Đang tải...

Thảo luận Tối ưu độ truyền động cho sên

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi binhminhbkhn, 14/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhminhbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -7 lít xăng
    [​IMG]
    Chào các Bác! Em đi ngoài đường thấy người ta hay gắn thiết bị này. Theo kiến thức hạn hẹp thì em nghĩ nó có tác dụng làm tăng góc ôm của sên vào dĩa, từ đó làm tăng hệ số truyền động ==> hiệu quả truyền động sẽ cao hơn ==> có lợi hơn. Về mặt lý thuyết là vậy, còn thực tế thì như thế nào? Mong các Bác vào "chém" giúp em. Thực sự có lợi khi gắn vào hay không? Cần thiết phải gắn hay không?...
     
  2. greats
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    cái này là căng sên = bánh phụ thôi mà . bạn mua quyển chi tiết máy cua thầy uyển đọc về truyền động xích là sẽ hiểu ngay....mình làm biếng viết lên quá
     

Chia sẻ trang này