Đang tải...

Mitsubishi Tìm Hiểu Vể Công Tơ Mét Mitsubishi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 17/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, huynguyenmbv, mobilest3 tài xế khác.
  2. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    cái này hơi lạ đó cụ ah. trong trường ông thấy chưa dậy qua bệnh này . cụ coi lại khi thây có sơ xuất chỗ nào không vậy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Administratorhuynguyenmbv.
  3. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Dòng mitsu pajêro, lancer em vẫn thay bugi ngk thấy có bị sao đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, huynguyenmbvboyhaiphong_86 .
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    chính em dính 1 con lancer thay buzi chết mất ODO.chỉ nghe hãng nói do thay buzi,còn không rõ nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599, lehuyvu79, huynguyenmbv2 tài xế khác.
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    bệnh này em cũng nghe đồn như vậy nhưng thực tế em thay buzi rất nhiều xe rùi mazda mitsu ford .... mà mọi người bảo hỏng đồng hồ mà đến hôm nay là 8 năm trong nghề rồi mà chưa dính phát nào .
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  6. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Cái này phi khoa học quá cụ àh. Em không tin.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  7. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Dong nay hay bi treb misubitsi laze ma. E cung ko rõ nguyên nhân nhưng e chi thấy khi thay buri dong nay la phai thay loai buri co trở. Các cao thủ đâu rồi mổ sẻ cho a e biết với.
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Dòng mitsubishi lancer này sx từ năm 1999 -2005 minh thay rất nhiều xe từ đời thấp đến đời cao chưa bị chết DOD con nào kể cả thay buri của Tàu. Các bạn đừng hoang mang chẳng qua là sự trùng hợp mà thôi.
     
  9. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ ơi hôm nay em mới nghr thấy cụ nói đó , hơi lạ đây. Cụ nghe thông tin ở đâu vậy nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  10. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    theo mik thì ,,,bugi ko chuẩn sẽ gây ra dien cao áp ko ổn định,,,và có khi dòng sẽ cao hơn binh thuong,,,,,gây nóng máy nhanh,,,hệ quả là hư tùm lum,,,,,chứ ko phãi hư mỗi cái đồng hồ đâu
     
  11. elitehieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    phải ko vậy bác. dòng ở đâu cao hơn bình thường vậy?
     
  12. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    chuyện hết sức vô lý các bác ạ em nghĩ những việc chẳng có cơ sơ và bằng chứng như thế này em nghĩ không đúng đâu các bác ak,ví dụ trường hợp thay còi xong lên baasnm còi lại bị nổ túi khí như vậy chẳng lẽ do còi ạ
     
  13. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    hehe! em lạy cụ. bugi thay có liên quan gì tới dòng của mấy thằng khác!
    mà bênh này hết sức vô lý am em ko tải nào hiểu nổi. hại não qtqd
     
  14. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Sao bác không hỏi trực tiếp háng ấy. nghe cũng có vẻ lạ đời thật!
     
  15. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,516 lít xăng
    quả thật là quá lạ luôn.buzi thì liên quan gì tới ctm chứ.bệnh lạ chư từng có
     
  16. Camera SS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    E lần đầu tiên nghe pác nói như vậy đó. Bugi liên quan gì đến đồng hồ ODO đâu.
     
  17. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    E thì cũng nghe qua nhiều cụ nói rồi! về cá nhân e nghĩ ODO bị hỏng khi thay buji thì do xung thôi! kiểu như sóng xung kích ý! nhiều khi ở vùng ảnh hưởng có sóng xung thì thiết bị đt bị ảnh hưởng nhiễu! và ngẫ nhiên cụ này bị ảnh hưởng ở tần số nào đấy thì hưởng dương ít hơn!
     
  18. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,925
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,473 lít xăng
    - Cái này mới nghe đồn đại, mong bác nào làm trong hãng hỏi hộ
    - Tôi cũng thay nhiều loại, chắc may chưa dính
    - Kể ra thì cũng vô lý lắm, nhưng có nhiều ca rất vô lý vẫn xảy ra, như vụ lỗi VVT, thay bugi là hết bệnh đó. Đúng là bó tay thật
     

Chia sẻ trang này