Toyota Corolla với các xây dựng ngoại thất khỏe mạnh tại Ford ecosport Thanh Xuân

D
Bình luận: 0Lượt xem: 712

dong2403

Tài xế O-H
Dường như, biến mô truyền sáu tốc độ sẽ bị khóa trong bánh thứ tứ và thứ năm, cũng như trong bánh thứ sáu.Trên các mô hình tứ bánh lái, một trường hợp chuyển giao hai vận tốc có chứa đựng một tiết kiệm trượt Torsen khác biệt hoàn toàn có thể khóa được vận dụng để truyền tải điện năng cho cả bánh trước và sau. Điều thú vị là, trường hợp chuyển giao này, với 1 mình: tỉ số truyền 1 cao tầm và 2.618 của nó: 1 tầm thấp tỷ trọng bánh răng, ứng dụng một vòng sáu hành tinh-gear Ford tranit Thanh Xuân bền thay bởi vòng tứ-gear nhiều hơn thông thường. những trường hợp chuyển giao được chuyển bằng điện tử thông qua một núm xoay nằm gần với những trình điều khiển, và nó khóa với một nút nhấn. Cao năng lực phổ khớp được sử dụng trong dòng ổ đĩa để chứa đựng sức mạnh sẵn có của các dụng cụ.

>> báo giá xe Ford ranger
>> báo giá xe ford ecosport
>>báo giá xe ford transit



Phía trước và phía sau là sự khác biệt mập cho sức mạnh thêm và đo 8,7 inch đường kính (phía trước) và 10,0 inch (phía sau). tỷ lệ khác lạ giữa những quan điểm 3,909: 1, với một tùy thuộc chọn 4.3: 1 tỷ trọng có sẵn như là một phần của gói kéo Ford ranger Thanh Xuân .

Khung và treo

Để cải thiện dễ chịu đi xe và động cơ của phương toàn thể, năm 2008 Toyota đã được đưa ra một nền tảng hoàn toàn thế hệ có tác dụng treo hòa bình ở cả phía trước và phía sau. Treo thế hệ này không chỉ phân phối xe chưa từng có, xử lý và đường thẳng định hình, thế nhưng nó cũng trang bị cho Toyota với công suất kéo có sẵn của £ 10.000 trong đó đặt Toyota trong số các nhà chỉ huy trong các lớp học.Để cung cấp một chiếc xe đó sẽ không mệt mỏi lái xe, hành khách ngay cả trên các chuyến đi rất dài của nó, những kỹ sư Toyota tập trung vào cải thiện sự dễ chịu đi xe và sự tĩnh lặng, và về việc đẩy mạnh sự định hình đường thẳng.


Hệ thống treo tự do thế hệ này sử dụng trên và dưới A-tay tại mỗi bánh xe, giảm xóc dạng ống, lò xo cuộn và thanh antiroll hình ống rỗng. Nó cung cấp không chỉ cải thiện động lực chassis nhờ giảm trọng lượng không có nhíp, nhưng mà còn là một bán kính quay của khoảng 19 feet, chặt trong lớp Ford ranger Thanh Xuân . Bên cạnh đó, tăng du lịch treo và một phía trước giúp sốc hấp thụ trên mới được phát triển và ống lót thấp hơn hỗ trợ nâng cao chất lượng xe.

Một gói có sẵn hệ thống treo khí và Active Suspension biến (AVS), với các thiết lập cho dễ chịu, thông thường và thể dục thể thao, cải thiện sự thoải mái đi xe và tăng cường kỹ năng của Toyota để kéo và chở vật nặng Hình như duy trì một chiều cao đi xe và khung gầm thái độ thích hợp.

Lốp xe bự hơn và bánh xe đã được thông qua để ngừng các phương trình khung xe. Tiêu chuẩn là 275 / 65R18 lốp và bánh xe bằng nhôm 18-inch, Trong khi 275 / 55R20 lốp và xây đắp đặc biệt bánh xe bằng nhôm 20-inch có sẵn.Bên trong những bánh xe, Ford ecosport Thanh Xuân ứng dụng 13,9-inch, phanh đĩa thông gió phía trước và 13,6-inch, phanh đĩa thông gió ở phía sau. Để nâng cao tốt phanh và mờ dần sức đề kháng, với tứ piston calipers ngược – hai mỗi bên – được sử dụng cho hệ thống phanh phía trước. Hệ thống phanh chống bó được trang bị EBD (Electronic Brake-force Distribution) và giúp đỡ phanh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên