Đang tải...

Hãng khác Tìm hiểu những hư hỏng trên hệ thống Còi Ô tÔ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phamchieu334, 25/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Trên một số xe nguyên bản người ta thiết kế cầu chì rơ le với công suất sử dụng cho 1 còi đĩa...nhưng xe này ra đường mà bóp người ta tưởng xe máy nên không tránh.Cứ phải lắp còi to còi sên còi đôi thâm chí có bác lắp 2 bộ còi độc lập hay không cần 1 đôi cái đực cái cái mà thậm chí lắp cả 3 còi nghe cho nó khác người nên cháy cầu chì rơ le nhanh bị hỏng mòn rỗ tiếp điểm hay còi kêu không rõ là bình thường.Còn một tường hợp nữa là điện ở còi là lửa thường trực còn còi kêu bằng cách tiếp mát trực tiếp trên vô lăng ví dụ em gặp trên xe suzuki 5 tạ với ISUZU Hightlander và xe gì đó không nhớ cũng có tình trạng lắp hai còi và kêu không rõ đành lắp thêm rơ le ngoài lấy nguồn lửa thường trực làm nguốn còi lấy mát trực tiếp từ vỏ xe còn mát trên vô lăng xuống điều khiển nguồn qua rơ le là ổn.......rồi còn trường hợp xe còn mất được cả mát trên trục vô lăng mặc dù cả cây thước lái cả cột lái bắt vào vỏ xe mà đổ tội nhầm cho cáp còi hỏng ấy chứ và đã có bác nào buộc dây nối vào cột lái như em chưa....Tại sao khi bắt còi người ta lại thường bắt vào vỏ qua một hay hai lá sắt mỏng phải chăng để hấp thụ tiếng ồn và rung từ còi vào vỏ xe...................Đây là chút kinh nghiệm nhỏ của em,em viết bài mong được giao lưu và xin chia sẻ của các anh em trên diễn đàn
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này