Đang tải...

Thảo luận tổng hợp màu dây điện xe máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi vothanhtam19, 15/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vothanhtam19
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    401
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,088 lít xăng
    màu dây điên trên xe máy

    Yamaha

    Tên vị trí thiết bị : Màu dây xe​

    Cọc bình Ắc quy:Đỏ

    Công tắc: Nâu

    Mass: Đen

    Signal Trái: Nâu Đậm ( chocolate)

    Signal Phải :Lá Đậm

    Chớp: Nâu sọc Trắng

    Kèn: Hồng

    Stop: Vàng (dây chuyểnXanh lá sọc vàng)

    Relay Đề: Xanh Dương sọcTrắng

    Báo Xăng: Lá cây ( lá cây sọc đen)

    Đèn Pha: Vàng

    Đèn Cốt: Lá cây

    Đèn lái ( hay còn gọi đèn đồng Hồ): Xanh Dương

    Nguồn đèn: Vàng sọc Đỏ

    Sạc: Trắng

    Lửa: Đen sọc Đỏ

    Kích: Trắng sọc đỏ ( Trắng sọcXanh lá )

    Bobine sườn: Cam



    HONDA:

    1) XANH LÁ CÂY : dây mát của cả hệ thống dây điện (các đời xe honda);

    2) XANH DƯƠNG : dây đèn pha chạy từ công tắc cốt pha ra bóng trước;

    3) XANH DƯƠNGSỌC TRẮNG: dây của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ;

    4) XANH ĐỌT CHUỐI : dây kèn, chạy từ nút kèn xuống thẳng kèn;

    5) XANH ĐỌT CHUỐI SỌC ĐỎ : dây báo đèn mo , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ;

    6) XANH DƯƠNG SỌC VÀNG : dây gít , chạy từ mâm lửa vào thẳng IC

    7) XANH NHẠT : dây xi nhan phải, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ

    8) HỒNG : dây báo đèn số 4 , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ

    9) GẠCH (CAM): dây xi nhan trái, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ

    10) ĐỎ : dây lửa, chạy từ bình lên ổ khoá

    11) ĐỎ DÂY LỚN : Chạy từ cọc dương (+) của ắc quy đến rơle đề

    12) ĐỎ LỚN SỌC TRẮNG : Chạy từ rơle đề đến môtơ đề

    13) VÀNG : dây đèn từ cuộn đèn lên công tắc + chạy vào cục xạc để ổn định đèn pha

    14) VÀNG SỌC ĐỎ: dây diều khiển role đề, chạy từ nút đề xuống role đề;

    15) VÀNG SỌC TRẮNG : dây báo lên của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ

    16) TRẮNG: dây xạc bình, chạy từ cuộn đèn vào cục xạc

    17) ĐEN : dây lửa bình đã qua ổ khoá, chạy hết các bộ phận

    18) ĐEN SỌC ĐỎ : dây lửa, chạy từ cuộn lửa vào thẳng IC

    19) ĐEN SỌC TRẮNG : dây tắt máy, chạy từ ổ khoá xuống thẳng IC

    20) ĐEN SỌC VÀNG : dây lửa từ IC chạy ra mobin sườn

    21) NÂU : dây đèn sau ,chạy từ công tắc đèn xuống đèn sau + bóng táp lô đồng hồ

    22) NÂU SỌC TRẮNG : dây đèn sương mù, chạy từ công tắc đèn ra bòng sương mù

    23) XÁM : dây lửa nguồn của xi nhan, chạy từ cục nháy lên công tắc xi nhan







    Suzuki:

    Mass : Bk/W (đen sọc trắng)

    + Accua : R (đỏ)

    + công tắc : O (cam)

    Signal trái :
    Bk (đen)

    Signal phải : Lg (xanh lá lợt)

    Chớp : Lb (xanh biển lợt)

    Kèn : G (xanh lá)

    Stop :W/Bk (trắng sọc đen)

    Relay đề : Y/G (vàng sọc xanh lá)

    Báo xăng :Y/Bk (vàng sọc đen), Bk/W (đen sọc trắng)

    Pha :Y (vàng)

    Cos : W (trắng)

    Đèn lái : Gr (xám)

    kích : W,G/bu (trắng, xanh lá sọc xanh biển lợt)

    Bobine : Bk/Y (đen sọc vàng)

    TÀI LIỆU TỔNG HỢP TỪ MỘT SỐ DIỄN ĐÀN.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamnam89thichthaoraxem.
  2. toyota2006
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    685 lít xăng
    cai nay dc ne. lau lau vo kiem thay cung hay.
     
  3. vitkon9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    184 lít xăng
    Dc dáy.có máu day của he thong fi k máy cụ
     

Chia sẻ trang này