Toyota Lexus GX300 ga lên khói đen ngây ngút

tuoitholamlu
Bình luận: 53Lượt xem: 4,821

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em đả đổi rồi bác à.2 nhánh vẩn đen thui như nhau.không bên nào khá hơn bên nào hết bác
Tóm tắt lại là:
1/Triệu chứng:
- Xe bị đen bugi cả 2 nhánh
- Có lỗi báo nhạt của nhánh 1
- Có lỗi mạch sấy của cảm biến AF nhánh số 2
2/ Kiểm tra:
- Điện áp AF: 3,2 đến 3,3 V
- Điện áp O2: 0 V
- FT1: -10%; FT2: 19% khi không tải. FT1: 1,53%; FT2: 0,74% khi tăng ga nhẹ
- Đã thay cảm biến AF của nhánh 1
Tôi tổng hợp lại để dễ theo dõi, có sót gì mà bác làm mà tôi chưa viết chưa, hãy bổ sung thông tin để chém tiếp, chứ lan man khó theo dõi quá
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
À em thấy trong datalist cái góc đánh lửa sớm hơi lạ (19.5 độ tại cầm chừng và 32.5 độ tại ga nhẹ) Không biết có bình thường không bác "bánh"
Em thấy bác tổng hợp chuẩn rồi đấy ạ, bác chém tiếp cho a e mở rộng tầm mắt ạ
Theo ý tôi, thì góc đánh lửa vậy là bình thường. Hơn nữa, nó không phải là yếu tố gây bệnh muội than đóng ở đầu bugi
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
Tóm tắt lại là:
1/Triệu chứng:
- Xe bị đen bugi cả 2 nhánh
- Có lỗi báo nhạt của nhánh 1
- Có lỗi mạch sấy của cảm biến AF nhánh số 2
2/ Kiểm tra:
- Điện áp AF: 3,2 đến 3,3 V
- Điện áp O2: 0 V
- FT1: -10%; FT2: 19% khi không tải. FT1: 1,53%; FT2: 0,74% khi tăng ga nhẹ
- Đã thay cảm biến AF của nhánh 1
Tôi tổng hợp lại để dễ theo dõi, có sót gì mà bác làm mà tôi chưa viết chưa, hãy bổ sung thông tin để chém tiếp, chứ lan man khó theo dõi quá

vân tất cả bác nói điều đúng vậy.nhưng mạch sấy cảm biên nhánh 2 cảm biến oxy số 1 em đả thay.điện áp phần kiểm tra 3 con cảm biến bác nói đúng.con phần FT1 hay FT2 em không biết
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vân tất cả bác nói điều đúng vậy.nhưng mạch sấy cảm biên nhánh 2 cảm biến oxy số 1 em đả thay.điện áp phần kiểm tra 3 con cảm biến bác nói đúng.con phần FT1 hay FT2 em không biết
- FT là đọc trên máy
- Cảm biến thay rồi, nhưng nhỡ dây hỏng thì sao
Cái quan trọng là bác chưa thực hiện mấy cái kiểm tra cơ bản:
- Áp xăng
- Áp hơi
- Tình trạng rò rỉ của vòi phun
...
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
- FT là đọc trên máy
- Cảm biến thay rồi, nhưng nhỡ dây hỏng thì sao
Cái quan trọng là bác chưa thực hiện mấy cái kiểm tra cơ bản:
- Áp xăng
- Áp hơi
- Tình trạng rò rỉ của vòi phun
...

báo cáo với bác là em đả làm xong rồi.thay cảm biến mới thay bu ry mới chạy 1 vòng chắt đc 15 cây.về mở bu ru trắng xóa.không có tý mội than nò hết.còn đứng một chổ lên ga .chỉ ga thốc mạnh mới ra xíu khói đen.em ngỉ khói đen củ còn .và đây là data list của nó.
datalit.png
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
báo cáo với bác là em đả làm xong rồi.thay cảm biến mới thay bu ry mới chạy 1 vòng chắt đc 15 cây.về mở bu ru trắng xóa.không có tý mội than nò hết.còn đứng một chổ lên ga .chỉ ga thốc mạnh mới ra xíu khói đen.em ngỉ khói đen củ còn .và đây là data list của nó.View attachment 48111
Chúc mừng bác đã thắng, cho dù khá mệt.Bác nên làm một bài chốt lại ca này để anh em khác tham khảo: thấy gì, làm gì thay gì...(ít nhất là như thế)
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
Chúc mừng bác đã thắng, cho dù khá mệt.Bác nên làm một bài chốt lại ca này để anh em khác tham khảo: thấy gì, làm gì thay gì...(ít nhất là như thế)

cuối cùng là nó bị con cảm biến nhánh 2 bác à.còn bu ry thì em chỉ bỏ vào chạy thử thôi.chứ không thay.nhửng gì em làm và thay gì thì từ đầu bài giờ em điều viết rất tỷ mỷ mà bác.có cả data lit mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên