Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota Hiace không nổ máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi LOOI2202, 12/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    nhờ các cụ tư vấn hiaec đời 2006 , phun dầu điện tử, 2KDFTV
    tình hình là sau khi vệ sinh động cơ xong thì đề không nổ kiểm tra thấy không
    đã thay hộp điều khiển kim phun, kiểm tra có điện đến kim phun, có dầu đến kim phun vào máy chuẩn đoán thì không báo lổi
     
  2. lenhanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    bác vệ sinh những gì vậy, lúc bác đề máy có hiện tượng muốn nổ hay không hả bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  3. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    bác vệ sinh những cái gì ạ....theo bác nói nếu k có mã lỗi và có điện đến kim phun và pump thì chỉ có lỗi duy nhất là áp suất chưa đủ
    Sau đây là kinh nghiệm chia sẽ cho bác:
    - nhồi cái bơm tay
     
    Đã được đổ xăng bởi haosonLOOI2202.
  4. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    bác vệ sinh những cái gì ạ....theo bác nói nếu k có mã lỗi và có điện đến kim phun và pump thì chỉ có lỗi duy nhất là áp suất chưa đủ
    Sau đây là kinh nghiệm chia sẽ cho bác:
    - nhồi cái bơm tay cho căng vào
    -kiểm tra bình điện có mạnh không (đủ để đề vòng tua tròn không)
    -dùng máy chuẩn đoán vào mục thông sô dữ liêu( live data) xem cái cảm biến áp xuất dàn phun là bao nhiêu(common rail pressure) và xem lúc đề cái vòng tua máy bao nhiêu(engine run) xem đủ vòng tua không
    nếu đủ áp đủ vòng tua mà không nỗ máy bác dùng chai bình xịt chống rĩ (rp7 hoặc tùy loại)xịt 1 ít ở cái cổ hút khí nạp(nhớ là 1 thằng đề 1 thằng xịt luc khi đề và xịt it thôi cả toi kim) nó sẽ nỗ ngay (100% sẽ thành công )nếu thành công ibox lại cho mik rồi chỉ tiếp
    chúc bạn may mắn
     
    Đã được đổ xăng bởi hieu1987, haosonLOOI2202 .
  5. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    code lổi là gi cu nek
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Bác vệ sinh
    " Vệ sinh động cơ" là bác làm những gì, làm thế nào? Coi chừng là nặng nề đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  7. huynhhung123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    669 lít xăng
    restart lại hộp là được. hôm trước mình cũng gặp th như vậy,nên thợ sgon bảo gửi hộp vào cho họ làm cái là xong
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác đã kiểm tra chắc chắn điện có mở kim phun rồi chứ? bác nên xem áp nhiên liệu khi đề là bao nhiêu? coi chừng nước vào thủy kích đấy nhé. riêng xe này em cũng làm một con rủa máy xong đề không nổ và cái kết là hư 1 kim phun, chueets EDU và tèo luôn cả ECU dưới ghế phụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  9. tailoc39
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    khả năng của bác em nghi là tắc kim phun rôi bác oi. bác có tháo kim ra ko đấy .phải nói rõ đã lam những cái jif rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  10. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    Xe kéo về bác khách nói sau khi vệ sinh bên ngoài động cơ thì nó xỉu luôn. mới dề máy rung nhẹ sau thì em luôn
     
  11. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    em đã làm như bác nói một thằng đề một thằng nhồi và xịt rp7 một thằng xả gió mà em nói vẫn nín thinh :(
    tua máy và áp suất bao nhiêu là ok bác? cái này em ko rõ lắm
     
  12. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    e cũng ko rõ khách nói chỉ vệ sinh bên ngoài. đề vẫn bình thường bác
     
  13. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    em rờ kim phun có nhảy, đo áp suất nén khoảng 20kg đã đêm hộp ecu và hộp điều khiển kim phun đi thử trên xe khác ok rồi bác ơi
     
  14. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    hiện giờ em đang đêm ống sáo và kim phun đi cân chỉnh
     
  15. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    lúc đầu kiểm tra thấy ko có điện đến kim phun sau khi thay hộp đk kim phun thì đã có điện. em chỉ đo kiểm đường đây điện thấy ok
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Thế có điên rồi đề nó làm sao bác. Kiểm tra điên thì bác nên vưa đề vưa kiểm tra xem có điện ko dung bong đèn thử xem có nháy không
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vậy thì bác cứ tập trung vào kim phụ và EDU đi. Tháo kim ra rồi gắn lên ống sáo đề xem có phun không?
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  18. thanhxoan1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    kim và dàn ống sáo loại xe này cân đc hả bác e hóng tí kinh nghiêm cân kim điện và dàn ống sáo với
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  19. rx350_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    398 lít xăng
    Khó nhỉ! Như bác nói vệ sinh động cơ nhưng ko bt vệ sinh gì của đông cơ. Như bác nói là đã thấy hộp EDU (hộp nâng Béc) thì có điện ra kim phun thì thấy kim phun nhịp chứng tỏ áp lực dầu đủ trên thanh nhiên liệu thì hộp mới cho khiển kim phun nếu ko đủ áp dầu thì Ecu ko khiển kim phun nhịp bác nhé, tránh bị hỏng kim. Nếu như bác nói đã xịt RP7 vào mà ko nổ thì hơi lạ vì 1khi kim phun có điện ra thì chứng tỏ đã có dầu đến kim. Và nếu có hỏng cảm biến trục cơ thì Ecu ko biết thời điểm để điều khiển phun nên bác xịt RP7 vào mục đích để kích nổ tức thời thì xe vẫn phải nổ bác nhé? Vậy bác chịu khó đưa máy test vào xem có lỗi gì không? theo ngụ ý của e xe bác có thể bị hỏng kim và hỏng kim thường chết luôn hộp EDU! Chúc bác sớm tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem, LOOI2202hanhthuy1990 .
  20. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    chỗ cân chỉnh kim phun nói kim phun bị thiếu dầu cảm biến áp suất nl trên ống sáo bị hỏng . em đang tìm mua cảm biến áp suất các bác có biết chỗ nào bán hàng cũ ko chỉ em vơí
     

Chia sẻ trang này