Đang tải...

Nissan Tiếng lạch tạch phát ra từ động cơ (Nissan Murano 2003)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi longname, 24/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longname
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Chào các bác. Tình hình là con MO của em bị một vấn đề nan giải mà e không biết nó bị hư gì. Cứ mỗi khi nổ máy là nó cứ kêu lạch cạch lạch cạch làm mình rất khó chịu. Và mình sợ để lâu nó sẽ ảnh hưởng đến các máy khác. Mong các bác giúp đỡ mình hư cái gì để mình thay hoặc đi sửa. Các bác nghe tiếng máy ở đây

    [video=youtube;duwJbuD-1SQ]http://www.youtube.com/watch?v=duwJbuD-1SQ[/video]

    Cảm ơn các bác nhiều
     
  2. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    bác phải phân luồng bệnh của nó ra bác ạ. bác phải phát hiện xem em nó tiếng lạch cạch phát ra từ phía trên hay phía dưới động cơ hả bác . thế thỉ mới giúp bác dễ xử lý được bác ạ. nếu không thì rất khó xử lý lắm . cho dù là mình nghe qua video bác ạ.
     
  3. yamalub
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    kha nang bi keu o mat quy lat roi bac mang xe di can chinh lai gian co xem nao
     
  4. vanlocoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Em nghĩ có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này bác có thể tham khảo một số nguyên nhân sau
    Tiếng ồn phát ra từ con đội:
    Đây là chi tiết truyền lực trung gian giữa xu-páp với cam. Con đội mòn hoặc rỉ sét khiến nó làm việc lệch nhịp với cam và xu-páp tạo ra tiếng ồn. Đây cũng làm nguyên nhân làm tăng khe hở nhiệt.
    Tiếng gõ do khe hở nhiệt lớn:
    Nếu vấn đề bôi trơn đã được loại trừ, nguyên nhân gây ồn khác có thể bắt nguồn từ khe hở nhiệt. Các chi tiết làm từ kim loại có xu hướng giãn nở khi nóng, để tránh hiện tượng bó cứng trong hệ thống phân phối khí người ta thường tạo ra khe hở nhỏ giữa đỉnh van và cò mổ.
    Tiếng đập mạnh thường do bạc cổ biên mòn hoặc lỏng. Sớm hay muộn ổ trục sẽ gặp sự cố hoặc bạc biên bó kẹt trục khuỷu hoặc cổ biên bị phá hỏng
    Tiếng gõ khi tăng tốc:
    Đây có thể là hiện tượng kích nổ mà nguyên nhân là do van tái tuần hoàn khí xả EGR không hoạt động, bộ điều chỉnh đánh lửa sai, động cơ quá nhiệt
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Con này dùng đội thủy lực ít thay nhớt thường xuyên nên có thể bị kẹt van nhớt bơm vào đội kém nên kêu,em xin chỉ cụ cách khắc phục xem có hết kg nhé,cụ ra chỗ bán phụ tùng mua chai súc máy và đổ vào máy sau đó nổ máy thời gian cách làm có ghi trên bao bì, sau đó cụ sả nhớt máy ra thay ,thay luôn lọc nhé cụ, thử khắc phục xem sao,không hết cụ phải mở ra vệ sinh đội thủy lực cụ ah
     

Chia sẻ trang này