Đang tải...

Thảo luận Tời xe cẩu làm việc chậm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 4/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #1 tomo, 4/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/15
    Nhờ các bác giúp đỡ con cần cẩu CKE 800 của tôi nó quay chậm 2 tời, tời phụ ( Rear Drum) và tời cần ( boom drum). mò mãi chưa khắc phục được. mình không tải file trực tiếp được nên phải copy và past thôi
    upload_2015-6-4_17-48-29.png
    http://data.oto-hui.com/oh7hbl488uin.html
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Xe mới, vòng bi Ok luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,152 lít xăng
    #3 bb9800, 5/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/15
    Số khung xe bác bao nhiêu?
    Bác ở 3yard Sofel ah?
    [MERGETIME="1433489824"][/MERGETIME]
    Untitled.jpg
    Bác check lại và kiểm tra áp thử nhé!Untitled1.jpg Untitled.jpg Untitled1.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohatomo.
  4. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cái áp khoảng 55 par phải không ? tại sao phải kiểm tra cóc khóa hả Bác?. Số khung GG05-04463
     
  5. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    @ Chủ thớt: Ở bên kia (http://www.oto-hui.com/threads/nguyen-ly-hoat-dong-van-solenoid-pump.78939.html) thấy hỏi về cái van điện có tên là "PSV". Bên này lại hỏi về con xe "Hại điện phát khiếp", thử hỏi lại thớt rằng thì là "Cái đơn giản mà không hiểu thì cái phức tạp có nói cho cũng chẳng biết đường nào mà lần!!!

    Chuyên đi hỏi linh tinh toàn kiểu "Đầu không rõ ràng, đít không chốt hạ". Nếu có "Thiện chí" thì quăng cái Shop manual con xe đó lên đây, kiểu gì cũng có "Thằng giở hơi" chỉ cho cách mà chiến (Ôm rơm nặng bụng đấy chả có tý sơ múi giề).
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, tuvandeu1979, mobilest2 tài xế khác.
  6. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #6 tomo, 8/6/15
    Last edited by a moderator: 8/6/15
    Không có cái Shop manual đâu bác à, tôi phải scan để đưa lên đó. Không biết tôi mới hỏi vậy mà bác lại chưởi tôi là sao, thử Bác có xứng đáng là người bậc tiền bối không ?

    @tomo nhắn cụ đọc kỹ xem chửi chỗ nào nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, gie-rachthaoha .
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ tomo máy cụ ở chỗ nào vậy. dòng này không dễ xơi đâu cụ , 800 với 1000 giống nhau mà cụ Ngu. cụ tomo sửa lại văn phong chút nhé. Cụ Ngu không phải là tiền bối mà là Bố của mấy cụ tiền bối trong cái nghề phá cẩu ở đất bắc này đây
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestthaoha.
  8. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Dạ vâng em ở Đồng Nai anh ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ trong nam hả . cụ có thể tham khảo cu em này 0982271512 Quảng , hoặc quan Lâm Tuấn Nghĩa. Không thì về kobe nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvmobilest.
  10. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,152 lít xăng
    GG05-04463 KEOBÀCỐ CKE800-1F
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  11. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    OK. Thank
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  12. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Ngoài lề một tý.
    Xin hỏi cái công việc "Scan" mà thớt tả có phải như thế này không: Chỉ có tài liệu bản giấy in, phải bóc từng tờ đưa vào máy "Quét" để "Scan" nó thành "file .pdf" để đưa lên đúng không??!!

    (Chú ý khi đưa lên phải cho "Pass" hoặc phải "Hủy Pass tự động" thì mới tải được về chớ)
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, mobilestgie-rach .
  13. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #13 tomo, 8/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/15
    Đúng ạ. Tải về được bình thường mà Bác
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestgie-rach.
  14. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #14 Ngutunguyen, 8/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/15
    Phải nhờ sự can thiệp của BQT xóa pass thì nó mới như thế đấy.
    [MERGETIME="1433777295"][/MERGETIME]
    Các Cụ có câu: "Ếch chết tại miệng", dành cho Chủ thớt 48h để sửa chữa và phục hồi "Chỉ số uy tín" cũng như "Thiện chí" nhé.

    Chú ý: Ngu này đang chơi bài "Mớm cung", cái mảng "Tranh ảnh" và tài liệu Scans nói luôn là tôi có tý "Nghề" để biết đâu là bản "In" đâu là bản "Scans" đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, gie-rachthaoha .
  15. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    Đọc kỹ cái "LINK" bên dưới và bảo đảm rằng những gì mình đã đọc và hiểu là ĐÚNG. Nó ở đấy cả.

    CKE_Boom_raise_here.pdf - 204.5 Kb
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, mobilest, gie-rach2 tài xế khác.
  16. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #16 Ngutunguyen, 10/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
    Cám ơn Cụ @LẠC HẬU đã "Ngứa nghề"!!!

    Ngu chưa từng được "Sờ mó hoặc nhìn ngắm" con xe cẩu nào!!! (Có lẽ là "Duyên" chưa tới) cho nên việc sửa xe cẩu chỉ có trong các giấc mơ!!!

    Theo thông tin từ "Vỉa hè" thì cẩu KOBE rất hiện đại, ngoài "Hệ thống an toàn" nó còn rất nhiều "Chế độ cẩu" và hình như còn có cả "Việc cài đặt các chế độ về cẩu".

    Do vậy nếu không có "Nguyên bộ tài liệu s/c" mà chỉ dựa vào cái sơ đồ thủy lực và vài dòng chú thích thì cũng không thể "Hiểu tường tận" về con xe này được.

    Phần quan trọng là:

    - Chủ thớt không bao giờ đọc những gì người khác đã viết 1 cách rõ ràng mà lại đặt câu hỏi "Ngô nghê" liên quan trực tiếp đến "Câu đã được trả lời".

    - Với những chủ đề chính (Làm thớt chính ấy) đặt câu hỏi rất "Mông lung" và sơ sài, hình ảnh quăng lên thì "Mù tịt" chẳng biết đường nào mà lần.

    - Chuyên bỏ lửng "Bài đi hỏi" mà không hề quay lại để "Chốt hạ".

    - Có tài liệu nhưng lại "Giấu biến đi" chỉ "Qoăng lên khúc một"...

    - Không trung thực trong "Lời nói và việc làm". Cụ thể là việc "Trích xuất File .pdf" chỉ có 1 trang trong cả tập tin mà lại nói dối là Scans từ bản giấy đưa lên. Phóng to hết cỡ cái File mà Thớt đã quăng lên và nhìn vào dòng chữ ở "Góc trên cùng bên phải" là biết "Lộ hàng" roài. ("Phông chữ" thì rất đặc biệt và "Nét như SONY")

    Cũng muốn tư vấn lắm và đã cho Thớt thời gian để tự "Sửa chữa": củng cố "Chỉ số uy tín" và "Nâng cấp mức độ thiện chí".

    Nhưng một khi Chủ thớt đã "Không muốn" thì chỉ có "Thằng điên" mới bỏ công bỏ sức để nghiên cứu mà tư vấn "Không công" cho thôi!!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, mobilestgie-rach .
  17. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Thank Bác rất nhiều, đã sửa được rồi, quá hay Bác à, rất rất cảm ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  18. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    #18 LẠC HẬU, 14/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/15
    [​IMG][​IMG]

    Nói "BÂNG QUƠ" thế mà lại "TRÚNG" !!! Bạn có thể "CHIA SẺ" kinh nghiệm sửa bệnh này để mọi người cùng "RÚT RA" bài học nào đấy được không ???

    Mong hồi âm.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachmobilest.
  19. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tháo máy con van selenoil điện ra kiểm tra rồi chỉnh lại đó Bác
     
  20. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    #20 LẠC HẬU, 15/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/15
    [​IMG][​IMG]
    Trong "ĐƯỜNG ĐI" của cái mạch nâng cần ấy có cả một đống van điện !!! Trong cái mớ van điện ấy lại có 2 loại:
    van điện "TỪ" và van điện "TỬ" !!!

    Tất cả các van điện ấy và cả các van điện lắp ở BƠM đều "DẪN VỀ" một cái hộp bằng sắt có dây nhợ lằng nhằng rối rắm !!!

    Nghe ra có vẻ hơi bị phức tạp, thế mà Cậu xử lý nhẹ nhàng đơn giản thế nhỉ ???!!!


    [​IMG]

    Tái bút: mà dường như là Cậu chưa hiểu rõ về cái gọi là van điện PSV (Proportional Solenoid Valve) thì phải ??!!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, tuvandeu1979, Ngutunguyen1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này