Đang tải...

Mercedes-Benz Tiếng gõ xe Mec Spinrer đời 2008

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 20/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    các cụ ah. em đang làm con mec có tiếng gõ khi ta đạp ga đột ngột m cắm gcan vào thì máy báo là lỗi kim phun số 2 em thay kim số 2 thì nổ nó lại báo kim số 1 em thay kim số 1 nó cũng báo kim số 2 . em đã vệ sinh lọc dầu , tubo, thay thử van định lượng áp suất và van reo thay thử bơm tiệp vận , cảm biến trục cơ , trục cam, bơm cao áp mà em nó vẩn không hết bệnh . làm mãi không được em lên diển đàn cấu cứu vậy mong a e giúp đỡ, em đã làm hết thuốc rồi mong a e bốc cho em thang thuốc em khuyến mãi cho nó để nó lành bệnh a
     

    Bài viết khác:

  2. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    quên . em đã đổi cả hộp ecu nữa rồi
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    em không rành về dòng này ,có lòng nhưng không có lực,em đưa bài bác lên hàng đầu để mọi người giúp đỡ. anhsang-tq làm nhiều dòng này đó.bác liên lạc sdt 0942547289 nhé
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    #4 sirduyduc, 20/10/12
    Last edited by a moderator: 20/10/12
    em thì cũng không rành gì đâu, nhưng cũng chém chút cho toppic của cụ lên đầu,để các pro vào giúp cụ.
    cụ thử thay cùng lúc cả 2 kim xem sao cụ ạ.vệ sinh lọc dầu và thay toàn bộ dầu đi,có thể chất lượng dầu cũ không tốt khiến kim bị cặn bẩn, phun không tơi.em không biết con này có gắn van hằng nhiệt không,nếu có cụ kiểm tra nó, xem thêm nhiệt độ khí nạp và nước làm mát cụ nhé.sau cùng cụ đo lại áp buồng đốt cho em.chúc cụ mau tìm ra bệnh, e xin ngồi hóng
     
  5. 0 0 7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Bác là chuyên gia MER một vùng mà không có cách tìm ra bệnh ( lọc cọc ) thì làm sao bọn lom com như em giúp bác nhể! :cp
     
  6. voanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    bác thử xóa lỗi em nó xem sao.đồng thời kiểm tra áp suất buồng đốt.kiểm tra cảm biến oxy nữa.
     
  7. mrha16390
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    477
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    em thấy máy có tiếng gõ thường bị bệnh về: do supap, do chất lượng xăng, do chất lượng dầu,
    chất lượng dầu không tốt -> hỏng lọc dầu, kim phun
    như bệnh của cụ, cụ thử thay kim phun, kiểm tra lại các van, cảm biến khí nạp, nước làm mát
    đấy là theo phán đoán của em ạ, mời các cụ chém tiếp ạ
     
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cảm ơn cụ em đã thay kim và các cảm biến cụ ah. em không hiểu rõ nữa e cũng thử câu dầu từ ngoài vào cũng không được mong các bác cho em thêm ý kiến
     
  9. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    bác đừng nói thách thế . trên đời này chưa có ai hoản hảo cả. em tham gia o-h cũng chỉ mong hoàn hiện mình. và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm. có nhiều trường hợp thì đối với bác đơn giản với em thì phức tạp và ngược lại thế nên bác đừng nói vậy hãy làm bằng hành động và những comment có ý nghĩa để o-h phát huy để nền ô tô nước nhà đi xa
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Em xin góp y vói bác, bác vè súc và vê.sinh 4 cái béc di bi.dính béc dó
     
  11. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    máy dầu tỷ số lén rất cao .khi bỏ 1 máy nào đó máy rất yếu tiếng gõ rất rõ dàng.có khói màu trắng đi kèm. khi kim không hoạt động .hoặc có hơi nước. nói là vậy .nhưng tùy ban bệnh của từ xe .ở đây sau khi suy nghĩ kỹ về câu hỏi của chủ thớt .sàng lọc mãi.em nghĩ xe này bị thổi roăng.thông máy 1 và 2 rùi .hiện tượng và khả năng tất lớn .tháo mặt máy khẩn cấp.không hẳn do hệ thống điều kiển đâu.kiểm tra supap và bề mặt tiếp xúc.thông máy là chắc chắn.
     
  12. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    #12 checkcar, 22/10/12
    Last edited by a moderator: 23/10/12
    cảm ơn đóng góp ý kiến của bác kiên
     
  13. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    Bác đúng là cao thủ đầu bưng mũ! Bị phần cơ gầm, mà làm béc :D... Nhưng mấy ngày mà tìm ra bệnh thiết nghĩ bác đã cố gắng quá nhiều rồi!
     
  14. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cảm ơn những đóng góp ý kiến của các bác . xe em làm xong 2 ngày rồi nhưng bận qua chưa lên phân tích nguyên nhân cho các bác . em nó bị rò điện ở kim phun số 2 lúc chạm lúc không! em kiểm tra đo chạm mát thì nó không chạm vì tùy theo dộ lệch của bó dây điện động cơ lúc vào tải trọng mạnh động cơ có tốc độ đạt đến 3k thì chân máy dịch chuyển làm bó dây ma sát với mát của body. đó là nguyên nhân
     
  15. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Hxe bác thôi?rong qui lát máy 1&2 dó, áp xuât'bùông dôt' thíêu nên bo?máy dó. Chúc bác thành çông
     
  16. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    cái này là do nhiên liệu bẩn nên dẫn đến dính bét, không phải lúc nào cũng gõ mà lúc có lúc không đó bạn ah, thử kiểm tra và súc rửa lại kỹ dàn bét phun đi bạn
     
  17. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bác thay kim phun moi hay là vệ sinh lai, nếu bác thay kim phun mới thì bác kiểm tra các jac điện và dây có bị chạm không
     

Chia sẻ trang này