Đang tải...

Ford Transit 2008 không nổ máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanhtrieu_bmt, 13/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhtrieu_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Tình hình là thế này. Em có người nhờ làm nổ máy 1 em transit 2008 phun dầu điện tử. nghe nói là xe này đã nữa tháng không nổ được dù có nhiều bác sỹ kiểm tra ( có cả máy test ). em chưa làm xe này bao giờ nên không biết thế nào, em hỏi xem các cụ 1 số thông số để kiểm tra lấy kinh nghiệm. Cụ nào nắm rõ thông số hoặc có tài liệu nghiên cứu giúp em với. thông số kiểm tra các cảm biến áp suất ống rail, van điều tiết áp suất, cảm biến cam khi chìa khóa bật ON, khi cắm giắc vào cảm biến và không cắm giắc vào cảm biến thì điện áp tín hiệu như thế nào ? Em không có máy test nên chỉ mò tay thôi. cảm ơn các cụ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    vái cụ 1 lạy ạ.
     
  3. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    có lẽ không phải chứ
     
  4. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Cụ làm theo kiểu thầy bói xem voi thế thì có mà phá máy người ta chứ sửa chữa thế nào được :(
     
  5. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Dùng máy đọc lỗi mà không được thì đành dùng kinh nghiệm và mò tay thôi
     
  6. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    thì mấy cụ biết tý gì thì giúp chỉ thớt đi. đề tài giúp đở chứ có phải đề tài cúng kiến đâu mà vái với lạy ở đây mấy cụ
     
  7. thanhtrieu_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Hì, các cụ thông cảm, em không có máy mà. với lại 1 số trường hợp xe không nổ máy thì máy test cũng không hiệu quả lắm ( em đã test 1 số xe khác - lúc đề máy có thể không đọc được dữ liệu ). Thông số tín hiệu đều là điện áp, mình đo điện áp để xác định thì có gì là sai chứ ( không pro thôi ). Em ví dụ nhé . Tín hiệu áp suất ống rail khi bật ON không nổ máy là 0.5V, khi nổ cầm chừng là 1.3V, tăng ga lên 2500v thì khoảng 2V. nếu khi đề máy mà vẫn cứ 0.5 V thì làm sao nổ được. em trên núi nên làm khác tí ạ. Cụ nào có tài liệu cho em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, vantrung178hoangtun_auto .
  8. doviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    xe bác để lâu ko nó có thể vẫn điều tiết áp suất nl kẹt rồi bác thử tháo ra vệ sinh xem sao
     
  9. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,175 lít xăng
    thế cụ kiểm tra được tới đâu rồi, kiểm tra nhưng j rồi, thử làm nhưng j, máy không nổ trong truongf hợp nào, dại tu xong, hay tự dáy chết,...
     
  10. hnduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    do máy để lâu khong nổ có thể nó đang điề tiết áp suất , cụ thử tháo ra kiểm tra hoặc kiểm tra bằng cách đề dai rồi đo áp suất
     
  11. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    bác thử đo áp suất từng máy, xem có dầu lên béc không, có nguồn béc không, e chỉ góp ý đc vậy thôi, bác ở bmt ah, bác cho e cái mail e gửi tài liệu ford cho, e cũng ở trên núi nè
     
  12. tuyphong2109
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    bác đo áp suất nén từng máy xem có chênh lệch nhiều ko ? máy dầu e nhớ khoảng 27- 30.
    rùi bác xem có dầu hồi về ko ?( e nhớ ngay bec có đường dầu về)
    nếu ko có dầu .bác xem con ckp ngay hộp số (p̣hía bên phụ ) nó có bị hư đầu ko ?
     

Chia sẻ trang này