Đang tải...

Thảo luận Tìm phương án khắc phục lỗi chuông nồi xe tay ga ESP

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi linhmoi123, 20/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    Thân chào toàn thể AE oto-hui.

    Mạo muội lập topic này nhằm mong muốn tìm phương án tối ưu khắc phục tình trạng lỗi giật run đầu ở dòng tay ga hệ máy ESP của hãng honda.
    Trong quá trình sử dụng khi đề pa xe có hiện tượng ì máy, ở vận tốc thấp xe rần rần, khi ở vận cao hoàn toàn không thấy gì.

    Bác nào có kinh nghiệm chia sẽ cho ae khắc phục.
    Đã có một số topic nói về tình trạng này, hôm nay mạo muội mở thêm để ae vào thảo luận nhằm đem lại phương án tốt nhất.

    12993604_959046224214008_8259289795827272853_n.jpg

    12994414_959046214214009_8283048313669294444_n.jpg

    13000269_959046204214010_1283890794149935640_n.jpg

    13040978_959047497547214_5657386526772390384_o.jpg

    13041264_959046990880598_8175696756942202178_o.jpg

    13055118_959047150880582_8643456931424741495_o.jpg

    13062931_959046710880626_7128957555477344946_o.jpg
     
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Nhìn phíp ba búa bác đưa lên bám khá đều .Bác chụp hình cả bi côn trước ,đĩa đựng bi , khe hở ba búa và chuông côn sau xe bác xem sao ạ !
    Theo ngu ý của cháu thì bệnh này hoàn toàn do côn sau gây lên , nếu xe bị như vậy thì khi nguội máy thì độ rung dật càng lớn !:(
     
  3. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    mình cứ trà nhám nhẹ côn sau vệ sinh sạch sẽ thì được nhưng lâu dài thì ko. có người bảo do lò so nồi sau nhưng mình chưa thử thay
     
  4. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
  5. tuanskii
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Do bộ 3 lo xo lực kéo không đều, cụ thay mới đi, khi lắp vào nhớ vệ sinh sạch sẽ, ko quyên cho ít mỡ váo 3 mẩu cao su
     
  6. cuondc11021994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    58 lít xăng
    lò xo biến thiên vô cấp ở côn sau í.dùng loại lò xo của airblade í.2 đời đầu k bị
    nhưng air đời mới toàn dính cái này
     
  7. NinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9 lít xăng
    do ba cái lò so ở bố ba càng sau á. nó ko chịu được nhiệt. và bị non.
    khi chạy chậm nó bung không đều khiến bị rung giật. còn chạy nhanh thì bố ba càng văng hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi duahau81.
  8. duahau81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    Thợ bên ngoài họ hay làm là chêm thêm lông đền để ép lò xo lớn nén lại chút để máy đủ tua cho côn bám chặt nhưng mình thấy cái đó ko bền. Nói tóm lại là tăng momen đề-pa nhưng điều này cũng khá nguy hiểm là các bác dễ bị đo đường khi đi vào chỗ đường trơn trợt hoặc trời mưa hoặc bánh sau khá mòn...e thấy thay nồi sau của mấy hãng độ tên tuổi cũng khá ok. Nhưng các bác cũng nên tham khảo trước khi qd thay nồi.
     
  9. dungbach274
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    xe em ab 2016 cũng bị tình trạng rung đầu, chạy chậm xe rần rần rất khó chịu, nhưng ngược cái là sáng depa đi thì ko bị rung đầu và rần. hỏi trên các diễn đàn thì ít có ai bị, e hay đi trong tp đường hay kẹt xe nên bị dính cái lỗi này. Lên head thay bố ba càng + chuông cũng ko hết, e bắt bên head thay luôn cụm nồi sau từ chiếc xe mới cũng ko hết. Di một thời gian thì thấy bệnh có giảm dc chút. Các bác ai có kinh nghiệm chỉ giúp e cách khắc phục, chứ e mua xe mới mà nản quá.
     

Chia sẻ trang này