Đang tải...

Thảo luận Tìm đồng đo kiểm tra điện

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tantientayga, 9/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Em xin chào cả nhà ạ, các bác ơi cho em hỏi tý nhé , em muốn hỏi trong nghành xe máy của chúng ta có bác nào có cái đồng hồ đo điện đa năng không ạ. em định mua cái đồng hồ điện tử để dùng trong việc đo kiểm tra hệ thống điện trên xe, điện trở, điện áp đỉnh , và xạc trên xe, giờ em đang sử dụng loại đồng hồ đo kiểu này,[​IMG][/IMG] từ trước đến giờ, nhưng nay bỗng nhiên bị hư hỏng rồi , nên nhân cơ hội này .em định kiếm cái khác đa năng hơn nữa để dễ dùng .mà không biết có cụ nào có dùng loại nào hay hơn không chỉ giúp em với , em muốn mua loại khác , còn loại em đang dùng đây thì dùng cũng ok lắm , nhưng em vẫn muốn chuyển sang dùng loại hay hơn. để dùng kiểm tra được luôn cả hệ thống FI luôn ạ.... mong các cụ chỉ giúp em...
     
  2. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Mua hàng cầm tay của sanwua nha hàng nhật ấy chứ đừng sài thằng trung quốc nha hàng này sai tiện lắm bạn ơi lại nhỏ gon nữa
     
  3. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    bác không cho em xem cái hình ,em nó sao, mà em biết để mua ạ
     
  4. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Bác dùng cái đó là đo hết điên áp điên trở rui đó.
    cụ thể đo xạc quận điện kích. ổn áp nói chung là đo hết rùi
     
  5. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    dạ em biết nhưng em muốn kiếm em khác đa năng hơn tí nữa .
    chứ con này đo diện áp đỉnh của cuộn bôbin sườn ko được cụ ạ
     
  6. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Còn fi cai đòng hồ đó có thể đo dc điện áp cảm biến đó. con muốn đoc thông số gửi về ECM. đọc lỗi xoá lỗi. thì có máy chuẩn đoán riêng nhé
     
  7. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    e đang sài cái giống của bác thui. còn cái bác hỏi e ko biết rùi. nếu bác kiếm dc em nào đa năng hơn chia sẻ hình em nó cho anh em piét nhé
     
  8. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Về nguyên lý thì đồng hồ đa năng (hay VOM) loại nào đồng hồ kim hay số đề giống nhau, an thua là độ bề và chính xác thôi bạn, nói tới độ chính xác thì đồng hồ số chính xác hơn. còn loại đồng hồ bạn đang cầm trên tay là sử đụng ok rồi, xe có hệ thống IF thì cũng fải dùng đồng hồ này! điều quan trọng là hiểu nguyên lý làm việc của hệ thống IF thì mới sử dụng đồng hồ VOM đo được! chào bạn
     
  9. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Chủ thớt đừng nói với em là định đo Volt chấu bugi với mass sườn nha. Ai kiểm tra mobin sườn kiểu đó cụ??? 4Kilo Ohm là còn sài được/thứ cấp, còn sơ cấp thì vài Ohm thôi. ngoài thông số đó thì cụ gắn cái mobin sườn khác vô thử.

    Cụ Tân Tiến Tay Ga có cái máy đo Tua kẹp vào dây bugi dùng để chỉnh ralenty ko?? cho mình xem hình và giá cả với. Hôm trước hỏi thử người ta báo giá 2.5 triệu làm em chạy mất cả dép.
     
  10. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    không phải cụ ạ. em đâu có đo kiểu đó đâu cụ, vâng em đo kiom cụ ạ, còn em đo sai ,là sai ở chỗ em đo điện áp dây bobin sườn đen sọc vàng ý. nên mới bị cháy đồng hồ,
    còn máy đo tua máy thì em ko sài, ngày trước có sài nhưng đó là đồ chế từ cái đồng hồ đo tua kilomet của con xe motô .em chế qua . nhưng sài được vài ngày chán lên em bỏ rồi. cụ ơi
     
  11. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,632 lít xăng
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Cụ xài sao chứ đồng hồ em vừa xài vừa phá mà 2 năm nay có hư đâu ?
    [​IMG] [​IMG]
     
  12. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    #12 phongtran2008, 14/9/13
    Last edited by a moderator: 14/9/13
    Ðề: Tìm đồng đo kiểm tra điện

    Dây Bl/Y - G thì cũng đâu quá 200V đâu kà??

    Cụ chán là phải rồi. thời gian gắn nó vào xe để vận hành chắc gấp 5-10 lần mình chỉnh galenty theo "kinh nghiệm". Cái mình nói nó khá hiện đại: nhỏ như cái điện thoại Nokia Engrade, có thêm sợi dây một đầu nối vào máy đầu còn lại là cái kẹp như kẹp hình ắc qui. Khi sử dụng thì chỉ việc mở máy lên, kẹp vô dây phin, đề xe lên và đọc số vòng tua trên màng hình LCD.

    p.s: mình đang sài đồng hồ đa năng hiệu Wellink HL-3000. sài gần 1.5 năm mà ko có vấn đề gì, giá thì 320k.
     

Chia sẻ trang này