Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota Fortuner bị chảy dầu trợ lực lái

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vinaagol, 1/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vinaagol
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Mọi người tư vấn giúp mình với,xe 4RUNNER của mình bị chảy dầu trợ lực lái ở trục pít tông,có cách nào khắc phục được không?
     
  2. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,919 lít xăng
    nó chảy dầu ở trục thước lái phải không bác ?? tất cả các loạc trợ lực lái bằng thủy lực khi mà đã bị chảy dầu ở 2 đầu thước lái thì chỉ có cách là thay bộ phớt của nó thì mới hét bệnh thôi ạ !
     
  3. KTNHV1205
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    thay phốt, kiểm tra trục pittong có bị xuoc hay ko.
     
  4. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    hôm trước em còn gặp con mà cứ hết hành trình vô lăng thì nó kêu "cộc" rất to
    sư phụ xem xét một lát rùi cũng nói là mất đệm cao su ở pit tong thước lái
    con này đã chỉnh lái một lần ở chỗ khác rùi



    đây là một kinh nghiệm hay
     
  5. dut.tme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Cái đó thay bộ phớt là ok mà bác, chứ có cách nào khác nữa đâu? à quên lấy dậy su cột lại :9::9::9::9: khà khà
     
  6. hai nghiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    chỉ có thay phớt đi mơi hết thui
     
  7. greekfire88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    301 lít xăng
    Hiện tượng chảy dầu thước lái nguyên nhân là do phớt bị mòn, chai cứng hoặc bị trầy xước gây lên. Nếu tháo ra kiểm tra mà thước lái không bị hiện tượng xước thì chỉ cần thay phớt (khoảng 80k/chiếc) là sẽ hết. Còn nếu thước lái đã bị trầy xước thì phải thay cả cụm, nếu chỉ thay phớt ko thôi thi khi thước lái chuyển động qua lại sẽ lại làm hỏng phớt.
     
  8. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Thay phớt thước lái phải đánh bóng ruột thước và phớt phải là hàng xịn thì mới được. Phớt hàng ngoài là tèo ngay. Nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí thì hãy đem thước ra cho thợ chuyên làm thước lái chắc hết tầm 1t6
     
  9. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Nếu ở HN thì có mỗi chỗ Minh Khàn ở King Ngưu là đóng thước lái tương đối được ... tuy nhiên dạo này tay nghề có vẻ đi xuống nên phản tu tương đối nhiều.
    Nếu thước lái rẻ tiền thì .. thay thước là ngon nhất ..
     
  10. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    theo mình nghĩ là cần thay sim phốt bơm tay lái và kiểm tra lại piston có trầy sướt hay không nếu trục piston bị trầy sướt thí cần đem truc piston đem gia công lại là xong thôi bác ạ
    chúc bác sớm khắc phục được bệnh:5:
     
  11. mysphoenix
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/10/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    b thử kiểm tra trục pittong xem có ích zì hok
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    Các Cụ nói đúng nhưng chưa đủ. Phớt "ngon", cán piston "ngon" vẫn chảy dầu nếu bạc dẫn hướng bị lỏng.
     
  13. hikari159
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Có thể là do miếng cao su ( phớt) bị chảy dầu ra ngoài> vì vậy nên tháo ra và thay mới. Thế là ổn
     
  14. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    phải thay phốt thôi bạn ơi, sẵn kiểm tra thước có bị sước hông, kiểm tra lực đánh lái tải trọng thước lái nữa. để xem có vấn đề gì làm hỏng phớt hong ha:cp
     
  15. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Xin lưu ý bạn thêm là khi mà mở thước lái ra thì cụ luôn luôn phải thay phớt
     
  16. transmart7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    chào bạn! bạn phải đại tu thước lái nha! thay phốt trục lái, và phốt đuôi chuột, mạ mài lại thước lái.
    thay dầu lái mới nha bạn. bạn cần làm ngay, vì dầu lái hết thì không còn trợ lực thì rất nguy hiểm khi lái.
     
  17. lieuquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    Mỗi ngày một ít kiến thức. Chỉ tội thiếu thực tế :((
     
  18. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    bác cứa đùa mất trục cao su ở pitong thì lảng lái lắm đi sao đc :))
     
  19. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    bạc mà lỏng thì thước sẽ giơ dầu chảy như cắt tiết..... cái này chưa chắc đâu
     
  20. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    hết đầu lái chạy là chết bơm thôi.chứ không nguy hiểm lắm không trợ lục mình chạy lái cơ lo gì :))
     

Chia sẻ trang này