Đang tải...

Thảo luận Tiếng kêu lộc cộc ở wave và dr ở honda

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi kutikuti, 5/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    chào các cụ lớn nhỏ.nhiều khi khách hỏi tiếng kêu ở bên nắp côn của xe wave dr cua honda là tiếng kêu gì.cũng không đủ tự tin ma trả lời.mong các cụ giải quyết vân đế nan giải,chân thành cam ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,850 lít xăng
    Đó là tiếng của côn ba càng trả về đó cụ ạ, xe số honda nào cũng vậy thôi do bên trong côn ba càng nó không có cao su giảm chấn.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabaythanhthe_2015.
  3. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    wave apha and dream đều có cao su giảm chấn nha bác
     
  4. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    tình trạng đó là búa côn zin có đầu vấu hơi dài nên lúc hạ ga côn trả về mới có tiếng lộc cộc đó.cai đó tháo ra mài đỡ đi hoạc thay búa mới là hết
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  5. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    ko mài,ko thấy vẫn hết. mai bố sẽ ho nhiều
     
  6. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    nhưng e đẻ ý nha.riêng honda moi kêu.lên kêu lộc cộc.hạ kêu lộc côc.trong khi xe tàu kêt cấu như nhau.lại không kêu.honda lại kêu.khó hiểu quá
     
  7. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    mài xong nhớ kiểm tra búa côn có mòn quá ko nếu mòn quá thì kêu to đấy[DOUBLEPOST=1394027224,1394027126][/DOUBLEPOST]mài xong nhớ kiểm tra búa côn có mòn quá ko nếu mòn quá thì kêu to đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi phamnam89.
  8. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Xe của honda kêu lạch cạnh sau mỗi lần lên ga là do bộ phận dên ( trục khủy , biên) của honda có 1 chút rơ ngang , nếu muốn kiểm tra rất đơn giản , bạn lắp hết côn , hơi là trung quốc , lắp dên honda vô cùng với bộ trung quốc đó cũng có tiếng kêu lạch cạnh như vậy
     
  9. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Mình cho rằng ý kiến này đúng.
    Khi chuyển trạng thái từ chủ động (máy kéo xe) sang bị động (xe kéo máy), thì có sự va cựa giữa các chi tiết liên kết với bộ càng 3 cạnh (để ép nhả côn khi sang số). Nghe hơi khó chịu, nhưng vẫn hoạt động bình thường.

    Hình như bạn có sự nhầm lẫn với bánh sau, hoặc chưa đọc kỹ bài ?



    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi.
  10. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    nếu như do không co 3 cục su giam chấn đó.minh khac phục bằng cách thay đế 3 càng lô co su giảm chấn la hêt.tôi cũng không biết ai đúng ai sai nhung tôi cam ơn tất cả các cụ cùng tôi tim hỉu nguyen nhân.từ từ lam thư hết xem sao.hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  11. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    ý cụ là căn cao búa lên để lúc côn thu về không đụng vào nhau chứ gì.hi
     
  12. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Bạn cần chú ý:

    Cơ cấu này chịu lực day ép mạnh, và hơn nữa là trong môi trường dầu nóng. Chắc vì vậy mà nhà thiết kế không dùng cao su ở đây.

    Chúc bạn vui.


    Thân.
     
  13. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    apha và super dream đều sử dụng nồi 110 nha bác.xe honda việt nam chỉ có future1 đối đầu mới ko sử dụng cao su giảm chấn 3 càng nha bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  14. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Mình đã từng tháo bộ ly hợp của wave anpha lắp qua con dream trung quốc , nó đâu có tiếng kêu lạch cạch đâu , kêu lạch cạch 1 khi kéo ga và giảm ga và để xe số 0 kể cả xe mới.
    Còn tiếng lộc cộc khi lên và giảm ga tại chỗ và không tải thì kêu cao su nồi sau , vì xe hoạt động nhiều cao su sẽ bị cứng và teo dẫn đến nồi sau bị rơ và kêu
    Còn bạn nào nói không có cao su giảm chấn thì về tháo ra mà coi , nồi trước và sau đều có cao su giảm chấn , nồi trước 3 cái , nồi sau 6 cái
    Thân , nếu thấy bổ ích thì đổ xăng cho mình nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  15. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Hi... Hi... Mỗi người nói về 1 bộ phận.

    Ở đây mình đang nói là tiếng kêu phát ra từ tấm ép 3 chấu khi trả về, gây ra tiếng lạch cạch, chứ có nói đến nồi côn đâu.


    Thân.
     
  16. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    bac lam ji ma k bit,hj
     
  17. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    bác cũng là thợ ah
     
  18. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
  19. viva3272
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Tóm lại là 3 càng bị đụng nhau khi về ga (em làm hoài nha bác ).
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  20. Nguyennammotorpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Tháo ra mài 3 cái chấu của côn văng là hết.
     

Chia sẻ trang này