Đang tải...

Thảo luận Tiếng gõ cơ khí đanh ở máy D53P-18.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thecongicek51, 2/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    Hi các cụ,
    Bên em có con máy ủi đất D53P-18 dùng động cơ Komatsu 6D125-1.
    Mấy hôm nay tự nhiên có tiếng gõ bất thường ở máy (tiếng gõ kim loại khá đanh).
    Em đã kiểm tra khe hở nhiệt thì đều không sao cả.
    Mời các cụ vào xem rùi cho ý kiến hộ em.
    Cám ơn các cụ!

    http://upfile.vn/xdLgKkBtAkZm/20150529-114653-mp4.html
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, thaohavietnhatauto11 .
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    #2 vietnhatauto11, 2/6/15
    Last edited by a moderator: 3/6/15
    1: cụ thử tháo nắp giàn cò ra xem lại tầm cò xem có bị rơ quá không
    2: tốt nhất cụ vệ sinh tất cả đường nhiên liệu Diesel đi, cân lại kim, bơm. tìm chỗ cân chuẩn nhé
    3: p/s: máy cụ vẫn hoạt động bình thường không, có ra hơi thừa hay khói trắng đường hơi thừa không, máy có cảm giác yếu đi không, xin cụ cho thêm thông tin cho dễ chém ạ

    vietnhatauto11 chuyên gia phán bậy
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohathecongicek51.
  3. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    xin cảm ơn cụ đã quan tâm tới chủ đề của em.
    Em có vài ý kiến như sau:
    1. em đã nói là kiểm tra khe hỏ nhiệt thì tức là giàn cò em đã kiểm tra, em dùng căn lá lấy dấu cẩn thận, căn chuẩn thông số của máy.
    2. tiếng kêu này em nghĩ không liên quan tới bơm, hay hệ thống nhiên liệu. Đảm bảo rằng bơm của em và hệ thống nhiên liệu còn tốt.
    3. máy chỉ có tiếng gõ thôi không có hiện tượng gì khác, công suất, khói vẫn ổn.
    Cám ơn các cụ đã quan tâm.
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, vietnhatauto11thaoha .
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    với kiểu gõ của máy chủ thớt có rất nhiều nguyên nhân
    - chốt ắc piston mòn. piston và xilanh mòn khe hở lớn
    - bạc biên balier mòn
    - bạc cam mòn
    - các loại khớp lai phụ tải
    nói chung chủ thớt phải khoanh vùng đc thì mới ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi thjeuxongthua, vietnhatauto11thecongicek51 .
  5. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    Xin cảm ơn ý kiến của bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, vietnhatauto11thaoha .
  6. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    phối khí ngon bơm kim ngon chỉ còn trong ruột
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51thaoha.
  7. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    coi chừng lỏng ốc tay biên bác ạ. có đợt em bị người ta chơi xấu nới lỏng ốc tay biên khi làm máy, thế là lắp lên nó nổ nghe cành cành được khoảng 1 phút xong nó chọc thủng block luôn. híc... nghĩ mà ói máu!!!!
     

Chia sẻ trang này