Toyota Camry đời 91 khó khởi động

dtdk17
Bình luận: 35Lượt xem: 4,293

dtdk17

Tài xế O-H
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
Thế thì nóng máy khó nổ là đúng rồi
lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

vâng.em vẫn đang tìm bệnh khó nổ mà
[MERGETIME="1419082150"][/MERGETIME]


bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
[MERGETIME="1419082277"][/MERGETIME]


bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.
em đo khi máy nóng.đo ở công tắc lưỡi gà là 71 ôm cụ ạ.như vậy là có bị làm sao ko ạ?
với lại cách đo khi nóng như thế nào và nguội như thế nào cụ có thể nói cho em biết đc ko ạ
[MERGETIME="1419087051"][/MERGETIME]
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
Thế thì nóng máy khó nổ là đúng rồi
lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.
Loại này nó thiết kế chế độ khởi động lạnh bằng kim phun riêng biệt .Nó liên quan đến cảm biến nhiệt độ để điều khiển kim phun này .Cụ cứ lôi cổ ra ngoài mà thử .khi máy ở chế độ nóng trên 80 độ là nó ngắt phun đâm nhiên liệu .Loại này 1 là hỏng kim phun và 2 là hỏng cảm biến nhiệt (nhà cháu lâu rồi cũng không nhớ lắm và hình như nó lấy tín hiệu thẳng từ cảm biến nhiệt ra kim phun luôn )
vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ
[MERGETIME="1419087669"][/MERGETIME]
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
Thế thì nóng máy khó nổ là đúng rồi
lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.
Loại này nó thiết kế chế độ khởi động lạnh bằng kim phun riêng biệt .Nó liên quan đến cảm biến nhiệt độ để điều khiển kim phun này .Cụ cứ lôi cổ ra ngoài mà thử .khi máy ở chế độ nóng trên 80 độ là nó ngắt phun đâm nhiên liệu .Loại này 1 là hỏng kim phun và 2 là hỏng cảm biến nhiệt (nhà cháu lâu rồi cũng không nhớ lắm và hình như nó lấy tín hiệu thẳng từ cảm biến nhiệt ra kim phun luôn )
vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
khi nóng máy .em lấy đồng hồ ra đo.cắm 2 chân đ/h vào rắc c/t và đề lên vẫn có đ/a 12v cụ ạ.em nghĩ chắc là chết e c/t rùi ạ.cách s/lí thế nào hả cụ.thay cái mới chứ ạ
 

dtdk17

Tài xế O-H
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
Thế thì nóng máy khó nổ là đúng rồi
lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.
Loại này nó thiết kế chế độ khởi động lạnh bằng kim phun riêng biệt .Nó liên quan đến cảm biến nhiệt độ để điều khiển kim phun này .Cụ cứ lôi cổ ra ngoài mà thử .khi máy ở chế độ nóng trên 80 độ là nó ngắt phun đâm nhiên liệu .Loại này 1 là hỏng kim phun và 2 là hỏng cảm biến nhiệt (nhà cháu lâu rồi cũng không nhớ lắm và hình như nó lấy tín hiệu thẳng từ cảm biến nhiệt ra kim phun luôn )
vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
khi nóng máy .em lấy đồng hồ ra đo.cắm 2 chân đ/h vào rắc c/t và đề lên vẫn có đ/a 12v cụ ạ.em nghĩ chắc là chết e c/t rùi ạ.cách s/lí thế nào hả cụ.thay cái mới chứ ạ
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.

em đo khi máy nóng.đo ở công tắc lưỡi gà là 71 ôm cụ ạ.như vậy là có bị làm sao ko ạ?
với lại cách đo khi nóng như thế nào và nguội như thế nào cụ có thể nói cho em biết đc ko ạ
[MERGETIME="1419087051"][/MERGETIME]


bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.

vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ
[MERGETIME="1419087669"][/MERGETIME]


bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.

vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ

khi nóng máy .em lấy đồng hồ ra đo.cắm 2 chân đ/h vào rắc c/t và đề lên vẫn có đ/a 12v cụ ạ.em nghĩ chắc là chết e c/t rùi ạ.cách s/lí thế nào hả cụ.thay cái mới chứ ạ
cụ cho em hỏi.đo như thế nào để biết bộ đo gió bị kém ạ
và thông số khi cấp ra và gửi về là bao nhiêu ạ
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
em thử rồi ạ.vẫn ngon.với lại ngày trước họ đấu dây mát trực tiếp vào vòi phun khởi động lạnh rồi ạ
khi đề lên thì mới có điện vào bép ạ

có dễ nổ hơn cụ ạ.nhưng ga lên vẫn bị vấp
vừa nãy em chạy thoải mái ko vấn đề gì
tắt máy đề lại.chán
ko nổ dc cụ ạ
em lại rút rắc vòi khởi động lạnh.đề 1 lúc là nổ ngay.
nhưng vẫn vấp giật giật cụ ạ
Con này đời cũ rồi cứ kiểm tra kĩ con đo gió đi !TÔi nghĩ chỉ ở con này thôi!Còn con voi phun khởi động nằm ngay trên đầu cổ hút thiết nghĩ cứ lên bỏ qua mà tập chung vào con độ lưu lượng gió nạp kia!Chính con đó giờ này khó đấy không chỉnh liều hay nhanh được đâu chỉnh từng tý một!Và vệ sinh nó thật sạch vào cơ thể lâu ngầu nó bị môn bị bắn lên nhiều khi tín hiệu nó không chuẩn!
 

dtdk17

Tài xế O-H
Con này đời cũ rồi cứ kiểm tra kĩ con đo gió đi !TÔi nghĩ chỉ ở con này thôi!Còn con voi phun khởi động nằm ngay trên đầu cổ hút thiết nghĩ cứ lên bỏ qua mà tập chung vào con độ lưu lượng gió nạp kia!Chính con đó giờ này khó đấy không chỉnh liều hay nhanh được đâu chỉnh từng tý một!Và vệ sinh nó thật sạch vào cơ thể lâu ngầu nó bị môn bị bắn lên nhiều khi tín hiệu nó không chuẩn!
sáng nay em dậy .đề lên rất khó nổ cụ ạ
liệu thay con đo gió vào có ok ko cụ
dòng này em ít làm lên ko hiểu lắm
 

dtdk17

Tài xế O-H
bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.

em đo khi máy nóng.đo ở công tắc lưỡi gà là 71 ôm cụ ạ.như vậy là có bị làm sao ko ạ?
với lại cách đo khi nóng như thế nào và nguội như thế nào cụ có thể nói cho em biết đc ko ạ
[MERGETIME="1419087051"][/MERGETIME]


bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.

vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ
[MERGETIME="1419087669"][/MERGETIME]


bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai

cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.

lạnh máy cũng khó nổ ạ
em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.

vâng.khi đề thì có dòng điện cấp vào c/t .làm cho nóng thanh kim loại vào và chập 2 dây lại với nhau xuống mát ,để cấp mát cho kim k/đ lạnh phải ko cụ.và 1 đường nữa về ECU phải ko ạ

khi nóng máy .em lấy đồng hồ ra đo.cắm 2 chân đ/h vào rắc c/t và đề lên vẫn có đ/a 12v cụ ạ.em nghĩ chắc là chết e c/t rùi ạ.cách s/lí thế nào hả cụ.thay cái mới chứ ạ
khi em để tốc độ ko tải,em đo tín hiệu gửi về của bộ đo gió là 2.572v.ở tốc độ 1000 v/p.liệu như vậy có dc ko cụ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
khi em để tốc độ ko tải,em đo tín hiệu gửi về của bộ đo gió là 2.572v.ở tốc độ 1000 v/p.liệu như vậy có dc ko cụ
Nếu giá trị này ở 700 vòng/ phút thì tốt, bác ạ. Bác cứ giảm 3 răng của cái lò xo bên trong đo gió đi, không được thì đẩy lại có sao đâu
 

dtdk17

Tài xế O-H
Nếu giá trị này ở 700 vòng/ phút thì tốt, bác ạ. Bác cứ giảm 3 răng của cái lò xo bên trong đo gió đi, không được thì đẩy lại có sao đâu
vẫn ko dc cụ ạ.cụ cho em sđt nhé ,em alo cho cụ cho tiện.với lại có cần lấy đồ gì cũng tiện hơn ạ,vì các cụ là các tiền bới đi trước lên nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp.bọn em phải học hỏi ở các cụ nhiều nhiều.
bây giờ lại có hiện tượng sáng ra đề rất khó nổ.
nổ rồi thì vòng tua máy chỉ khoảng 550v/p thôi ạ.nóng máy thì lên đến 1400vp luôn.cố dịnh ở mức 1400 cụ ạ.
nhiều việc lung tung quá ,lên em chưa có phương hướng giải quyết cụ ạ
cụ giúp em nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vẫn ko dc cụ ạ.cụ cho em sđt nhé ,em alo cho cụ cho tiện.với lại có cần lấy đồ gì cũng tiện hơn ạ,vì các cụ là các tiền bới đi trước lên nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp.bọn em phải học hỏi ở các cụ nhiều nhiều.
bây giờ lại có hiện tượng sáng ra đề rất khó nổ.
nổ rồi thì vòng tua máy chỉ khoảng 550v/p thôi ạ.nóng máy thì lên đến 1400vp luôn.cố dịnh ở mức 1400 cụ ạ.
nhiều việc lung tung quá ,lên em chưa có phương hướng giải quyết cụ ạ
cụ giúp em nhé
- Số của tôi: 01683486044, tên Thắng, còn bác?
- Trước hết bác phải ổn được những phần cơ bản và chắc chắn: áp hơi, áp xăng (2,1 bar), góc đánh lửa sớm là 10 độ trước điểm chết trên, bugi tốt
- Bác nên thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động lạnh để giải quyết bệnh khó nổ
- Máy lạnh tua thấp, máy nóng tua cao, đó là vì hệ thống điều khiển không tải trục trặc, không liên quan mấy đến vụ khó nổ. Bệnh này có nhiều nguyên nhân: góc đánh lửa sai; bugi kém; máy yếu; cảm biến vị trí bướm ga hỏng, hoặc chỉnh sai; tốc độ không tải chỉnh sai (có 2 vít chỉnh); hệ thống EGR trục trặc; van không tải hỏng, hoặc chỉnh sai, kể cả bù ga trợ lái và bù ga điều hòa
Tóm lại, bác nên tách việc ra, giải quyết từng bệnh 1 thôi
 

subinnamkha

Tài xế O-H
Cụ giải quyết vấn đề đề dai trước nè.
Untitled.jpg
[DOUBLEPOST=1419223721,1419223243][/DOUBLEPOST]Thông số để giúp Bác kiểm tra CB đo gió đây.
Untd.jpg
Untitle.jpg
 

thuyha_hy

Tài xế O-H
bác thay con cảm biến đo gió đi. mà em nó đời nhà khang rồi bác bảo chủ xe cho đi thái nguyên thôi ôm nó làm gì cho giảm tuổi thọ
 

dtdk17

Tài xế O-H
cuối cùng em cũng xong em nó các cụ ạ..
tất cả chỉ tại cái mô bin nó bị nứt,lên đánh lửa ra ngoài..nó ko nổ hẳn mới phát hiện đc.mệt..
cũng khá nâu rùi.em tuyền gặp em xương.làm máy tháng mới xong 1 em.đau đầu các cụ ạ..
thanks all các cụ rất nhiều
 

nhokmiko123

Tài xế O-H
Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
- Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
- Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
+ Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
+ Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
Em xin chen ngang chút ạ!
Bác cái bánh xe ơi, bác có mạch điện động cơ con máy 3s này bác cho em xin với được không ạ, hôm nay bác chủ nhà em mang về bộ dây điện của con này, nhưng em khong biết đấu con ic đánh lửa với cảm biến đo gió kiểu gì ạ. mail của em là danhquyenoto153@gmail.com
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em xin chen ngang chút ạ!
Bác cái bánh xe ơi, bác có mạch điện động cơ con máy 3s này bác cho em xin với được không ạ, hôm nay bác chủ nhà em mang về bộ dây điện của con này, nhưng em khong biết đấu con ic đánh lửa với cảm biến đo gió kiểu gì ạ. mail của em là danhquyenoto153@gmail.com
Đã chuyển cho bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên