Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota INNOVA 2008 mất chân ga !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi get, 28/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    #1 get, 28/9/12
    Last edited by a moderator: 28/9/12
    xin chào các bác. em vừa lam máy xong chiết innova đời 2008 nhưng em gặp một sự cố mong các bác giúp đở. nguyên nhân là xe bị thiếu nước giải nhiệt. nống và bị bó bạc, sau khi thay bạc và pít tong mới và lấp lên thì đông cơ nổ rất lớn khoản 2000 v/phút khi chạy và lên ga thì rất ngọt. nhưng bị mất ga an ty.
    em đã đổi chân ga khác nhưng không hết. mong các bác giúp đở
     
  2. otoxuanhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bac xem lai da cam du het cac duong hoi chan ko chua ,nhat la duong hoi vao bau phanh ay.neu ok bac xem lai con cam bien ko tai nhe
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    xem phần chân không thì đúng,còn con này đâu có dùng van không tải mà xem.máy nổ ga lên ngọt thì chắc không phải sai cam,sau khi bác kiểm tra tất cả các đường ống chân không xong và đã chắc chắn không bị rò ở đâu nữa thì tốt nhất bác nên xem nó báo lỗi gì,không phải cứ đèn check không sáng là không có lỗi đau ah,và trường hợp này chắc chắn có lỗi.con này dùng cụm ga điện rất hay bị lỗi,cả ở cảm biến chân ga nữa.và con nhiệt độ nước làm mát cũng rất quan trọng đáy nhé.bác thông tin thêm để anh em thảo luận cho zui
     
  4. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,078 lít xăng
    chắc bác quên gắn cái og hơi nào hay sao r, nếu ok hết rồi bác cho nổ máy tháo giắc dk cánh ga ra cho nó nổ coi có tắt máy ko, sao đó rút chìa khóa ra, để khoảng 30s roi62n nổ máy lại coi sao nhe,
     
  5. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Cụ thay bạc xong rồi lắp hoàn chỉnh rồi có rửa cổ họng gió không. không rữa thì không có galeti nha, rửa xong rồi nếu ga lớn thì tháo cọc âm ra chờ khoảng 1 phút rồi lắp lai. Innova xài cảm biến chan ga mà kiểm tra lai các giắc ghim đi. Coi có mã lỗi không, cụ có đụng tới bộ vvt-i không, nếu có là hơi mệt nha. Lắm đúng dấu cam với cố máy nữa nha. Chút ý kiến thôi :))
     
  6. vothanhlap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    - Bác kiểm tra tín hiệu A/C xem sau.
    - Kiểm tra lại họng bướm ga.
    - Bác xem cánh bướm giáo án mở bao nhiêu % khi chạy không tải để xác định cho chính xác.
     
  7. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    lên ga tốt thì không bị lôiz ở chân ga đâu bác bác kiểm tra lại mấy ống chân không đi,xem honhj ga có bị kẹt không
     
  8. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Bác chủ thớt không thấy thông tin j thêm thế, chẳng biết phải chém cho bác thứ j nữa. Những thứ muốn chém thì các bác ấy đã chém hết rồi.
     
  9. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    ko cắm ống hơi cugnx không thể mất hẳn galangty dc bác ạ
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    em có ý kiến này
    inova sử dung chân ga điện tử
    bộ bướm ga cugnx sử dụng điện tử kiểu như chân ga điện tử,và bù ga(galangty)qua tin hiệu điện để mở bướm ga chứ khoogn dùng van không tai riêng ở dòng có ga kéo dây.
    nếu nổ máy lên không chạy mà galangty vẫn có(cao thấp không quan trọng)
    thì chug tỏ không phải hỏng bướm ga
    nếu khi chạy đạp chân ga rồi nhả ra mà mất galangty chết máy luôn thì em ngĩ cái chân ga có vấn đề
    bác nên cắm máy test xem có lỗi gì đó đang ẩn không
    hoặc tháo cọc ác quy reset lại vì cơ bản là khi xe vào không có hiện tượng thế
     
  11. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cụ thay chân ga mới nhưng cụ đã khởi tạo lại ecu chưa,sau khi thay nên dùng máy đọc lỗi khởi tạo lại ecu.để giao thức giữa ecu và chân ga mới nhận nhau,và cung để kiểm tra xem xe có lỗi gi không,có thể do cảm biến nhiêt độ bị đứt làm ecu tưởng máy quá lạnh nên phun nhiều xăng hơn,cụ cứ kiểm tra từng bước nhé,có gi cụ gọi cho con theo số0944443253
     
  12. mai2104
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    em có ý kiến này thường dòng xe toyota đời cao khi mình tháo cọc bình ra để làm khi lắp vào cho nổ máy thì hay bị mất gaanty hoặc máy nổ rung giật,em nghĩ chắc xe của bác cũng nằm trong trường hợp này đấy.bác thử dùng rp7 hay xăng gì cũng được vệ sinh họng ga cho sạch rối nổ máy lại thử xem sao.bác luu ý nha thằng toyota này trước khi tháo cọc bình bác nhớ rút chìa khóa xe ra trước nha.chúc bác may mắn
     
  13. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    458
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,716 lít xăng
    trường hợp của Cụ chỉ mất chế độ gaxenti ?, khi ở chế độ không tải gaxenti hơi to vànổ không ổn định lúc tăng lúc tụt, đây là hiện tượng phổ biến của ga điện, bạn thử vệ sinh lại họng hút và Reset lại ECU xem có hết không?
     
  14. tuanhiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    không thấy bác chủ thớt quay lại báo cáo tình hình gì nhỉ
    Bác vệ sinh họng hút cho em
    tháo lọc gió,rút cổ hút ra
    -bật chìa khóa điện,đạp ga cho cửa họng hút mơt lớn
    -lấy Rp7 hoặc xịt chế vệ sinh họng hút xong lắp lại
    -tháo cọc âm ra 6 giây ,bắt cọc âm lại đề nổ
    -NGON CHƯA BÁC
    -
     
  15. hung467
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    chính xác. mình cũng nghĩ như vậy. mà loại cảm biến hân ga loại này không được phép tháo ra đâu các pác nha
    tháo ra thì lắp lại rất khó. nếu không có máy thì tốt nhất là nên thử đo bằng đồng hồ kim coi
     

Chia sẻ trang này