Đang tải...

Thảo luận Tìm hiểu về động cơ điezen

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vanductien.hua, 24/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanductien.hua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    các bác giúp em tý với ạ:
    nguyên nhân gây hư hỏng, phương pháp kiểm tra và sữa chữa của:
    1.bơm đẩy trong động cơ điezen
    2. van triệt hồi trong động cơ điezen
    3. rà, khảo nghiệm và điều chỉnh bơm trong động cơ điezen
     
  2. vandat2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    #2 vandat2014, 10/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/14
    Bơm đẩy trong là bơm hút nhớt hả cụ.còn van triệt hồi duy trì áp xuất dầu bôi trơn hả ý cụ hỏi mấy thứ này đúng ko
     
  3. long-050287
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Cụ không nói rõ là của hệ thống gì là làm sao mà bàn luận hay tranh luận, bác phải nói rõ cụ thể là của hệ thống gì nhé
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Bác là sinh viên, dân ngoại đạo tìm hiểu thêm, hay thợ vậy?
     
  5. hungcn93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
     

Chia sẻ trang này