Đang tải...

Thảo luận Tìm tấm nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thach3210, 14/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Các bảc cho em hỏi cách tìm tầm nổ khi bị mất dấu của bơm cao áp.Là loại Không có dấu(Khơp lai là bánh răng hay Bằng mành lửa)
     
  2. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Tháo kim ra, via máy số 1ở cách điểm chết trên khoảng 10 đến 15 độ (chú ý là đúng kì nổ)
    Via tiếp bơm cao áp cho dầu bắt đầu dâng đầy pitong số 01. Lắp bơm vào hoàn thiện ......nổ!
     
  3. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    560
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,907 lít xăng
    Thế nhỡ tầm phun sớm không phải là 10-15 độ thì làm thế nào hả cụ ??? E thì e nghĩ xe nào cũng có cách đặt theo dấu chuẩn chỉ là mình không có tài liệu của háng thôi !
     
  4. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    tất nhiên máy nào cũng có một dấu chuẩn cụ ạ . theo em hay thấy với nhưng máy bằng bánh giăng thì không nói những máy bằng côn như 4d102 6d102 ,bằng manh lửa như máy Howo thì ở bơm cao áp có một cái chốt máy số 1 để lắp .còn tầm phun sớm hay muộn lửa trên tem của động cơ có mà bác .
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Cụ tháo nắp dàn cò quay cho máy số 1 cách điểm chết trên khoảng 15 đến 30 độ ,lúc này nấm hút và xả đóng kín hoàn toàn ,để ý máy đối diện vídu: thứ tự nổ là 153 624 thì máy 1 cuối nén đầu nổ lúc này máy số 6 chớm hút đánh dấu trục trục cơ và trục cam với thân máy (hoặc đâu đó xung quanh trục cơ và trục cam sẽ có dấu )sau đó quay cho phân bơm cao áp của máy số 1 chớm nhú dầu hoặc dùng một ống nhựa trong mềm nối lên đỉnh của phân bơm đó để dễ quan sát .

    sau khi xong cho động cơ nổ và nghe tiếng máy rồi quay bơm cao áp qua lại khi nào động cơ nổ đều và êm nhất thì văn chặt bơm cao áp lại.

    đó là bài học của tôi chúc cụ làm tốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Buonoi10, phaocoianhvanlaichau .

Chia sẻ trang này