Đang tải...

Toyota / Lexus toyota 4runner đời 1989 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi kythuathanem, 24/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    xe ở xường khác làm lạnh kéo về
    thấy hết xăng mua xăng đổ vào ,xăng bơm lên
    em đề nó cháy ngay giàn kim phun
    em tháo cổ hút và kim phun cân lại rồi bình thường
    cổ hút xăng nhiều lắm
    nguyên nhân tại sao xăng qua nhiều mà nằm ở cổ hút ?
    em vệ sinh sạch sẽ ráp lại
    nồ máy mấy phát nó nổ nhưng xăng ở ty thăm nhớt lại trào xăng ra quá trời và kiểm tra cổ hút thì thấy xăng nhiều
    các cụ giúp em với,nguyên nhân tại sao vậy ?
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    kim phun xăng mà cháy vẫn cân lại được hả bác? xăng trào ra ở ti thăm nhớt là sao chưa hiểu? chả lẽ nó trảo ở cây thăm nhớt hả bác? hay là nó đầy cạc te và máy nên trào lên? loại xe này có kim phun khởi động lạnh không bác? nếu có nó nằm ở cổ hút đoạn chưa rẽ nhánh thì phải.
     
  3. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    có kim phun khởi động lạnh nhưng thấy bít bù lon rồi
    cháy nhưng chữa kịp nên bị gì hết
    nhớt trào từ cây ty thăm nhớt đó cụ.bởi vậy không hiểu.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thì ra là nhớt trào ra ở lỗ thăm nhớt chứ không phải xăng trào ra ở lỗ thăm nhớt quá trờ hả bác? thấy bác mô tả không rõ ràng nên cũng khó hình dung nhỉ? mà nó cháy thì chắc chắn bị tẹc lửa cao áp ra chổ gần bị cháy hoặc có chạm điện làm tia lửa phóng và bắt lửa ngay. theo em bấy giờ bác thử rút giây bô bin ra cho khỏi đánh lửa rồi cấp điện cho bơm xăng bơm lên xem có chảy xăng ra ở chổ nào không? rút hẳn cả giàn kim phun ra xem có kim nào nó mắc tiểu và đái khi chưa nổ máy không? nếu không thấy thì bác đề máy xem nó cấp điện mở kim phun thế nào có dính luôn tín hiệu mở kim làm xăng chảy liên tục không? giải quyết xong phần xăng không bị rò rỉ cái đã rồi tìm xem lửa tẹc ra ở chổ nào? khắc phục nó rồi tính tiếp bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi TranDzungmobilest.
  5. hai_bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    498 lít xăng
    Chưa hiểu cụ chủ muốn hỏi ae vấn đề gì.cụ nên nói rõ xe gì,máy xăng hay dầu.bệnh tình hiện tại là như nào.đã làm những gì rồi....chắc cụ trong nam nên dùng từ ngữ chuyên môn nó khác ae ngoài bắc.hoặc là cụ ko bit cách miêu tả bệnh tình của xe.
     
  6. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    trào xăng ngay ti thăm nhớt ,cổ hút cũng có xăng luôn.
    kim phim đem lên máy cân rồi cho áp lực nén không đái gì hết
    chủ yếu là xăng tại sao qua catte nhớt mà trào ra với xăng tại sao ra cổ hút nhiều thế
     
  7. xibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    bác viết câu cú nên chấm phẩy rõ ràng ( lưu ý kiểm tra lại trước khi bấm trả lời), bác viết kiểu này em đọc khó hiểu quá
     
  8. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    tặng cụ kiểm tra xem nó có tè xuốt k :). kim phun khởi động lạnh có phun k thèm dừng k ak.cảm biến oxy tèo k ak.1.png 2.png 3.png 4.png
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    - Xăng thì nó phun vào cổ hút nên phải phải nằm ở cổ hút là đúng rồi. Tất nhiên là vì nó nhiều quá, hoặc không bị hút nên đọng lại
    - Bác nói không rõ cái gì cháy: vòi phun cháy hay xăng cháy
    - Con này chắc đứt dây cam thôi. Máy V6 phải không?
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Theo như bạn nói:Kim phun khởi động lạnh đã bít bồ lon rồi thì nguyên nhân có thể bị chập đường dây kim phun về mass cho nên nhiên liệu xăng mới tràn ra như thế,bạn kiểm tra lại đường dây kim phun về hộp nhé,bạn nên làm theo cách của bạn hạnh thủy tháo kim phun,gắn lên bộ phân phối,bạn mở ON công tắc:Nối chân B+vàFB xem như thế nào nhé rồi mình tính tiếp
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    đứt dây cam sao vẫn nổ được cụ ơi?
     
  12. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    con này không đức nhưng chắt em ngỉ sai cam.sai cam nên thì hút không hút đc bu ry bén lứa + bét kim phun nhịp sai tầm nên cháy kim phun .và củng có thể sai tầm nên xăng dộng ngược về cổ hút ạ
    [MERGETIME="1432532872"][/MERGETIME]
    con này không đức nhưng chắt em ngỉ sai cam.sai cam nên thì hút không hút đc bu ry bén lứa + bét kim phun nhịp sai tầm nên cháy kim phun .và củng có thể sai tầm nên xăng dộng ngược về cổ hút ạ
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    Thực ra là nó có nổ đâu, chắc bác chủ nghe thấy tiếng nổ nên nghĩ là nổ thôi. Xăng ngập ống thì có mà nổ đom đóm mắt
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  14. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    thông báo với các cụ là em nó đã nổ bình thường rồi.
    mai là giao được rồi.
    cám ơn các cụ góp ý.
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    Mừng cho bác, nhưng bác hãy bật mí cho mọi người biết về ca này đi.
     
  16. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    em mở bù lon xa nhớt ra
    gần 10 lít nha cụ.em tháo kim phun cân 1 lần nữa lấy đèn thử thử hộp và các cảm biến.
    thấy điện nước đầy đủ ráp vào.
    tháo bù lon catte nhớt bỏ ra luôn
    nổ máy cho chạy 5 phút không thấy hiện tượng xăng qua nhớt nữa.
    lấy nhớt mới đổ vào cho tới f
    nổ máy ngon lành 30 phút mở máy lạnh đánh giấc ,giật mình dậy tắt máy
    ra rút ti thăm nhớt thấy mực nhớt cũng ngay f là oke rồi.
    nguyên nhân cháy là do rò xăng ngay ống sáo nên xăng chảy xuống ngay củ để mà cọc lửa cái 30 lỏng nửa mới ác nên đề xet lửa găp xăng là cháy.
    mà độc là toyota 4runner động cơ 3231887 -22p
    mà hộp của nó là toyata camry
    kim phun nó 2 lửa
    12,3 v và 10,2 v em mới thấy đó các cụ,
     
  17. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    kim nào 2 lửa cụ.cụ cứ thích nói chơi.chỉ là cụ chưa đề máy nên đo thấy nó vậy thôi
     
  18. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    thì đúng rồi chưa đề 2 lửa ,nhưng đề máy mới chuyển thành mass cụ ơi.
    lạ là lạ chỗ đấy ?
     
  19. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bác thớt cho em hỏi , bác cân kim phun xăng có khác so với kim phun diesel không ah?
    Em 4runner lúc đầu là xăng nằm nhiều ngoài cổ hút, ngay dàn sáo ( ống phân phối ) ạ?
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    Có nhiều xe không có tình trạng 2 lửa như trên đâu, kể cả máy chưa nổ bác ạ. Cái đó tùy từng máy
     
    Đã được đổ xăng bởi tuoitholamlu.

Chia sẻ trang này