Đang tải...

Thảo luận Tiếng gõ trong động cơ!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi auto_anhdung, 23/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Các bác cho em hỏi xem con vios 2006 này bị bệnh gì vậy các bác. khi nổ máy có tiếng gõ nghe rất rõ và đều nữa . em đã thử tháo nắp máy ra xem thì thấy nó hơi khô và có tí khói nữa vì em nghi ngờ em nó có vấn đề về bơm dầu. Mong các bác tìm bệnh giúp em.
     
  2. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    bác tháo nắp máy ra rồi à, sao không bổ máy mà làm luôn
    cụ thể nó kêu khu vực nào bác, tiếng đều không hay thỉnh thoảng mới kêu
     
  3. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,035 lít xăng
    Nếu động cơ kêu lạch cạch thì có thể đai truyền động trục cam không đủ độ căng. Động cơ không đủ dầu, động cơ quá nóng, cân lửa không đúng hay hệ thống đánh lửa bị lỗi có thể gây ra tiếng lộc cộc khi tăng tốc..............
    Tóm lại là nhiều thứ khiên nó kêu :D
     
  4. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    dạ cảm ơn cam bác. Em nghi em nó có vấn đề về bơm dầu vì trên mặt máy của nó hơi khô. tiếng kêu đều và rõ lắm. cứ cạch cạch các bác ợ
     
  5. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    ý bác là bơm dầu yếu đúng không ạ
     
  6. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    hihi xe có hiện tượng này bởi do quá trình sử dụng muội than đóng vào con đội tự động tạo ra tiếng kêu. nói chung không ảnh hưởng gì làm chỉ có tiếng gõ lốc cốc đau tai thôi. bác vệ sinh lại con đội tự động đi không đc thì call em 0988070692.
    em lấy công vệ sinh 500k / xe
     
  7. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    dạ cảm ơn bác. Nhưng e đang băn khoăn là sao mặt máy lại hơi khô trong khi đó dầu thì đủ
     
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    cái đấy sao gọi là muội than được hả bác, nếu như ý bác nói thì đấy là do lười thay dầu, nhưng nếu do lười thay dầu thì hẳn bác ấy đã phát hiện ra vì bác ấy đã tháo" mặt máy" ra rồi cơ mà. Em đang thắc mắc là sao bác ấy không bổ máy ra luôn
     
  9. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Dạ em chỉ kiểm tra qua thôi chứ chưa có thời gian bổ máy ạ. Vậy bác nào phán bệnh chính xác giúp em để e tiến hành xử em nó
     
  10. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    thì bác kiểm tra lại các đường dầu đi em sợ bơm của bác hỏng hoặc kém nên không bơm đc lên nắp máy
     
  11. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    bác tháo mặt máy ra rồi thì bổ máy ra một tý nữa là ok mà. nếu bác nghi bơm dầu thì bổ máy đi thôi nhưng em nghĩ là của bác kêu cam hoặc con đội thôi
     
  12. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Trước tiên bác đo áp suất nến xem em nó thế nào nhé ,sau đó bác kiểm tra vệ sinh lại các con đội thủy lực cho nó nhẹ nhàn ,dùng tay ấn ra ấn vào là được .khả năng xe bác bik ở chổ đó .mai tiến hành nhé cụ ,xong gửi em ly cà phê là ok hehe
     
  13. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    anh bình có chung suy nghĩ cùng em nhưng em nghỉ đa số là tại con đội bị đống muội than => kêu
     
  14. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    tây nguyên nhà bác lắm cafe lắm rồi mà. hehe
    bác ơi, bác ấy bốc mặt máy ra rồi mà, giờ lắp vào để thử áp suất nén thì mất thêm cái roăng mặt máy à. theo em là làm máy luôn cho nhanh, he he. vừa dễ kiểm tra vừa lấy được nhiều tiền:D.
    Em nói vậy thôi chứ có khi bác ấy mới chỉ tháo nắp giàn cò thôi bác nhỉ?
     
  15. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Vâng khả năng đóng muội than củng có ,hoặc dầu bẩn củng bị, trường hợp này thợ sửa chửa gặp nhiều mà :105:
     
  16. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    làm cái ngề này cũng nhưu bác sỹ bác àh. em nhỏ tuổi nhưng uy tính của em cũng có hạng đấy. bác muốn theo tiền thì lúc trước bác nên học kinh tế. còn ngề này thì bác àm như vậy người ta khinh bác lắm
     
  17. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cụ nói là ý gì nhỉ
     
  18. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    hihi em nói bác nguyenbinh10 hihi bác bình thông cảm nhá
     
  19. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    bác ơi làm ơn đọc kỹ lại chủ đề của bác chủ đi ạ. bác ấy đã " tháo mặt máy" ra rồi đấy ạ
     
  20. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    tháo nắp máy cũng thế bác àh. xem như ta làm lại cơ cấu phân phối khí. chứ bung máy ra co nhiều vấn đề lắm
     

Chia sẻ trang này