Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota Vios đời 2003 lúc nổ được lúc thì lại chết máy không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Engine 16, 10/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    chào cả nhà .để cho thêm sự sôi động em xin góp 1 pan bệnh đau đầu của nhiều người thợ .
    em kể mọi người nghe về tiểu sử xe .chủ xe đi trên đường tự nhiên chết máy đề mãi không nổ loay hoay với nó không biết làm gì ngồi 1 lúc lên đề thì lại nổ ngay đi ngon lành không vấn đề gì .thỉnh thoảng nó lại bị như vậy càng ngày càng sảy ra nhiều hơn .xe taxi lên chủ xe rất khó chịu và bị mất khách nhiều tức lắm .chủ xe đi sửa nhiều nơi rồi mà không tìm ra bệnh .chủ xe nói cứ mang đến thợ thì nó lại ngon lành không bị làm sao cả .nhưng ra đường tình trạng đó vẫn tiếp diễn thường xuyên .chủ xe mang ra nhiều thợ làm tìm chưa ra bệnh .đôi khi xe lằm đường gọi thợ đến thì lên đề cái nó lại nổ ngay .vài nần như vậy .thợ đề không nổ sờ xoạn tí chưa kịp kiểm tra gì thì lại nổ theo lời tả chủ xe thợ thay hầu như gần hết các cảm biến và bơm xăng lọc xăng điều áp rồi mà không phải bệnh . chán quá phải bán xe .chủ xe mới biết bệnh của nó rồi lừa mua được rẻ ,và mang tới xưởng em ,rồi ông ta kể lại lịch sử xe này như vậy .em kiểm tra thì máy không báo lỗi gì cả ,tình trạng máy lúc này ngon lành .bảo chủ xe để xe lại để kiểm tra .em nghĩ xe này chắc khoai đây ,để nổ cả ngày không thấy gì .em nghĩ cảm biến bơm xăng họ thay hết rồi giờ chỉ còn đường dây thôi .em nghĩ nếu bị ở cảm biến chắc sẽ báo lỗi lên tìm điện bơm xăng đầu tiên .thấy dây bơm xăng to quá đã lản rồi vì sẽ ít bị đứt ngậm và chập chờn .em tháo hộ cầu trì trong xe ra để kiểm tra đường đi của rowle bơm xăng đi kiểu gì xem mo ve ở đâu không .khi cạy ra tìm chân rơ le bơm xăng thấy chân cắm của nó to rộng ra quá nhiều lấy rơ le cắm thử thì có 1 chân tiếp xúc rất kém em lấy kìm bẻ nó vào cho khít và lắp vào .em cắm thử rơ le vào xe và nghĩ nếu xe này rút rơ le ra không để ý mà rút nghiêng hẳn ra 1 bên lệch thì chân rơ le sẽ bẻ rộng chân cắm bên trong .4 chân 3 chân trên chặt chỉ có 1 chân lỏng lên rơ le cắm vẫn rất chắc chắn .vì lỏng như vậy khiến nó bị mo ve đôi khi vào sóc mạnh khiến không tiếp xúc được .xe ra xưởng chạy phe phé chủ xe rất vui
    1 bệnh nho nhỏ góp vui với anh em tâm huyết của cộng đồng ô tô HUI
     
    Đã được đổ xăng bởi huequan, hoanganhtruong, Rr.Mazo10 tài xế khác.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Nhiều cái làm song rồi tự ngồi đó cười vì quá ngạc nhiên, quá sức tưởng tượng. Như cháu bữa nọ lắp cái cắt mát mà mất cả buổi chiều sau về mới biết đồ tàu không giống nhau, cái cũ lắp nghiêng được, thay cái mới (lắp vào chỗ cũ) phải lắp ngửa nó mới chịu đóng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, Engine 16, kia_service2 tài xế khác.
  3. Trankhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Bác mâm cứu e cũng vios 2005 . Có đồng hồ báo nhiệt độ nc thì nổ không nổ . Thay cảm biến nc hết rùi vẫn vậy. Đã đọc và không có lỗi nào cả .
     
  4. lucky_hd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Bác ơi cho e hỏi cái cảm biến bơm xăng là cảm biến gì thế nhỉ
     
  5. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    cảm biến, bơm xăng
     

Chia sẻ trang này