Đang tải...

Hỏi Tiết chế máy phát điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi Huyson_haui, 19/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Huyson_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi chút ạ. Tiết chế máy phát này là loại mấy chân ạ, các chân ấy là những chân nào, tác dụng gì và các cụ cho e xin sơ đồ mạch điện nữa thì quâ tốt ạ. E là sv đi thực tập nên chưa hiểu rõ lắm. Mong được giải đáp.

    IMG_20160719_205817.jpg

    IMG_20160719_205819.jpg

    IMG_20160719_205813.jpg
     

    Bài viết khác:

  2. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    toyota camry đời 96 e nghĩ vậy
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenphuchoat.
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,208
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    C__Data_Users_DefApps_AppData_INTERNETEXPLORER_Temp_Saved Images_TITCHMYPHT.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Huyson_haui.
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,208
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Bác vào tìm kiếm gõ cách đấu tiết chế máy phát là có ý mà .diễn đàn mình có nhiều bài viết hay lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi Huyson_haui.
  5. Huyson_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Cảm ơn bác. Cũng mày mò đc cái này rùi. Nhưng muốn tìm hiểu sâu hơn vào cái mạch tiết chế. Trước mượn sách thư viện có mà trả mất rùi. H lang thang trên mạng xem có tài liệu nói rõ k.
     
  6. Huyson_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Em cũng k nhớ rõ. Mai xem lại xe gì như xe cổ :D
     
  7. AET_Lam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,110 lít xăng
    có tài liệu nói cụ thể hơn không anh.
     
  8. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,208
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Bác vào tìm kiếm ở diễn đàn gõ là có chi tiết lắm
     
  9. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,871
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,104 lít xăng
    Tiết chế này là 4 chân
     
  10. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    b,ig,s,l
    b dương bình
    ig công tắc máy
    s so sánh điện áp
    l đèn báo nạp
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,012
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,638 lít xăng
    -Cái 3 chân nằm trong giắc tròn tròn là chân ig khoá..châm l chân báo đèn và chân s nhận biết điện áp
    -Còn mấy chân còn lại lỗ tròn tính từ lỗ 3 chân trở xuống lần lượt là chân b chân nối với duơng ra máy phát..tiếp theo là chân chổi than âm..chân tiếp theo là chân p chân p chân nhânn biết có điện phát ra không để báo hay tắt đèn..chân cuối cùng là mát bắt ở vỏ tiết chế
     

Chia sẻ trang này