Đang tải...

Phụ việc tìm sư phụ về máy chuẩn đoán báo lỗi

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi vanthang7b, 9/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
  2. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    E ở đâu?
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  3. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    dạ em ở sài gòn nè bác
     
  4. daongocluan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    e cung moi hoc 1 khoa ve dien tu oto, su dung may doc loi, can tjm su phu taj tp hcm lh 0905001423
     
  5. tdauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Dạo này có rất nhiều bạn săn tìm sư phụ, không biết các sư phụ chạy đâu hết rồi nhỉ?. Mà tớ cũng không hiểu bạn học nghề máy test là học như nào nhỉ: chẩn đoán khai thác máy, sửa máy, bán máy, lập trình....Nghe nói Trung tâm OBD Việt Nam cũng là Trung tâm phân phối rất uy tín đó bạn đến đó để tham khảo thêm mốt số thông tin cần biết xem nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc.
  6. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    HÂN HẠNH LÀM QUEN VỚI BÁC, CÓ DỊP GHÉ CHOI
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_auto, phalaidatAUTOHUNGQUANG .
  7. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Cụ nào mà vào làm ở đây thì nhất rồi còn gì:)
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatAUTOHUNGQUANG.
  8. daongocluan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    dạ đang học tại hn, cũng săp' xong. muôn' tìm sư phụ học hỏi thêm cho chuẩn
     
  9. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    hưng quang hồi xua có ANH BI làm phải không ạ
     
  10. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,044 lít xăng
    chào bác hưng quang em sử dụng máy qoét nỗi gken chưa thạo em có thể đăng ký học được không và học chuyên sâu về máy gken thì bao nâu phí có mất nhiều không em đang vừa nà thầy vừa nà thợ đang kinh doanh không có nhiều thời gian để đi học vì đi học phải sắp sếp về tài chính cũng như công việc em học cấp tốc được ko em hải dương / em chân thành cảm ơn bác ///
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolaphalaidat.
  11. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Thường thì theo mình thấy là bạn cứ mua máy chuẩn đoán là bên bán máy sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy chứ bảo có người dậy hay mở lớp dậy dùng máy chuẩn đoán thì chưa thấy . Kinh nghiệm của mình là cứ có máy cứ chịu khó tìm hiểu , để ý là dùng được hết ý mà . Cái quan trọng vẫn là phải có một chút kiến thức về tiếng anh thì sẽ dễ hơn rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90khoadongluc.
  12. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,016
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,036 lít xăng
    Khăn gói vào đây tôi đào tạo cho miễn phí ! Liên hệ địa chỉ bên dưới
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  13. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Thân chào các cụ nhà em có đôi lời (những anh em mới nhé )

    Thấy các anh em mới cứ mông lung về vấn đề khá quan trọng này ,các cụ cứ hiểu nó là cái máy, mà máy móc hỗ trợ con người.chứ không phải
    là làm tất cả. Do Ngày nay có nhiều hệ thống được ứng dụng ,thêm tiện nghi cho chiếc xe tăng tính an toàn thậm chí có những can thiệp bằng phần mềm khiến chiếc xe luôn phải phụ thuộc vào Hãng khi thay thế phụ tùng như hộp điều khiển ,kim phun ,chìa khóa vv..Khiến anh em gặp khó khăn khi sửa chữa.vì không có code cũng như máy chuyên Hãng.nhưng khó khăn thì thị trường luôn tìm cách đáp ứng chỉ khó khăn ở kinh phí còn về kinh nghiệm cũng như tài liệu thì Diễn Đàn cũng khá nhiều chỉ cần các cụ chịu khó học hỏi

    Em thì dùng không nhiều nhưng cũng có đôi chút kinh nghiêm về vấn đề này

    Trên thị trường có rất nhiều loại cũng như tính năng khác nhau phù hợp với từng hệ thống ,tưng Hãng xe khác nhau trong đó đang được sử dụng nhiều nhất là các loại máy test đa năng.

    Vấn đề đầu tiên khiến các anh em thợ gặp khó khăn đó la chuyên môn trong nghề nghiệp (cái này phải hiểu rõ nguyên lý hoạt động của chiếc xe cũng như hệ thống ,và kỹ thuật về xe để khi có mã lỗi ta sẽ biết sửa như thế nào (cái này quan trọng )

    Thứ hai hầu hết các loai máy chẩn đoán ,đều có từng mục hướng dẫn khi ta truy cập vào hệ thống của từng xe. còn kết nối nhanh hay chậm do chất lượng của máy ,cũng như phần mềm của máy dù chuyên Hãng ,hay đa năng.Ở đây vấn đề hỗ trợ tiếng việt để chẩn đoán là rất ít ,đa số dùng tiếng Anh cái này nếu thiếu các cụ tự mày mò ,tự học, hoặc làm nhiều thành quen nhưng thời gian làm việc có thể lâu hơn, vì không biết các từ trên màn hình hướng dẫn gì lên phải chờ dịch ,nếu sai sẽ dẫn ta đến cách làm sai.
    Vì vậy các bạn lên củng cố về tiếng Anh

    Khi biết về kỹ thuật chuyên môn và Ngoại ngữ thì sử sử dụng máy không khó .

    Chúc cá cụ luôn thoải mái trong công việc
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, khoadongluc, truongphonghp2 tài xế khác.
  14. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cho mình có ý kiến 1 chút sao diễn đàn k mở lùn học tiếng anh chuyên nghành oto wa mạng em xin xung phong học
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, khoadongluc, thaodinh_amc1 tài xế khác.
  15. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,799
    Được đổ xăng:
    12,163
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,498 lít xăng
    Vì gặp phải vấn đề:
    - Năng lực kỹ thuật: Có thể ổn
    - Năng lực sư phạm: Nhìn chung là kém, nói như đấm vào tai
    - Trình độ ngoại ngữ: Mức độ "giả cầy". Tiếng Việt còn đang cãi nhau, huống chi là Ing lích
    - Năng lực về công nghệ thông tin: nhìn chung chỉ dùng chát chít hoặc phây búc
    Đấy thế thì dạy thế nào được, chưa nói đến đoạn muốn dạy hay không. Các bác nên hiểu để mở một lớp dạy nghề thực thụ (nhiều trường, trung tâm làm chưa nổi ), hiệu quả nó khó khăn và nhiều việc vụn vặt đến thế nào:
    - Khảo sát đầu vào để phân loại học viên, vì mỗi học viên chỉ hợp với 1 phương pháp nào đó
    - Trên cơ sở này mới thiết lập nội dung đào tạo, mỗi học viên lại có nhu cầu riêng
    - Soạn giáo trình giáo án
    - Vấn đề lý thuyết, thực hành cho mỗi mục tiêu mong muốn. Không phải là giải được pan khó đã là hay, là có ích cho học viên
    - Kiểm tra, đánh giá học viên: làm đề thi không hề đơn giản, làm sao để học viên bộc lộ rõ sự yếu kém, tránh được yếu tố may rủi theo kiểu học tài thi phận...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, khoadongluc, truongphonghp1 tài xế khác.
  16. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Cụ Cái Bánh Xe phán quá hay ! Riêng mần cái mảng sư phạm khó lắm các cụ ơi. Dạy chơi chơi ai hiểu sao thì hiểu , muốn học sao thì học là quá dễ. Nói chung ai có đam mê khắc mày mò được thôi. :) Nhưng phải trả giá cho đam mê hơi bị cao đấy. ;)
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  17. daongocluan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    dang hoc khoa dien, dien tu oto taj hn ne
     
  18. longxaonghe78
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    264 lít xăng
    Cứ kiếm 1 máy chẩn đoán đa năng rồi cứ vào tìm tòi qua từng xe , rồi nhiều xe dần dần thành biết chuẩn luôn đấy chứ , giờ có mấy cái máy cũng rẻ dễ mua lắm các bác à
     
  19. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Học sử dụng thì dể nhưng tìm và sửa được bệnh mới nan giải các cụ ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.

Chia sẻ trang này