Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota Camry 2.2 khi máy nguội khởi động rất khó nổ !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buutuan1965, 1/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    cho mình hỏi xe Camry 2.2 xài bét phun điện tử, mà sao khi máy nguội khởi động rất khó nổ như là thiếu xăng vậy, bịt e lại thì dễ nổ hơn nhưng phải giữ khoảng 1 phút thì ga mới lên được, anh em nào biết nó bị bệnh gì giúp cho mình với. không biết nó có bị nghẹt bét hay không nhưng khi nổ được rồi thì chạy bình thường, cám ơn rất nhiều.
     

    Bài viết khác:

  2. nhokclassic3331
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    195 lít xăng
    bác xem lại cảm biến lưu lượng khí nạp xem bác, vị trí bướm ga xem sao bác
     
  3. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Cụ thử kiểm tra xem bơm xăng áp có đủ 2,5 - 3kg ko, tiện thể kiểm tra cái lọc luôn nhé. Sau đó kiểm tra các đường chân ko sau bướm ga nào có bị rò rỉ. Cuối cùng là xúc béc
     
  4. rollroy123
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    có thể kim bị xì (béc bị đái) xăng đọng thành giọt lượng hòa khí không hợp nên khó cháy. bác kiểm tra nếu bị đái thì sục lại lần nửa không được thì thay mới. bác cũng nên kiểm tra bugi thử có thể bugi bi quá nhiều bụi than bám khiến tia lửa điện yếu. nếu nó đề chậm nổ thì bác nên kiểm tra bơm xăng có thể bơm làm việc không tốt, có khi nên thay cả lọc xăng đi
     
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    camry 2.2 có 2 đời cơ bản .1 đời còn sài chia điện con quay .1 đời đánh lửa sớm điện tử ESA rồi .hệ thống đánh lửa song hành đó .nếu xe của bác mà còn sài chia điện thì cái này cũng là 1 nguyên nhân chính đó .còn xe đã đánh lửa điện tử rồi thì loại hệ thống này sang 1 bên .kiểm tra về xăng cộ .thiếu xăng cũng khó nổ nhưng thừa xăng cũng khó nổ .xe của bác em nghĩ là bị đái kim rùi .đỗ nâu rất khó nổ nhưng nổ lên chạy thì cũng bình thường ai phải tinh mới thấy sự khác lạ được .tháo kim phun kiểm tra đi nhé .còn 1 vấn đề nữa nếu máy của bác ăn dầu rùi thì tình trạng buzi sẽ kém ảnh hưởng tới động cơ khi khởi động đó .
    em chém vài câu ngu 1 tí .nếu giúp được bác điều gì thì đừng quên đổ xăng cho em nhé.
     
  6. ducchunghp90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bạn nên ktra lại bù ga . . có thể nó bẩn nên khó nổ , fai? doi máy nóng nên thì mới bt lai dc. mong bác sớm chữa xong bệnh
    :D:D:D:D
     
  7. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    bác kiểm tra lại bơm xăng rồi súc lại béc phun nữa khả năng của bác bị béc phun nhiều hơn
     
  8. trieuquan90_2510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    bác vệ sinh lại con cảm biến nhiệt độ nước là ok liền mà.chúc bác thành công.
     

Chia sẻ trang này