Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota corrolla động cơ 4afe cứ nóng máy là động cơ yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ice_hut, 14/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Chào các cụ, mong các cụ tư vấn hộ em với
    Em có con động cơ 3A sử dụng chế hòa khí
    Em cải tiến lên 4A phun xăng...
    Mọi thứ đều rất ok
    Nhưng đi một thời gian,nó bị như sau:
    Nổ máy động cơ chạy chế độ hâm nóng lên tới 1800 v/p
    Lúc sau động cơ đã ấm máy tốc độ không tải còn 800 v/p
    Lúc này đi xe đánh kịch lái là chết máy
    Nhả côn bò xe đi cảm giác rất yếu

    Bugi ăn nhiều xăng nên hơi đen
    Tôi dùng G Scan thì máy không báo lỗi gì
    Cám ơn các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi htcbmwboyhaiphong_86.
  2. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Chế kiểu này không ổn rồi. anh làm ở đâu. có thể anh chế nó đường ống nạp có vấn đề rồi. Không đủ không khí cấp vào khi động cơ nóng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86nguyendzzung .
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    hiện tượng đánh hết lái chết máy và nhả côn xe bò quá yếu có thể là do máy của bác yếu quá.buzi kiểm tra thừa nhiều xăng có thể là do khí nạp không đủ hoặc lượng xăng phun quá nhiều.con này có thể điều chỉnh bằng cảm biến A/F và bác kiểm tra thêm xem áp suất xăng trên đường ống có cao quá không? hạ áp xăng có thể làm cho lượng xăng phun vào được giảm đi hơn.khi thấy ổn rồi bác kiểm tra xem lúc mới nổ máy còn nguội đi trên đường máy có bốc không và so sánh với lúc máy nóng xem sao.nếu nó cùng yếu như nhau thì cần xem lại cả hệ thống.còn nguội đi tót,nóng lên mới yếu thì cần xem lại theo nguyên nhan này.dù sao bác chế được vậy là rất đáng khích lệ.mà bác chuyển hẳn máy 4A và dây ddienj sang hay chỉ chuyển điện sng và chế máy vậy ah
     
  4. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    garagti bác để cao ko?. máy của bác thế là quá yếu chứ ko phải là yếu nữa. bác xem máy có rung ko nhé. bác nói thêm thì ae mới chém được bác ạ
     
  5. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Cơ khí động cơ 3A và 4A về cơ bản nó giống nhau chỉ khác hình dạng đỉnh piston thôi
    Tớ bỏ piston cũ đi, mua pitton của loại phun xăng, mua cái hộp ECU, bộ vòi phun, cụm ống hút.. lắp vào thế là nổ thôi. Quan trọng số khung số máy vẫn còn nguyên
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Thế bác chế như vậy để làm gì vậy?
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Có thể là chủ xe muốn thử cảm giác của phun xăng điện tử đi nhẹ ga vận hành êm ái ít hao xăng hơn chế hoà khí, bạn chủ thớt nói buri đen tất nhiên là thừa xăng thiếu gió lúc này hiệu xuất động cơ giảm ,bạn có thể xúc lại kim phun xem có đái không, xem lại bộ đo gió,cảm biến Máp còn hoạt động tốt không và nhất là hệ thống đường dây điện nhất dịnh cắt nối nhiều xem lại mối nối xi chì kỹ rồi quấn lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi ice_hut.

Chia sẻ trang này