôi thấy sự phát triển vượt bậc của khoa học kỷ thuật nói chung
    OH là nơi tôi rất tự hào về những con người mang dòng máu kỷ thuật,Những người thật sự đam mê và cống hiến vì sự phát triển của OH
    Vì sự phát triển của OH tôi nguyện sẽ cùng chung tay xây dựng.Thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ17 tài xế khác.
  14. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Muốn diễn đàn phát triển em nghi chúng ta cần làm 2 điều:
    1. Nội bộ: ...
    2. Chiến lược và định hướng phát triển chưa có, hoặc có nhưng chưa làm. Diễn đàn có chiều sâu nhưng chưa có chiều rộng.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, hoangtun_auto, gie-rach11 tài xế khác.
  15. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Như em tham gia OH,, cũng học hỏi được rất nhiều từ các anh, các bạn.
    Nộii dungg thay đổi em thấyy xoay quanh thay đổi cơ chế BQT .
    Rất mong diễn đàn có cái mới, để tiếp tục là cầu nối cho cộng đồngng kĩ thuậtt ôtô VN.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ9 tài xế khác.
  16. enestobeer
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    736
    Được đổ xăng:
    6,413
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,531 lít xăng
    Văn phòng hỗ trợ đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ và sẽ hoàn thành mục tiêu cao nhất có thể. Vì mục tiêu chung là "KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG O TÔ VIỆT NAM".
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, balong_autotn, gie-rach14 tài xế khác.
  17. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    tôi nghĩ nếu là một người thợ đặt ra một câu hỏi về một pan bệnh của xe thì phải mô tả cụ thể bệnh, quy trình mình đã sửa chữa , nếu đọc lỗi bằng máy chẩn đoán thì phải chụp ảnh lỗi trên máy chẩn đoán lên và phải theo sát nội dung mà mọi người khi được tư vấn để tránh trường hợp nhiều người giả vờ đặt câu hỏi bệnh xe kiếm điểm đồng thời cũng tránh nhiều người tranh thủ hỏi chủ thớt lại nội dung kiếm xăng , như vậy thì mới nâng cao chất lượng diễn đàn.trân trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, hoangtun_auto, gie-rach9 tài xế khác.
  18. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,826 lít xăng
    Tôi ghi nhân ý kiến nầy của cụ, diễn đàn đang quy hoạch lại trong những mục thay đổi cho mục này bác ạ !

    Trân trọng cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ9 tài xế khác.
  19. enestobeer
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    736
    Được đổ xăng:
    6,413
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,531 lít xăng
    Đó là điều mà diễn đàn đang hướng đến, mong rằng cụ Lực sẽ thể hiện được vai trò cũng như trí tuệ của mình. Chúng ta cần sự "đồng lòng - tâm huyết - bài bản". Mong rằng cụ @quyphutho sẽ là người làm một topic đầu tiên để anh em nói theo.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, gie-rach, Phạm Vỵ7 tài xế khác.
  20. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    điều đầu tiên phải công nhận đó là oto-hui là trang mạng bổ ích kể cả cho người đi làm và đi học.
    Còn riêng về cá nhân thì thiết nghĩ cái gì muốn phát triển thì cũng phải thay đổi cho phù hợp với thời đại, thời thế (thời thế tạo anh hùng). Những gì anh Đàm và BQT đã làm tốt thì cần phát huy và những cái chưa làm được thì cần học hỏi, lắng nghe và phát triển.
    Em thấy có những trang mạng nước ngoài chuyên về ô tô người ta làm rất bài bản và rất hay, đó cũng là những kênh thông tin để các cụ xem xét và biển của người ta thành của mình và phù hợp với xu thế của mình.
    cuối cùng em chúc anh Đàm và BQT luôn giữ vững tay lái để lái oto-hui đi đúng hướng và gặt hái nhiều thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983, gie-rach, luyen_hybrid7 tài xế khác.

Chia sẻ trang này