Đang tải...

Thảo luận tiết chế kia 1.25 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi chuanchop, 26/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chuanchop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Chào các bác nhờ chỉ giúp e cách kiểm tra tiết chế kia1.25 tấn đời 2007. Mô tả nhìn bên ngoài thì có 2 đầu dây dương 12 khi bật khóa la chân R và L, mở hai con vít lấy ra thây thêm hai chân nửa là F và L cung đo dc 12v vậy con của e có tốt ko ạ, xin chém giúp e
     
  2. PHAN VAN MINH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    46 lít xăng
    đầu tiên bạn phải biết các ki hiệu đã, chữ R là điện áp 12v ,con L là đấu lên đèn báo sạc,khi ổ khóa ở vị trí on,chân F kích mass.
    cách kiểm tra như sau:chân R cho điện áp 12V, vỏ thì nối mát,sau đó lấy đồng hồ vạn năng để thang đo điện trở,đo chân F với mass nếu thông , khi đó chân L cũng phải có điện áp cỡ 10V trở lên.khi hai điều kiện trên đều ok thì tiết chế là vẫn còn tốt,mình đã thử cở 100 lần rồi. chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi David_Hau.
  3. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,845
    Được đổ xăng:
    12,167
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,811 lít xăng
    Nếu chỉ có các thao tác như bác nói, thì không thể kết luận được đâu bác ạ. Lúc này, nó chưa ở trạng thái làm việc mà
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.

Chia sẻ trang này