Đang tải...

Toyota / Lexus toyota camry 2.0 về quạt cần trợ giúp.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi kythuathanem, 26/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    camry mới làm đại tu máy.
    mở công tắc on là 2 quạt chạy luôn.
    kiểm tra sơ bộ là rơle bình thường
    dây điện xuống còn chưa đấu gì .
    giờ em không biết nó bị gì ?
    các cụ giúp em chém nó với ?
     
    Đã được đổ xăng bởi TienThanh90.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    CAMRY đời bao nhiêu vậy bạn
     
  3. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    cụ kiểm tra thử có bị đấu trực tiếp qua chìa khóa chưa.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác ơi xe đời nào vậy? kiểu động cơ gì thế? nếu như cảm biến nhiệt độ nuocs báo cao quá thì khóa điện on quạt cũng chạy đấy.
     
  5. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    bác biết điện trở cục báo quạt quay 2 chân đo ôm bao nhiêu không?
    đời xe mai em hỏi coi sao giờ em không biết.
    mai kiểm tra lại điện sao giờ em cũng mù tịt bác à.
    em cũng nghĩ là nó đấu mở khóa thôi.
    vì thằng chủ này mới mua xe này mà .
    bác có biết cái mạch điện làm cho nó quay tự động thì gừi cho em với
    gmail em : hanemphan366@gmail.com
    em cảm ơn các cụ nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    Nếu công tắc mổ quạt 2 dây thì khoảng vài ôm thôi bạn,bạn xem lại 2 dây công tắc có nối lại không nhé,đây là nguyên nhân khi mở on công tắc quạt chạy
     
  7. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Bật chìa khoá on mà quạt chạy là đấu trực tiếp rồi cụ ak
     
  8. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    chắc bị đấu trực tiếp rùi ạ...bác kiểm tra kỹ đê...
     
  9. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Giống con xe của e năm ngoái quá. Cứ bật chìa khoá là quạt chạy. E đã kiểm tra hết mọi thứ vẫn bt. Chỉ tại mỗi con cảm biến két nước bị đoản mạch. Mai cụ kt thử xem. Hi vọng giống bệnh của e
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nó khoảng 2 ohm bác. nhưng bác cho biết xe đời nào và động cơ nào thì moischo mạch điện chính xác được.
     
  11. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Bác thử xem qua mạch điện của em này xem. Đây là của động cơ 2AZ-FE.
    Nó có 3 rơ le, liên quan cả tới mô tơ của điều hòa.
    Loại 2AZ-FE thì không liên quan tới WaterTemp.Sw. đâu.

    Untitled.png
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    tại sao lại không liên quan cảm biến nhiệt độ nước bác? vậy nó dựa vào đâu để điều khiển quạt vậy?
     
  13. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Trước hết xin nói hình và gợi ý của mình đưa ra là dưới dạng tham khảo. Vì không biết xe của chủ thớt muốn nói tới là xe nào.
    Nếu bác hỏi tại sao không liên quan thì xin giải thích như thế này: -Hình mình đưa ra có mô tả cho 2 loại động cơ là 2AZ-FE và 1MZ-FE.
    Và như trên hình thì mạch công tắc THW là sử dụng cho sơ đồ 1* tức là cho động cơ 1MZ-FE.
    Thế nên mình có nói rõ là ''động cơ 2AZ-FE không sử dụng mạch này''.
    Thân.!
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    - Xe này đời nào?
    - Nó dùng động cơ loại nào?
     
  15. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    Bác đấu cho no chạy tự động cho nó khỏe,xe của bác đấu nối tiếp rồi
     
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    vì cái sơ đồ bác đem lên em nhìn chả thấy gì cả nên không đọc mạch điện được. còn em chỉ nói theo câu bác nói là động cơ 2AZ-FE thì không liên quan tói công tắc nhiệt độ nước làm mát. thế nên em hỏi vậy nó dựa vào đâu để bật quạt ON khi nước nóng thôi? bác up cái hình cho rõ lên để tránh nhầm lẫn đi ạ.
     
  17. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    hồi sáng em có mở tung em nó ra rồi.
    em kiểm tra toàn bộ đủ thứ .
    em tháo công tắc áp suất ga ra là nó ngưng ngay và ghim lại là nó quay 2 quạt luôn.
    em tháo công ra mai mua gắn lại nạp ga xem sau.
    hộp nó là 2AZ-FE nhưng sách chỉ có 1AZ-FE thì sao hả các cụ ?
    trong sổ kiểm định nó ghi là toyota nhật bản .
    năm là 2003.
    hồi sáng cấm máy vào con vedis 2 nó không báo gì hết mà đèn check trên taplo không thấy các cu ơi?
    công suất không thấy gì hết .
    xin lỗi các cụ nó có phải 2.0 em cũng hông biết .
    đằng saou xe
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thế sao bác không xem áp suất ga thế nào?
     
  19. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Camry 2.0 động cơ 1AZ. xe do taiwan sản xuất đó bác . 2AZ là 2.4 rồi
     
  20. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    xả ga bỏ hết rồi giờ biết sao đây?
     

Chia sẻ trang này