Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota phun xăng động cơ nổ bị rung

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi JEEP, 16/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. JEEP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    các bác cho em hoi. xe em xe toyota phun xang động cơ nổ bị rung nhưng không mạnh kiểm tra từng máy thì thấy máy 2 có vấn đề. sau khi ngắt lửa ở các máy khác thì cảm thấy rung mạnh nhưng ngắt máy 2 thì vẫn bị rung như trước. vòi phun vẫn hoạt động lửa vẫn đánh vậy các bác cho em hỏi xe em bị bệnh gi? khắc phục như nào?
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Xe gì vậy bác??
    - Chắc chắn là bỏ máy rồi
    - Bác đổi vị trí bugi, nếu bỏ máy khác là tại bugi.
    - Làm tương tự với vòi phun
    - Nếu bugi, vòi phun ngon thì phải xem lại áp suất nén, kiểm tra vấn đề tỷ lệ khí/nhiên liệu.
    - Nó chỉ có 3 vấn đề: tia lửa, tỷ lệ hỗn hợp, áp suất nén
     
  3. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    pác đã kiểm tra 4 máy hoạt động đủ chưa?:-?:-?:-? sao pác biết máy 2 có vấn đề? pác phải nói rõ tất cả các máy hoạt động bình thường không rồi mới chuẩn đoán tiếp được pác nói chung chung quá...
     
  4. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    máy rung có các nguyen nhân sau bỏ máy kiểm tra lại bu ri bét phun.
    tác bơm xăng, lọc xăng kiểm tra lại thế thôi bác
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    He, bác ơi, nếu tắc bơm, lọc thì bỏ máy sao được ạ! Bỏ máy là hiện tượng có một hoặc vài máy có công suất kém hơn các máy kia . Bơm và lọc sẽ ảnh hưởng như nhau với tất cả các máy
     
  6. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    tắc bơm thì nhiên liệu khoogn có thì bỏ máy bác vì không đủ nhiên liệu vòi có vòi không hoặc hkoong bằng nhau
     
  7. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    có thể chốt piston bị lỏng...
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  8. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    bác này dùng chiêu giết máy đây mà, các máy khác giết mà động cơ nổ yếu hơn trước chứng tỏ các máy đó bình thường rồi, riêng máy 2 khi giết mà động cơ vẫn như vậy thì ktra lửa tại buzi luôn nha bác, péc luôn, nếu vẫn chưa dc thì đo áp suất buồng đốt, có thể chế 1 it nhớt vô máy 2 để thử co bị xếp bạc ko, chia se cùng bác
     
  9. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    em đã gặp trương hợp này trên con mitsubitshi, kiểm tra kĩ kim đi bac à, kim bị kẹt nhưng vẫn phun đái nên nổ gần như bỏ máy hẳn, chăc chắn hơn thì bác kiểm tra cảm biến HALL điều khiển đánh lửa, chuc bác thành công.
     
  10. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    nếu máy rung mà bỏ 1 hoặc 2 máy bác cứ kiểm tra bugi và mobin , kim phun, mấy cái đó ok hết thì đo áp suất buồng đốt xem thế nào không được thì tính tiếp
     
  11. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    chủ thớt đâu mất tiu rồi kết quả ra sao rồi mà không báo cho a e biết tiếng nào hết trơn vậy?:105::105::105::105::105::105:
     
  12. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Vệ sinh lọc xăng và kèm theo xúc béc đi .Làm thử đi nếu hết đổ xăng cho mình nha:35:
     
  13. garahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    bạn nên kiểm tra lại kim phun
     
  14. ezup
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Trước hết bác phải xác định xem có phải do máy không đã, em thấy thầy bảo kiểm tra lượng tiêu hao nhiên liệu và lượng tiêu hao dầu bôi trơn, nếu dầu là 0,3-0,5 % thì bt, nếu trên 3 % thì có vấn đề, tiếp nữa , máy rung thì theo em do công suất giữa các cặp xl- pt sản sinh có vấn đề, bác kiểm tra áp suất xem thế nào, kiểm tra khe hở nhiệt, khe hở pt- xéc măng, xl , kiểm tra độ mòn của bạc trục khuỷu bác nhé
     
  15. fcx_clarity
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    42 lít xăng
    Đồng ý với quan điểm của bác.
     
  16. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    Em xin đóng góp thêm ý kiến: nếu các nguyên nhân mà các bác đã nêu ở trên vẫn chưa khắc phục được thì bác nên tháo mặt quy lát để kiểm tra khe hở giữa con đội- trục cam và kiểm tra xupap có bị mòn hoặc hở quá ko.
     
  17. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    em nghĩ nếu như bác nói thì bệnh nó phải có thêm tiếng gõ nữa chứ,trường hợp này theo em là do bỏ máy thôi.
    1 là tại bugi
    2 là do tẩu kém rồi.nếu rung do bugi bỏ máy thì độ rung sẽ rất dễ phát hiện.còn do tẩu kém thì rung với mật độ nhẹ hơn ,mà có khi rung có khi không rung.bác kiểm tra lai bigi ,tẩu và bobin đi ạ!
     
  18. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    toyota của bác có xài vvti chưa ạ
     
  19. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    nếu buzi đánh lủa mạnh nhu những buzi kia thi bác nên thao béc ra xúc vệ sinh đi nhe. kiểm tra xem lọc xăng có phải thay không
     
  20. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    đúng ròi đó bác bác hãy thay lọc xăng và xúc lại béc phun đi , làm cả 4 cái nhe.
     

Chia sẻ trang này