Đang tải...

Thảo luận Tìm kim phun bị nhỏ giọt

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi long-050287, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long-050287
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Chào cả nhà! Có vấn đề nhỏ muốn mọi người cùng bàn luận: Với máy dầu, nếu như 1 kim phun bị kém, phun nhỏ giọt thì ta có thể dễ dàng xác định được nhờ cách cắt từng kim phun, nhưng nếu 2 kim bị thì ta phải làm thế nào để xác định mà không cần tháo cả 6 kim( với máy 6 xi lanh)?????
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhieuckd, khuongtunhaEngine 16 .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    máy dầu kim cơ thì làm sao ngắt từng kim để xác định được bác chủ?
     
  3. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    có chứ tháo con ốc ở đầu ti ô đến kim máy lịm hay k lịm đi biết liền
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206, khuongtunha, thanhtrieu_bmt2 tài xế khác.
  4. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Với động cơ 6 máy thì bỏ 2 máy vẩn nổ tốt mà bác . E làm con troope v6 chỉ nổ có 3 máy thôi đấy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvu.
  5. mrboy.35
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    416 lít xăng
    e mơi vao nghe chưa có nhiu kinh nghiêm nhưg nhiu may hay jt may neu ngat đươg dầu 1may za thi tiêg nổ se khác mà.
     
  6. thanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    ở từng chế độ tải, chứ tải nặng mà 6 máy nổ 3 thì sao mà chạy, có vấn đề liền, rung máy, momen xoắn tác dụng trục khuỷu ko đều...
     
  7. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    theo em thì 6 máy hay 10 máy thì bác cứ tháo hết cổ xả mà ngửi nếu nó đốt không hết thì nó cũng phi ra ngoài,nhưng mà tốt nhất khi đã nghi kim đái thì nên tháo hết ra để kiểm tra,làm kỹ thuật làm như bác long-050827 mà nếu có cao thủ nào biết cách kiểm tra như vấn đề bác nêu thì cũng không bao giờ thảo luận đâu bác ạ vì em thấy ý tưởng của bác hơi phi kỹ thuật.accidentvoiture
     
  8. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    E đang nói là nó vẩn nổ đc ấy. Chứ bỏ 2 máy đả ko chạy nổi rồi chứ nói j đến bỏ 3 máy hả cụ
     
  9. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    2 kim bị thì ta cũng kiểm tra như 1 kim thôi cụ ah. Kim bị đái thì vẩn còn hoạt động được nhưng yếu hơn thôi, ta nới ốc tưng kim ra rồi vặn vào lại lần lược như vậy. có bao nhiêu máy nổ kém khi ta nới ốc ra thì ta biết thôi.
     
  10. thanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    à, vâng, em còn nghe nói khi chạy ở đường trường, khi đạt tới 1 tốc độ nào đó thích hợp thì xe ( ví dụ 6 máy) sẽ bỏ bớt 1 số máy để tiết kiệm nhiên liệu phải ko bác...
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  11. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    câu hỏi của bác chủ thớt rất hay.thật sự mình thì cũng không đủ trình độ để tham gia vấn đề này .nhưng nói 1 khía cạnh nào đó và theo giả thiết và nội quy bác đưa cho không được tháo kim ra thì bác tháo buzi sấy ra nhìn mầu 6 cái buzi đó bác có thể biết 2 máy kém do bị đái kim
     
    Đã được đổ xăng bởi hoaiemtoingocanh_102.
  12. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Đúng đấy bác. E cũng có nghe qua nhưng e ko rỏ đấy là những loại xe gì cụ à
     
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nếu nới ốc mà máy không thay đổi thì có dám nói kim đái không bác? có thể 2 máy gần nhau nới ốc đều không thay đổi. các thông số khác chưa có mà khẳng định thì có vội không?
     
  14. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ đang lấy ví dụ máy dầu hay máy xăng vậy cụ
     
  15. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    vòng tua máy giảm đi chứ bác nếu kim còn được thì vòg tua máy giảm nếu nới kim nào mà mới ra không có sụt giảm của tua máy thì bác nên kiểm tra lại kim đấy đi
     
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nếu nó thổi roăng 2 máy thông nhau thì sao?
     
  17. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Thì kiểm tra 2 máy đó vòng tua máy ko tụt chứ sao nữa bác. Như vậy chúng ta sẽ fat hiện 2 máy ấy koo hoạt động nhưng khó ở cách khắc phục vì chúng ta nghi nghờ kim nhiều hơn là nghi nghờ thổi roăn
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    ừ. chỉ là mình đoán cho trúng thôi.;)
     
  19. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    em thấy mấy bác này cứ bàn chuyện đâu đâu ấy.đã là thợ máy thì mấy cái đó có gì đâu mà phải bàn nửa.em có cái này hay hơn nè.có bác nào chuyên cung cấp phụ tùng sanyong muso máy xăng không.em đang cần tìm cái hộp điều khiển cài cầu trước và 4 cảm biến abs đây này,với thêm bộ dây cao áp nữa chứ.có ai biết thì chỉ giùm nhé.
     
  20. khuongtunha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    889 lít xăng
    #20 khuongtunha, 12/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/14
    máy mà có tải thì đi luôn cái trục khuỷu ah cụ
    [MERGETIME="1418319124"][/MERGETIME]
    Nghĩ cách này là dùng để xả e thôi bác ạ. Nếu muốn xem lỗ vòi phun có bị rò rỉ không ta tháo bugi sấy ra quan sát thôi
    [MERGETIME="1418319147"][/MERGETIME]
    Nghĩ cách này là dùng để xả e thôi bác ạ. Nếu muốn xem lỗ vòi phun có bị rò rỉ không ta tháo bugi sấy ra quan sát thôi
     

Chia sẻ trang này