Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota Corolla Altis garanty thấp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenkhoapt90, 14/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    tình hình là hôm nay e có làm 1 e atis 2010 gati thấp ạ,
    công việc e đã làm là vệ sinh họng hút,( tu bô )
    vệ sinh kim phun,thay bu ri
    nhưng vòng tua khi không bật điều hòa 650 v/p góc mở thân bướm ga 14.9%
    khi bật điều hòa thì vòng tua lên 800 v/p góc mở thân bướm ga lag 16.5 %
    cụ nào đã gặp rồi chỉ giúp cho nhà e với ạ,
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitinFerrari599.
  2. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Theo repair manual thì tốc độ này bình thường.


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, kia_service, nguyenkhoapt901 tài xế khác.
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Tua máy nổ cầm chừng,và bậc AC như vậy là bình thường mà bạn,xe nổ ga lan ti có run dật không bạn,khi chạy thì sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  4. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    vòng tua như thế là bình thường mà cụ! khách muốn cao hay cụ muốn vậy ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  5. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    cái đó là chuẩn rồi bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  6. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    chuẩn mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  7. xuannhat012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Nổ gaanti 650 mà bật điều hòa lên 800v phút là ok rồi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  8. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    vòng tua như vậy là hơi thấp các cụ ạ,
    mà 1 điều lạ là khi bật điều hòa thì vòng tua lại tăng cơ,
    mà e thì e lại trưa gặp trường hợp nào như vậy
    mà khách lại bảo muốn vòng tua lên cao 1 chút cho rễ đi
    vì e nó là số sàn ạ,
    THOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, kia_servicetuanhaitin .
  9. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Cụ tư vấn cho KH hiểu xe đời mới được điều khiển tự động, không can thiệp như dòng xe đời củ. Nhà sản xuất đã đưa ra thông số là OK rồi, cứ theo đó là tốt nhất. Việc chạy xe số sàn đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn số tự động.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, nguyenkhoapt90kia_service .
  10. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Tất nhiên là khi bật điều hoà thì góc mở bướm ga sẽ tăng lên và tốc độ vòng tua sẽ lên cao rồi cụ...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  11. linhoto91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Ok roi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  12. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    e cũng tư vấn như vậy, nhưng khách bảo như vậy ai đi khong quen hay chết máy,
    mà xe khách cùng đời như thế mà nó lại không thế,
    lên khách muốn biết là tại sao nó vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  13. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    e thấy lạ là e làm atis không phải nhiều lắm nhưng mà e trưa gặp trường hợp nà mà khi bật điều hòa mà vòng tua máy lại thay đổi như thế,
    với những loại xe chân gas điện cụ ạ
    ngay cả bản thân e cũng thấy khó hiểu về điều đó, ạ
     
  14. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    theo như chút kinh nghiệm ít ỏi của e thì như vậy là không ổn so với dòng này bác ạ,
    nhưng e cũng trưa tìm ra được chỗ không ổn của e nó là gì ạ,
     
  15. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,077 lít xăng
    vòng tua như vậy là bình thườngcorolla.png
     
  16. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Trước tiên reset cọc âm ăc qui lắp lại.
    Vệ sinh lại cụm bướm ga: một người ngồi trong xe bật chìa khoá lên không nổ máy đạp ga cho bướm ga mở to, người ở ngoài dùng xịt chế và giẻ sạch vệ sinh sạch sau đó lắp lại nổ máy.
     
  17. TheM3chanic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    88 lít xăng
    theo em biết là điều khiển tốc độ cầm chừng do van ISC có 4 cuộn dây khiển con mô tơ bước. khi thường ECU sẽ cấp điện 1 cuộn dây điều khiển mô tơ quay chậm mở đường khí nạp đi tắt qua bướm ga để động cơ có số vòng quay nhất định . Khi bật thêm điều hòa hoặc phụ tải ecu sẽ chuyển sang cấp điện cho các cuộn lớn hơn để mô tơ bước quay nhanh hơn > khe hở đường khí đi tắt sẽ lớn hơn chút > vòng quay sẽ lớn hơn để đáp ứng đủ tải . Mô tơ bước nó giống như kiểu bật quạt ở gia đình số 1 2 3 khác cái là ở đây tốc độ do ECU khiểndownload.png
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  18. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Xe này không dùng ISC để khiển tốc độ không tải. Cụ nên tìm hiểu kỹ trước khi post bài.
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    Xe này, không sử dụng mô tơ bước để điều chỉnh đường khí tắt qua bướm ga, bác nhé. Không nên đồng nhất van ISC là mô tơ bước
     

Chia sẻ trang này