Đang tải...

IUH tính êm dụi của ô tô?

Thảo luận trong 'Điểm đào tạo ngành kỹ thuật chất lượng' bắt đầu bởi trongthuong87, 22/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. wing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,174
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    chỉ tiêu đánh giá tính êm dịu có ghi trog sách tính toán kết cấu oto mà, tra trong đó dựa vào thông số đó tính thôi
     
  2. destiny
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/09
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    chỉ tiêu đánh giá tính êm dịu của ô tô chính là tần số dao động góc Sở dĩ vì sao trên ô tô có hệ thống treo chính là đảm bảo được độ êm dịu cho xe khi chuyển đông. Khi xe chuyển động, đặc biệt là trên đường không bằng phẳng tải trọng động sẽ thay đổi, làm cho tính êm dịu của ô tô càng trở nên kho khăn, dao động của ô tô tăng dần và đến một lúc nào đó dao động này sẽ xảy ra hiện tượg cộng hưởng . Vì vậy trên hệ thống treo của ô tô người ta bố trí thêm bộ phận rất quan trọng nhằm để dập tắt dao động đó . Đó chính là bộ phận giảm chân...........
     

Chia sẻ trang này