Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota camry 2009 cần giúp đõ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ls600hybryd, 4/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #1 ls600hybryd, 4/5/12
    Last edited by a moderator: 4/5/12
    Hôm nay em có làm điều hòa 1 con camry 2009 (liên doanh) em nó bị bệnh như sau : khi ta chỉnh nhiệt độ của ngăn bên lái thì không điều chỉnh được ,bên phụ thì vẫn điều chỉnh được bình thường (điều hòa 2 vùng khí hậu) trên bảng điều khiển điều hòa thì đèn báo sấy kính trước nháy liên tục báo lỗi ,lúc đầu khi mới bật chìa khóa lên thì đèn báo sấy kính trước nháy lúc này thì toàn bộ bảng điều khiển điều hòa bị đơ luôn không điều khiển được nhừng chỉ sau khoảng 5 phút thì đèn này hết nháy thì các chức năng trên bảng điều khiển điều hòa lại bình thường duy chỉ có chức năng điều khiển cửa trộn gió nóng lạnh bên lái là không điều chỉnh được. Em có cắm máy vào phần AIR CONDITIONAL thì máy báo là không có lỗi, kiểm tra qua phần mô tơ cửa gió thì thấy toàn bộ 4 mô tơ của gió (gió trong gió ngoài,2 mô tơ cửa trộn gió bên lái và bên phụ,mô tơ điều khiển các chế độ gió mặt chân sấy kính ) đươc hộp AC AMPLIFIER điều khiển chỉ bằng duy nhất 1 sợi cáp 3 lõi, mỗi giắc cắm của mỗi mô tơ cửa gió là một bo mạch điều khiển riêng cho mô tơ đó( bản thân bên trong mô to chỉ có mô tơ và các tiếp điểm hành trình) tức là cáp điều khiển tư hộp AC AMPLIFIER sẽ đi vào bo mạch điều khiển của 1 mô tơ và sau đó mới qua mô tơ tiếp theo ( giắc cắm của 4 mô tơ mắc nối tiếp nhau )
    Mong được các bác giúp đỡ l
     

    Bài viết khác:

  2. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    khi cửa gió bên lái ko điều chỉnh được thì bên đó nóng hay lạnh bác ơi.
     
  3. tuannhanoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Theo mh thì bệnh này la do kẹt mấy tấm chia gió hay hòa trộn gió bạn ah. Bạn nện chọn chế độ chạy tự động xem thế nào. Nếu không được thì bạn hãy tháo mấy tấm cửa trộn gió đặt lại. Đặt lại của trộn gió cũng phức tạp đấy bạn ạh.
     
  4. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #4 ls600hybryd, 4/5/12
    Last edited by a moderator: 5/5/12
    Em có tháo mô tơ trộn gió bên lái ra ngoài và quay thử cửa gió bằng tay thì thấy rất nhẹ nhàng trơn tru .và lúc đầu cửa gió bị kẹt ở bên nóng bác ạ nhìn lái xe lúc mới vào xưởng như vừa mới chui ra khỏi phòng tắm hơi vậy :D
     
  5. tuannhanoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Vậy chắc bạn đã sửa xong rồi hả hay làm cách nào bạn khắc phục được vậy chia sẻ để a e gặp còn biết. Mình thì chỉ nghĩ có thể do hòa trộn gió thôi, hay chọn sai chế độ làm việc hoặc là kẹt hòa trộ gió. Thank bạn chúc bạn luôn làm tốt!
     
  6. thucpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/11
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    557 lít xăng
    #6 thucpham, 5/5/12
    Last edited by a moderator: 5/5/12
    hay vay bac kinh nghiem hay đó
     
  7. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Báo cáo các bác em nó bị chết mô tơ điều khiển cửa gió bên lái sau 22 ngày đặt hàng hôm qua hàng về em thay vào thế là ok liền
     

Chia sẻ trang này