Đang tải...

Tiêu chuẩn đăng kiểm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi DuyCKDOTO, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DuyCKDOTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    426 lít xăng
    Vì sao trong đăng kiểm , khi đo độ trượt ngang của xe , tiêu chuẩn được đặt ra là xe chạy với vận tốc 5km/h có độ trượt < 5mm/m ( 5mm trên 1 m tới ) trên băng thử .
    Bác nào có kinh nghiệm trong vấn đề này giải đáp giúp e vs ạ .
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi enestobeertuanckd.
  2. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Cụ nói vẫn còn thiếu đấy. Để tai lái ở vị đi thẳng nữa. mục đích là để đảm bảo an toàn và tránh sai số khi đo ấy mà.
     
  3. DuyCKDOTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    426 lít xăng
    vâng ,đúng rùi , thêm mấy cái điều kiện đó nữa . Nhưng ý minh muốn hỏi vì sao lại có cái tiêu chuẩn 5mm/m vậy . Huynh biết kh ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanckd.
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Cái 5mm/m là giới hạn độ trượt ngang cho phép. Khi độ trượt ngang vượt quá giá trị này thì nó gây mòn lốp rất nhanh.
     

Chia sẻ trang này