Đang tải...

Toyota / Lexus toyota crown máy 4A đời tống cần tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 21/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    bẩm các cụ.ưm đang làm con Crown máy 4A chạy chế hòa khí số sàn bị mất công tơ mét.con này chạy công tơ mét điện.em đã kiểm tra điện nguồn xuống cảm biến công tơ mét vẫn đủ.kiểm tra dây tín hiệu lên bảng táp lô vẫn tốt.trên đồng hồ vẫn có đủ nguồn và chân tín hiệu.tuy nhiên đồng hồ không chạy.tối nên em chưa tháo cảm biến ra kiểm tra.tuy nhiên em kiểm ta dây xung khi bật khóa điện thì dây xung từ cảm biến lên có dòng 12v rất bé.khi đi số và tăng giảm ga dòng này không thay đổi.tắt khóa điện hoặc rút rắc cảm biến ra thì dây tín hiệu mất điện.
    em chưa biết nó hỏng do dồng hồ hay do cảm biến. các bác có kinh nghiệm kiểm tra đồng hồ và cảm biến xem còn tốt hay không thì cho em xin được chia sẻ với ah. em xin chân thành cảm ơn
     
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cảm biến của nó có 3 dây không ạ 1+,1-,1dây tín hiệu nên đồng hồ phải không ạ
    cụ kt như sau cụ lấy cho em sợi dây diện câu vào chân tín hiệu bật khóa điện cụ quẹt nhanh ra mát để tạo xung giả và quan sát kim đồng hồ phải nhảy nêu không là đồng hồ hỏng,nếu tốt là cảm biến hỏng
    lloạj trừ nguồn điện và dây dẫn nhé vì cụ đã kt rồi
     
  3. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    dạo trước có con hyundai porter 1,5t mình cũng đã làm như bạn,nghi ngờ cảm biến,mua mới về cũng không được,nản
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em cảm ơn bác.tối qua em quẹt thử ra mát thì nó không bảo sao,nhưgn quẹt vào lửa qua bonhg đèn thử thì đồng hồ nó nhúc nhích tí bác ah. có bác nào còn chiêu nào không chia sẻ cho em với ah
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Cụ kiểm tra nhông răng cam cảm biến có vấn đề gì không, thứ hai là đường dây điện có hở mạch, thứ ba cụ mở công tác ,lấy cảm biến ra gim rắc điện vào lấy bóng đèn thử một sợi dây lửa, và dây xung lên đồng hồ dùng tay quay nhông cảm biến xem đèn có sáng dần dần lên không, nếu không cụ thay cảm biến là ok
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Nếu nguồn + và - đã đủ thì lấy 1 sợi dây điện nối một đầu vào dây xung, đầu còn lại quệt ra mát vài cái thì kim đồng hồ phải nhảy tưng tưng. Nếu nó không nhảy thì thay đồng hồ. Hoặc cho chuyên nghiệp thì làm tương tự nhưng dùng bộ quay công tơ mét mà các lái xe vẫn dùng để quay cây số ăn cắp xăng
     

Chia sẻ trang này