Đang tải...

Thảo luận trào dầu trợ lực lái ra ngoài

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi cadenza, 12/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cadenza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,476 lít xăng
    Chào các bác.
    Hiện tượng là sau khi thay lon đền đai ốc dầu trợ lực lái, đã đổ đầy dầu vào bầu rồi mới nổ máy, xả gió. Tuy nhiên khi tắt máy là dầu lại trào ngược ra bầu dầu và tràn hết ra ngoài. Xả gió nhiều lần nữa vẫn không được. Mong các bác trợ giúp với. Bơm và box lái ZF lắp trên xe khách.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, TruongBiaFerrari599 .
  2. TruongBia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    924 lít xăng
    Theo mình do roăng bạn vừa lắp không kín hoặc đường dầu bị hở làm bị air, quá trình bơm chạy hút không khí vào lẫn trong dầu nén lại, tắt máy là nó trào ra. Phải kiểm tra lại sự kín khít của toàn hệ thống loại dần thôi. Chúc bạn may mắn.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, kia_service, cadenza1 tài xế khác.
  3. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    bạn thay long đen của đường cao áp hay hạ áp,trao ra mỗi dầu không hay có cả bọt.nếu lẫn cả bọt thì có thể đường dầu thấp áp từ bình vào bơm không kín nên bơm hút khí vào rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, kia_servicecadenza .
  4. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    bác kiểm tra toàn bộ đường ống dầu, nếu tất cả đều kín thì bác tháo bình dầu đi vệ sinh xem sao ak!
    e bị thằng land cũ hàng nhâp sài bốt, bệnh như vậy, làm hết cách ko hêt bệnh cuối cùng xịt nước vệ sinh bình dầu là ok đó bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungcadenza.
  5. cadenza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,476 lít xăng
    Em thay lon đền đường áp bơm. Hôm nay sau nhiều lần xả gió thì dầu đã hết trào rồi các bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329nguyendzzung.
  6. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Bác nói rõ thay loại lon đờn nào.
     
  7. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    có lé các cụ trên nói trúng, e dầu!
     
  8. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,138 lít xăng
    cái này cũng rất hay gặp .em thì không làm xe to nhưng cũng gặp rùi .là do dầu cặp xuống bơm không đủ nên bác có xa thế nào cũng không hết e gio .bác cứ tháo coc dưng dầu ra vệ sinh sạch nếu cần thiết thì bác đuc cho nó vài cái lỗ ở cái lưới lọc dầu là ok thui
     

Chia sẻ trang này