Đang tải...

Toyota / Lexus toyota atits 2009 cứ đi ở số cao đạp côn bi òa ga

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bungati2012, 27/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    như tiêu đề ,chỗ em hiện nay gặp 1 em toyota atits 2009 có hiện tượng cứ đi ở số cao
    vidu ở số 4 đạp côn vào là vòng tua cao lên 3000v không chịu xuống ,dừng lại tắt máy đề này thì galangty bình thường.
    galangty ổn định
    cầm máy g-san ra tets nhưng ko có lỗi lầm gì ạ
    xe vào muộn lên bọn em để ngày mai,nên giờ muốn mang lên nhờ các cụ tư vấn về hiện tượng này ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hTungpkhoadongluc.
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Hiện tượng trên thường liên quan đến hệ thống mạch và cổ họng ga .Cụ khi kiểm tra trên data khi bì òa ga thì tỷ lệ phần trăm của cẳm biến chân ga và họng ga có sự chênh lệch gì sau đó mới có phương hướng sử chữa được.Chúc xe cụ lành bệch.
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012khoadongluc.
  3. NgocDuy979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Nếu như cụ tả như vậy thì khả năng cao là cảm biến vị trí bướm ga có vấn đề đấy cụ vệ sinh lại giắc điện vệ sinh lại cả bướm ga van không tải nữa nhé. Nếu không hết thay cảm biến vị trí bướm ga nhe.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuquan.auto, bungati2012khoadongluc .
  4. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Thưa cụ nếu thay cảm biến vị trí bướm ga thì rất tốn kém ah. trước khi thay thì lên vệ sinh sạch sẽ họng hút giắc điện, nếu vệ sinh xong mà bệnh không khỏi thì reset lại họng hút đã ah.
    em từng gặp em này rồi bệnh như vậy vệ sinh xong thì khỏi ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuquan.autobungati2012.
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    báo cáo các cụ sau khi vệ sinh bướm ga vì thấy bẩn
    galangty đã giảm nhưng đạp côn ga vẫn trên 1000v
    kiemr tra thông số thấy vẫn có sự thay đổi đều đặn ở chân và bướm ga
    vì xe nhà nước cần đi gấp lên để cho khách lấy đi
    quên mất chưa tháo cái cọc bình để reset như các con khác.
    có gì em thông báo lại khi xe quay lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi oto16ahnminh_123456.
  6. mr.hung14
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    Reset lại chưa Bác chủ?
     
  7. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    xe atil thường hay bị hiện tượng này cụ àh,e cũng đã làm một số xe bị như thế,cụ cứ vệ sinh sạch bướm ga,van k tải,và êệ sinh sạch giắc cắm của cảm biến
     

Chia sẻ trang này