Tiểu luận: Hệ thống ổn định thân xe VSC

Phongtrinhxuan
Bình luận: 6Lượt xem: 4,446

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Mục lục của nó đây
HỆ THỐNG VSC 41
4.1. Giới thiệu về hệ thống VSC 41
4.1.1 Giới thiệu về hệ thống VSC 41
4.1.2 Thế nào là VSC ? 41
4.1.3 Lịch sử và khuynh hướng phát triển các hệ thống ổn định ô tô 42
4.1.4 Tổng quan về VSC 42
4.1.5 Phương pháp xác định trạng thái vận hành của xe 43
4.1.6 Sự can thiệp của hệ thống VSC khi xe bị trượt ngang 44
4.1.7 Ưu điểm của hệ thống VSC 44
4.2. Cấu tạo và hoạt động của hệ thống VSC 44
4.2.1 Các bộ phận của hệ thống VSC 44
4.2.2 ECU điều khiển trượt 45
4.2.3 Bộ chấp hành phanh 46
a. Hoạt động của VSC 47
b. Điều khiển để khử sự quay trượt của bánh trước 48
c. Điều khiển để khử sự quay trượt của bánh sau 49
4.2.4 Cảm biến tốc độ 50
4.2.5 Cảm biến giảm tốc 51
4.2.6 Cảm biến góc xoay vô lăng 52
4.2.7 Cảm biến độ lệch của xe 53
4.2.8 Đồng hồ taplô 54
4.2.9 Bộ trợ lực phanh 55
a. Sơ đồ mạch thuỷ lực 55
b. Cấu tạo bộ trợ lực phanh 56
c. Chế độ tăng áp suất (Ap suất thấp) 56
d. Chế độ tăng áp suất (Ap suất cao) 57
e. Chế độ giữ áp suất 58
f. Chế độ giảm áp suất 58
g. Khi không được cấp áp 59
4.3. Kiểm tra và chẩn đoán 59
4.3.1 Chức năng kiểm tra ban đầu 59
4.3.2 Chức năng chẩn đoán 60
4.3.3 Chức năng dự phòng 61
4.3.4 Sơ đồ mạch điện
upload_2014-6-17_11-35-54.png
 

nguyenducdai

Tài xế O-H
Mục lục của nó đây
HỆ THỐNG VSC 41
4.1. Giới thiệu về hệ thống VSC 41
4.1.1 Giới thiệu về hệ thống VSC 41
4.1.2 Thế nào là VSC ? 41
4.1.3 Lịch sử và khuynh hướng phát triển các hệ thống ổn định ô tô 42
4.1.4 Tổng quan về VSC 42
4.1.5 Phương pháp xác định trạng thái vận hành của xe 43
4.1.6 Sự can thiệp của hệ thống VSC khi xe bị trượt ngang 44
4.1.7 Ưu điểm của hệ thống VSC 44
4.2. Cấu tạo và hoạt động của hệ thống VSC 44
4.2.1 Các bộ phận của hệ thống VSC 44
4.2.2 ECU điều khiển trượt 45
4.2.3 Bộ chấp hành phanh 46
a. Hoạt động của VSC 47
b. Điều khiển để khử sự quay trượt của bánh trước 48
c. Điều khiển để khử sự quay trượt của bánh sau 49
4.2.4 Cảm biến tốc độ 50
4.2.5 Cảm biến giảm tốc 51
4.2.6 Cảm biến góc xoay vô lăng 52
4.2.7 Cảm biến độ lệch của xe 53
4.2.8 Đồng hồ taplô 54
4.2.9 Bộ trợ lực phanh 55
a. Sơ đồ mạch thuỷ lực 55
b. Cấu tạo bộ trợ lực phanh 56
c. Chế độ tăng áp suất (Ap suất thấp) 56
d. Chế độ tăng áp suất (Ap suất cao) 57
e. Chế độ giữ áp suất 58
f. Chế độ giảm áp suất 58
g. Khi không được cấp áp 59
4.3. Kiểm tra và chẩn đoán 59
4.3.1 Chức năng kiểm tra ban đầu 59
4.3.2 Chức năng chẩn đoán 60
4.3.3 Chức năng dự phòng 61
4.3.4 Sơ đồ mạch điện
View attachment 20897
 

TruongBia

Tài xế O-H
Mình vửa tải về, tài liệu của bạn rất hay. Bạn có thể cho mình biết tài liệu tham khảo gốc của nó không vậy?
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Mục lục của nó đây
HỆ THỐNG VSC 41
4.1. Giới thiệu về hệ thống VSC 41
4.1.1 Giới thiệu về hệ thống VSC 41
4.1.2 Thế nào là VSC ? 41
4.1.3 Lịch sử và khuynh hướng phát triển các hệ thống ổn định ô tô 42
4.1.4 Tổng quan về VSC 42
4.1.5 Phương pháp xác định trạng thái vận hành của xe 43
4.1.6 Sự can thiệp của hệ thống VSC khi xe bị trượt ngang 44
4.1.7 Ưu điểm của hệ thống VSC 44
4.2. Cấu tạo và hoạt động của hệ thống VSC 44
4.2.1 Các bộ phận của hệ thống VSC 44
4.2.2 ECU điều khiển trượt 45
4.2.3 Bộ chấp hành phanh 46
a. Hoạt động của VSC 47
b. Điều khiển để khử sự quay trượt của bánh trước 48
c. Điều khiển để khử sự quay trượt của bánh sau 49
4.2.4 Cảm biến tốc độ 50
4.2.5 Cảm biến giảm tốc 51
4.2.6 Cảm biến góc xoay vô lăng 52
4.2.7 Cảm biến độ lệch của xe 53
4.2.8 Đồng hồ taplô 54
4.2.9 Bộ trợ lực phanh 55
a. Sơ đồ mạch thuỷ lực 55
b. Cấu tạo bộ trợ lực phanh 56
c. Chế độ tăng áp suất (Ap suất thấp) 56
d. Chế độ tăng áp suất (Ap suất cao) 57
e. Chế độ giữ áp suất 58
f. Chế độ giảm áp suất 58
g. Khi không được cấp áp 59
4.3. Kiểm tra và chẩn đoán 59
4.3.1 Chức năng kiểm tra ban đầu 59
4.3.2 Chức năng chẩn đoán 60
4.3.3 Chức năng dự phòng 61
4.3.4 Sơ đồ mạch điện
View attachment 20897
Em vừa mới tải về. Bị lỗi phông chữ sao ý khó đọc quá..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên