Đang tải...

SYM Topic chia sẽ kinh nghiệm về xe máy phun xăng điện tử ở việt nam...

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi daotaygacm, 18/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    Mình lập topic này nhằm mục đích nâng cao kiến thức lẫn kinh nghiệm nghề của mình lẫn một sửa chữa xe gắn máy tham gia trên diễn đàn. OTO-HUI.COM.
    [​IMG]

    tình hình là hiện tại thì các hãng xe lần lượt tung ra các dòng xe phun xăng điện tử. để một người thợ có khả năng sửa chữa được các dòng xe này thì cũng là một vấn đề cần phải quan tâm, vì hiện tại các bác thợ nhà ta chiếm đa số là thợ chưa được qua đào tạo nhiều hơn là là được đào tạo...nói ở đây không phải là thợ không được đào tạo là dở...người ta giỏi người ta mới có thể hành nghề và duy trì cái nghề ấy...ở đây mình muốn nói đến cái mà thợ thầy chúng ta hiện đang gặp rất nhiều cái gọi là khó khăn trên nhũng dòng xe mang công nghệ mới như: xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử ...đầu tiên là Honda --> sym --> yamaha và cuối cùng là suzuki tại thị trường Việt Nam...Cho đến thời điểm này thì một số thợ chưa kịp đi tu bổ nghề của mình thì thị trường Việt Nam đã tràn đầy các dòng xe phun xăng điện tử lẫn đến các công nghệ như tích hợp hệ thống tự khởi động trên xe PCX và Air Blade 125 nói riêng...Vấn đề 73 đây là những dòng xe phun xăng điện tử....Theo như hãng và một số kỹ thuật viên trong hãng cung cấp thông tin thì tất cả những dòng xe mày nếu như sau và trước khi sửa chữa muốn xuất lỗi cũng như reset lại chức năng EE-PROM trong ECM ( hay gọi là IC) thì tất cả đều phải có máy móc mới làm được điều đó...Nên tại Hà Nội mới xuất hiện máy test, đọc và xóa mã lỗi....Vậy ở đây mình muốn nhấn mạnh mộ tý: Nếu trường hợp không có máy test hoặc đọc gì đó thì sau khi sửa chữa xong chúng ta có khả năng làm chuyện reset gì gì đó không trên nhũng dòng xe này.....Vấn đề là ở đây.....Xóa đi cái lỗi lưu trữ hoặc gọi lại lỗi lưu của nó là một vấn đề cần quan tâm,,,vì hiện tại để đầu tư được một máy đọc xóa lỗi gì đó không phải là rẽ tiền nhưng chưa chắc có mà thợ đã sử dụng thành thạo được nó....

    TỪ VẤN ĐỀ NÀY CÁC MEMBER NẾU CÓ QUAN TÂM HÃY TẬP TRUNG VÀ CHO Ý KIẾN ĐẾN CÁC BẬC THỢ MỚI,,,ĐỂ HỌ CÒN CÓ CÁI GỌI LÀ KIẾN THƯC ĐỂ CHUẨN BỊ CHO CUỘC HÀNH TRÌNH CHẠY THEO CÙNG CÔNG NGHỆ...KHI ĐỤNG PHẢI NHỮNG EM PHUN XĂNG CỦA CÁC HÃNG NÀY......ĐÂY LÀ MỘT VẤN ĐỀ TƯƠNG ĐỐI GỌI LÀ TO TÁC CHO CÁC BẬC THỢ....

    XIN HÃY TRẢ LỜI HOẶC TƯ VẤN MỘT CÁCH TRUNG THỰC VÀ KHÔNG ANG TÍNH CHẤT THÁCH ĐỐ NHAU Ở TOPIC NÀY NHÉ...
    VÀ CUỐI TOPIC NÀY MÌNH XIN ĐƯỢC MẠO MUỘI SẼ CỤ THỂ HƯỚNG DẪN CHO NHỮNG ANH EM MỚI VÀO NGHỀ VỀ CÁCH XUẤT LỖI CŨNG NHƯ CÁCH XÓA ĐI CÁI GỌI LÀ PXE PHUN XĂNG TRÊN XE GẮN MÁY...

    XIN ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ CÁC MEM NGHÀNH SỬA CHỮA OTO HÃY TÍCH CỰC THAM GIA TƯ VẤN ĐỂ GIÚP CÁC MEM SỬA CHỮA XE MÁY CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC HỌC HỎI THÊM NHIỀU VỀ CÔNG NGHỆ MỚI...

    THÂN................!
     
    Đã được đổ xăng bởi lohawviva3272.
  2. Dang_Yamaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Chủ đề hay vậy mà không thấy bác nào cho tí í kiếm nhi?
     
  3. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    ùh nhỉ chả thấy bác nào cả
     
  4. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Mình cũng kém về những dòng xe mới. Đời phun xăng điện tử của AB 2011 chưa thông thì đã ra AB 2013 và những con xe khác nữa. Mong các cụ vào chỉ dùm và chia sẻ cho ít kinh nghiệm làm xe ga.
    Thân...
     
  5. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    em xin kê dép ngồi xem thôi cụ nào có kinh nghiệm xin chia sẻ với
     

Chia sẻ trang này